Gợi Ý Đơn Vị Chuyên Xi Mạ Crom Inox Giá Tốt Tphcm

Liên hệ

Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. Hcm

Mạ crom inox là loại inox có bề mặt đã qua xử lý kỹ càng. Inox mạ crom được chế tác từ Inox sus 304, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Nhà sản xuất đã mạ một lớp crom và hóa chất xi mạ của crom lên bề mặt inox. Nó đã tạo thành một lớp oxit crom lên bề mặt inox, có độ bám cực cao và không tác dụng với oxy.

 

Mạ crom giúp sản phẩm tăng khả năng chống mài mòn, gỉ sét, chống oxy hóa, tăng độ cứng. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng tạo lớp màng bôi trơn, mạ giúp bề mặt bóng đẹp, tăng tính thẩm mỹ và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm. Inox mạ crom dễ dàng lắp đặt và chế tác thành các sản phẩm dân dụng trong gia đình như đồ dùng bếp, tay cầm, chiếu sáng,...

 

Công ty KIM THÀNH LỢI chuyên xi mạ crom inox giá tốt tại TPHCM và tỉnh thành lận cận khác, chúng tôi cam kết mang lại sản phẩm đạt chất lượng và sự uy tín để có sự tin tưởng của khách hàng. Phương châm hoạt động của chúng tôi là đồng hành lâu dài với khách hàng, nên đội ngũ không ngừng gia tăng chất lượng dịch vụ đồng thời tối ưu giá xi mạ crom inox tốt nhất trên mỗi sản phẩm.

 

Ứng dụng phổ biến của xi mạ crom inox cao cấp

 

Vì inox mạ crom sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời trên nên nó được sử dụng khá phổ biến. Cụ thể là:

 

▶Đồ gia dụng, nội thất, ngoại thất: cầu thang, giường, tủ kệ, dụng cụ ăn uống, bộ nồi nấu,...

▶Trong công nghiệp quảng cáo: bảng hiệu, bảng quảng cáo, hộp đèn,...

▶Trong ngành y tế: bộ dụng cụ phẫu thuật, khay được thuốc, tủ, giường,...

▶Sản xuất các phụ kiện trang trí.

 

Đơn vị chuyên xi mạ crom inox giá tốt TPHCM

 

KIM THÀNH LỢI - Công ty chuyên nhận xi mạ crom inox giá tốt hàng đầu TPHCM đảm bảo sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của bạn. Chúng tôi luôn mang đến những sản phẩm có chất lượng cao cùng với giá cả cạnh tranh nhất. Công ty không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đồng thời phấn đấu đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

 

Đội ngũ tư vấn nắm bắt nhu cầu của khách hàng sẽ thực hiện sản phẩm hoàn hảo với tính thẩm mỹ và chất lượng cao nhất. Quan trọng hơn hết, khách hàng không cần lo lắng về tiến độ và giá thành thực hiện. Chúng tôi cam kết chất lượng bạn nhận được sẽ lớn hơn những gì mà bạn mong muốn, đặc biệt mức giá xi mạ crom inox sẽ được tối ưu nhất.

 

Với kinh nghiệm nhiều trong ngành, cùng với sự hỗ trợ của máy móc, công nghệ cao, KIM THÀNH LỢI được biết đến là công ty xi mạ chất lượng hàng đầu. Chúng tôi đã và đang hợp tác làm việc với hàng nghìn công ty lớn nhỏ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận. Nhờ vào sự uy tín, cam kết chất lượng mà KIM THÀNH LỢI đã làm hài lòng tất cả các khách hàng của mình cho đến thời điểm hiện tại.

 

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT KIM THÀNH LỢI

Công Ty TNHH Kỹ Thuật Kim Thành Lợi

Địa Chỉ Xưởng: Số 63, Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, Tp. HCM

Điện Thoại Văn Phòng: (0282) 2468 339

Bộ phận kinh doanh: 0933 466 338

Hỗ trợ kỹ thuật: 0906 722 377

Email: kimthanhloivn.info@gmail.com

Website: https://ximacromcung.com/

https://ximacromcung.com/xi-ma-crom-inox-gia-tot

 

Bình luận

HẾT HẠN

0933 466 338
Mã số : 17451644
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn