Máy Phân Tích Phổ 8596E Agilent

Liên hệ

Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh, Vietnam


8596E Agilent Spectrum Analyzer là Máy phân tích phổ 12,8 GHz của Agilent. Máy phân tích phổ đo sức mạnh của phổ của các tín hiệu đã biết và chưa biết. Máy phân tích phổ thu thập thông tin như độ lớn của tín hiệu đầu vào so với tần số của nó. Là một máy phân tích tần số, công dụng chính của máy phân tích phổ là ghi lại và phân tích các tín hiệu điện đầu vào cũng như các thành phần phổ của các tín hiệu khác.

Tính năng bổ sung:



Dải tần số: 9 kHz-12,8 GHz

Bốn khe cắm thẻ

Hiển thị chia đôi màn hình

Quy trình đo một nút

Chức năng đo lường nâng cao

Giao diện kép (Tùy chọn)

Trình tạo theo dõi tích hợp (Tùy chọn)

Phần mềm BenchLink E4444A

Máy phân tích phổ Agilent 8596E có các tính năng đo lường có thể tải xuống kết hợp với hiệu suất plug-in tùy chọn để cung cấp các giải pháp phù hợp cho ứng dụng của bạn. Thực hiện các bài kiểm tra phức tạp một cách đơn giản và nhanh chóng với các tính năng đo lường hỗ trợ các ứng dụng như truyền hình cáp / phát sóng, kiểm tra thành phần, khả năng tương thích điện từ, sóng ánh sáng và truyền thông không dây.



Các tính năng đo lường có thể tải xuống trên Agilent 8596E kết hợp với hiệu suất plug-in tùy chọn để cung cấp các giải pháp phù hợp cho ứng dụng của bạn.



Máy phân tích quang phổ của Agilent 8590 E Series cung cấp nhiều loại hiệu suất, tính năng và giá cả được thiết kế để phù hợp với ngân sách của bạn. Chọn từ các máy phân tích hiệu suất cơ bản, chi phí thấp hoặc từ các mô hình hiệu suất cao hơn với độ chính xác của bộ tổng hợp. Dù lựa chọn của bạn là gì, bạn sẽ thấy máy phân tích phổ HP 8590 Series dễ sử dụng và đáng tin cậy. Bộ tính năng có thể mở rộng của chúng cho phép chúng dễ dàng được định cấu hình để đáp ứng nhu cầu đo lường ngày càng tăng của bạn.



Các tính năng đo lường ứng dụng tùy chỉnh máy phân tích cho các tác vụ như CATV, EMC, vô tuyến di động kỹ thuật số, truyền thông RF, hình nhiễu và các phép đo phân tích mạng vô hướng. Bạn cũng có thể thêm nhiều loại máy in, máy vẽ và các phụ kiện khác.



Một máy phân tích phổ cho nhiều ứng dụng

Bạn có thể thay đổi khả năng kiểm tra của các máy phân tích phổ này để phù hợp với các nhu cầu đo cụ thể. Đầu đọc thẻ nhớ cho phép bạn tải các tính năng đo lường ứng dụng. Các quy trình đo lường phức tạp được giảm xuống thành một lần gõ phím. Một thẻ tùy chọn, duy nhất cho Dòng HP 8590E, cho phép bạn thêm các tùy chọn thẻ mạch để có thêm khả năng. Bộ tạo theo dõi tích hợp tùy chọn cung cấp nguồn tín hiệu quét đồng bộ cho các phép đo phản ứng kích thích. Vận hành bất kỳ máy phân tích phổ HP 8590 Series nào chỉ cần đào tạo tối thiểu.



Các tính năng dễ sử dụng

Nhiều tính năng giúp kiểm soát các phép đo và phân tích kết quả dễ dàng hơn. Các máy phân tích phổ này được tích hợp sẵn, hiệu chuẩn tự động để đảm bảo tính nhất quán của phép đo. Xoay tần số cho phép bạn nhanh chóng định vị lại các tín hiệu mà không cần quét lặp lại. Bộ nhớ trong cho phép lưu hơn 50 vết và có thể lưu nhiều hơn trên thẻ RAM bằng cách sử dụng đầu đọc thẻ nhớ.



Thời gian và ngày đóng dấu đạt tiêu chuẩn. Đầu ra trực tiếp đến máy in hoặc máy vẽ có sẵn với tùy chọn giao diện HP-IB hoặc RS-232. Cả Hewlett-Packard và các máy in Epson được chọn đều được hỗ trợ.

Bình luận

HẾT HẠN

0969 095 867
Mã số : 16402871
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 16/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn