Có Nên Mua Máy Chà Tường Cũ Hay Không?

850.000

Hcm

Bạn muốn mua máy chà tường cũ để tiết kiệm chi phí nhưng không biết có nên hay không? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Điện Máy Hoàng Gia Phát để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé. 

Nên mua máy chà tường cũ hay mới?

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2023/05/1683537923-nyt.jpg

Máy chà tường cũ

Khi muốn mua máy chà nhám tường, bạn có thể lựa chọn mua máy mới hoặc máy cũ. Việc mua máy cũ đã qua sử dụng sẽ tiết kiệm chi phí hơn nhiều so với máy mới. Tuy nhiên, mua máy chà nhám tường cũ lại có nhiều rủi ro không đáng có. Hơn nữa, máy chà nhám tường hoạt động bằng điện nên nếu máy cũ gặp sự cố, hậu quả có thể rất nghiêm trọng. Vì vậy, để đạt hiệu quả tốt nhất và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng, bạn nên lựa chọn và mua một chiếc máy chà nhám tường mới.

 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy chà nhám tường mới với giá trên 1 triệu đồng kèm theo dịch vụ bảo hành. Việc lựa chọn mua máy mới sẽ giúp bạn sử dụng lâu dài và đạt hiệu quả công việc cao hơn.

Ưu nhược điểm khi mua máy chà tường cũ

Mua máy chà tường cũ có ưu điểm là giúp tiết kiệm chi phí ban đầu. Tuy nhiên, việc mua máy đã qua sử dụng lại có một số nhược điểm.

Một trong những nhược điểm đó là bạn sẽ không biết được xuất xứ của máy và có cần sửa chữa hay không. Nếu máy đã qua sửa chữa thì hiệu quả sẽ kém hơn, đồng thời cũng có thể gặp phải các sự cố trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khi mua máy chà tường cũ, bạn cũng không được hưởng chế độ bảo hành như khi mua máy mới.

Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến hiệu suất và độ an toàn trong quá trình sử dụng, thì nên chọn mua máy chà tường mới với dịch vụ bảo hành để đảm bảo sự ổn định và an toàn cho người sử dụng.

Ứng dụng của máy chà tường

Máy giáp tường sơn bả mang lại rất nhiều tác dụng hữu ích trong ngành xây dựng như:

 

- Công suất mạnh mẽ và tốc độ chà rửa cực nhanh giúp tiết kiệm thời gian và tăng tốc độ công việc.

- Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển trên mọi địa hình và mọi vị trí làm việc khác nhau.

- Đặc biệt, tính năng tích hợp đèn LED tiện lợi giúp làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng.

- Máy chà tường có giá thành phù hợp với thợ sơn nước, chủ thầu xây dựng muốn tăng năng suất và hiệu quả công việc.

 

Máy chà tường cũ hay mới đều sẽ có những ưu nhược điểm nhất định. Chính vì thế người dùng cần tìm hiểu kỹ trước khi chọn mua nhé.

Bình luận

HẾT HẠN

0935 646 852
Mã số : 17135446
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn