Cafe Hạt Nguyên Chất Sạch Cao Cấp Giá Sỉ Cho Đối Tác Kinh Doanh Xuất Khẩu

85.000

Quận Gò Vấp, Hồ Chí Minh

SẼ THẾ NÀO KHI UỐNG CÀ PHÊ BẨN?

  • Khi sử dụng cà phê không rõ nguồn gốc, cà phê trộn bắp, đậu nành rang khét, chất tạo màu, tạo độ sánh, tạo bọt... là nguyên nhân khiến nhiều người mắc phải những căn bệnh nguy hiểm, đặc biệt là Ung Thư.

GIỚI THIỆU ĐƠN VỊ SẢN XUẤT CAFE XUẤT KHẨU.

  • Chúng tôi là đơn vị rang xay cafe và chỉ sản xuất các loại cafe hạt, cafe nguyên chất 100% làm từ Cà Phê. Không pha trộn thêm bất kỳ tạp chất nào đã nêu ở trên.

CÔNG NGHỆ RANG XAY NHẬP KHẨU

  • Cafe được rang bằng máy móc công nghệ mới nhập khẩu. Không sử dụng máy móc cũ thường được dùng để rang trước đây. Ưu điểm của máy rang công nghệ hiện đại này là làm hạt cafe chín từ bên trong, chín đều và bung, xốp. Khi rang bằng công nghệ này thì chúng ta không dùng lửa đốt trực tiếp vào hạt cafe nên cũng không sản sinh ra những khí độc như CO,CO2 bám vào bề mặt của hạt.
  • Hạt nhân nguyên liệu được sơ chế bằng phương pháp chế biến ướt, mang đến chất lượng cao cho hạt cafe, đáp ứng được yêu cầu khó tính của các nhà kinh doanh cafe quốc tế.

DỊCH VỤ CUNG CẤP CAFE

  • Hiện tại, chúng tôi rang và cung cấp số lượng cho các đối tác kinh doanh thương mại, các công ty xuất khẩu, các đối tác nước ngoài với số lượng tương đối trở lên là chủ yếu nên Qúy Đối tác kinh doanh trong và ngoài nước có nhu cầu gia công hoặc vui lòng liên hệ kinh doanh phân phối các loại cafe hạt xin vui lòng liên hệ PKD của Lamcaphe.com trụ sở tại HCM để có bảng giá sỉ ổn định lâu dài - bảo trợ đơn giá dài hạn, không báo giá theo ngày hay theo đợt hàng nhằm mang lại sự ổn định trong kinh doanh cho đối tác - khách hàng.

SẢN PHẨM TIÊU BIỂU

  • Các loại hạt tiêu biểu chúng tôi đang cung cấp như: Cafe Robusta, Culi, Arabica, Moka, Các dòng Blend, Espresso, Cafe chồn nguyên chất.
  • Đặc biệt, nhận gia công cafe túi lọc, drip coffee, cafe spa dưỡng da, cafe nguyên liệu sản xuất, chiết xuất...

LIÊN HỆ PKD LAMCAPHE.COM

  • KẾT BẠN ZALO/FB ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ 24/7 TẤT CẢ CÁC NGÀY TRONG TUẦN.
    - Hotline/zalo/fb: 0904684089.

    - Web: lamcaphe.com

Bình luận

HẾT HẠN

0904 684 089
Mã số : 15356671
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn