Bộ Chuyển Đổi Tín Hiệu Can K

Liên hệ

37 Đường 16,P.bình Trưng Đông,Quận 2


Bộ chuyển đổi tín hiệu can K được dùng để chuyển đổi tín hiệu nhiệt độ từ Can nhiệt loại K sang tín hiệu 4-20mA . Thông thường các Thermocouple loại can K thường tín đưa ra tín hiệu rất nhỏ là mV , các tín hiệu mV rất dể bị sụt áp khi kéo xa vì thế thong thường chúng ta đều lắp đặt bộ chuyển đổi tín hiệu can K ngay trên đầu cảm biến để hạn chế trình trạng sụt áp khi kéo xa .

bộ chuyển đổi tín hiệu can K 

Bộ chuyển đổi tín hiệu can K gắn trên đầu cảm biến – PR Electronics

 

Bộ chuyển đổi tín hiệu can K gắn trên đầu cảm biến có ưu điểm là dể lắp đặt , cài đặt đơn giản bằng phần mềm & có giá thành khá rẻ so với loại gắn trên tủ điện . Bộ chuyển đổi tín hiệu can K có 04 dây : 2 dây kết nối với cảm biến can K & hai dây kết nối với bộ đọc tín hiệu 4-20mA hoặc PLC . Hai dây tín hiệu đưa về hầu hết là loại loop power 4-20mA tức là nguồn tín hiệu chung , tín hiệu nuôi bo chuyen doi tin hieu can K cũng là tín hiệu output đưa về PLC . Trong một số trường hợp ko thể gắn bộ chuyển đổi tín hiệu can K trên cảm biến nhiệt độ can K thì bắt buộc phải gắn bộ chuyển đổi tín hiệu can K trong tủ điện .

 

bộ chuyển đổi tín hiệu can K gắn tủ điện

Bộ chuyển đổi tín hiệu can K gắn tủ điện PR Electronics

 

Bộ chuyển đổi tín hiệu can K gắn tủ điện phải có thời gian đáp ứng cao , độ chính xác cao vì tín hiệu đưa vào là mV nên rất dể bị sụt áp và có thời gian trể . Đặc biệt các bộ chuyển đổi tín hiệu can K phải có chức năng bù nhiệt bên trong bộ chuyển đổi hoặc phải có chức năng bù nhiệt bằng phần mềm hoặc gắn thêm một cảm biến Pt100 .

Thông thường tất cả các bộ chuyển đổi tín hiệu can K đều nhận được các tín hiệu mV từ các thiết bị khác ngoài các can nhiệt loại K . Để tư vấn về bộ chuyển đổi tín hiệu nhiệt độ hãy liên hệ với chúng tôi :

Công ty TNHH TMDV Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật .

Sales Engineer : Ms.Vy  

Di động: 0937.27.65.66 
Email:   anhvy.vntech@gmail.com
Hoặc: Công Ty TNHH TMDV Thiết Bị Công Nghiệp Việt Nhật
Địa chỉ: 37 Đường 16 , P.Bình Trưng Đông , Q2 , Hcm
Web: www.thietbikythuat.com.vn & thietbidoluong.info


Thông tin chung

Xuất xứ Đức

Bình luận

0937 276 566
Mã số : 12367250
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn