Vỉ Treo Dây Nhựa, Vỉ Treo Bánh Kẹo, Vỉ Treo Quảng Cáo, Vỉ Treo Formex Giá Rẻ

Liên hệ

50A Ấp Chiến Lược, Phường Bình Hưng Hòa A, Q.bình Tân

Ngày nay, các doanh nghiệp đã không ngừng tung ra nhiều loại sản phẩm mới, đề ra các chiến lược marketing hay các chiến lược khuyến mãi, nhằm thu hút khách hàng, quảng bá hình ảnh thương hiệu nhằm tăng doanh số bán hàng ... Và hiện này để tiết kiệm được chi phí quảng cáo, những doanh nghiệp lớn, nhỏ đều sử dụng Vỉ treo dây nhựa rỗng rãi, nhằm giúp quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm mới ra thị trường.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2021/04/1618908143-rdy.jpg

Vỉ treo dây nhựa được thiết kế dưới dạng bảng treo để sản phẩm quảng cáo, và thường được treo tại các cửa hàng, siêu thị, tạp hóa, chợ ,... để tiết kiếm không gian trưng bày sản phẩm mà thu hút được người tiêu dùng với những sản phẩm mới.

Vỉ treo dây nhựa phù hợp với mọi doanh nghiệp nhất là đối với các nghành hàng dùng nhanh như bim bim, dầu gội, đậu phộng, bánh, kẹo,...

Sử dụng vỉ treo dây nhựa sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí lại rất thích hợp cho các chiến lược kinh doanh ngắn và dài hạn. Với ưu điểm vỉ treo dây nhựa là nhỏ gọn, mặt hình ảnh thiết kế đầy sáng tạo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, dễ quan sát tạo nên hiêu quả quảng cáo.

Hiện Cty quảng cáo TNL chúng tôi đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng lớn và vừa. Cùng với đội ngũ thiết kế, sản xuất, giá thành cạnh tranh. Hãy đến với công ty chúng tôi, công ty uy tín chất lượng.

Thông tin liên hệ: Công ty TNHH TM-DV-SẢN XUẤT TNL

ĐCVP: 50A Ấp Chiến Lược, P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân

Hotline: 0907.227.142 Call Or Zalo

Mail: taidaotnl@gmail.com

Rất mong sự hợp tác của quý khách hàng

Trân trọng cảm ơn!

 

Bình luận

0907 227 142
Mã số : 16285136
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn