Nhuộm Đen Lấy Nhanh Khu Vực Hcm, Bình Dương

10.000

Nhà Bè

-Nhuộm đen kim loại- Black oxide coating là phương pháp sử dụng các hóa chất để oxy hóa bề mặt kim loại, nhằm tạo một lớp phủ chuyển đổi có khả năng chống ăn mòn, tạo vẻ đẹp thẩm mỹ cho sản phẩm, đồng thời ít thay đổi kích thước và không làm thay đổi cơ tính của bề mặt kim loại nên được ứng dụng rộng rãi trong các dụng cụ cắt gọt, vũ khí, dụng cụ quang học, . . .

 

 

Ưu điểm của nhuộm đen kim loại:

 –thẩm mỹ, chống rỉ sét.

–Thay đổi kích thước nhỏ: Độ dày của lớp phủ oxit đen không vượt quá 0.001mm

–Đặc tính bôi trơn tốt. Ngoài ra, dầu sau khi hoàn thiện này làm giảm hệ số ma sát của các bộ phận được phủ oxit đen.

–Phản xạ ánh sáng thấp: Giảm ánh sáng chói của các bộ phận chuyển động, dụng cụ phẫu thuật và dụng cụ cầm tay được phủ oxit đen gây ra mỏi mắt.

Quá trình nhuộm đen kim loại phụ thuộc nhiều vào phương pháp làm sạch bề mặt sản phẩm. Bề mặt của sản phẩm phải được xử lý sạch dầu, tẩy rỉ sét và các chất bẩn khác. Nếu bề mặt không sạch thì quá trình nhuộm đen sẽ không đều, ảnh hưởng đến khả năng chống ăn mòn của lớp nhuộm đen kim loại. Hóa chất được sử dụng trong quá trình nhuộm đen kim loại phải được bảo quản trong điều kiện quy định để duy trì chất lượng ổn định nhằm mang lại kết quả cao nhất trong quá trình nhuộm đen.

Công ty Xi mạ Tuệ Minh Phú Xuân với bề dày kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xi mạ, nhân viên nhiệt tình,năng động trong công việc cùng với đội ngũ kĩ thuật dày dặn kinh nghiệm đã nghiên cứu để cho ra các sản phẩm có ngoại quan đẹp, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.

Để có thêm thông tin và đánh giá chất lượng nhuộm đen oxit sắt hãy đến với công ty Tuệ Minh Phú Xuân.

Liên hệ Hotline: 0904.752.419 – 0354.622.840

Email: phuxuan01plt@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0354 622 840
Mã số : 17090290
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn