Bơm Màng Vận Hành Bằng Khí Nén Aro Tại Việt Nam

2.000

Gò Vấp

Bơm màng vận hành bằng khí nén ARO được thiết kế chuyên nghiệp để đi được quãng đường, ngay cả trong môi trường khắc nghiệt nhất.

Bơm màng ARO của chúng tôi có tốc độ dòng chảy tối đa với nhịp đập và mức tiêu thụ không khí được giảm thiểu. Thiết kế van khí không cân bằng đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi đảm bảo hoạt động không bị ngưng trệ, không bị đóng băng. Nhờ có động cơ khí nén, máy bơm màng của chúng tôi có thể được sử dụng ở những khu vực có khả năng gây nổ.

Diaphragm pump ARO là sự lựa chọn đáng tin cậy, tiết kiệm chi phí cho các ứng dụng công nghiệp và hóa học. Cấu trúc bắt vít, không rò rỉ của chúng tôi giúp loại bỏ ô nhiễm chéo và tăng độ an toàn cho người vận hành. Cấu trúc mô-đun, giảm số lượng bộ phận và bộ dụng cụ sửa chữa dễ sử dụng giúp giảm thiểu thời gian và chi phí sửa chữa.

Gia Tín Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp Bơm màng vận hành bằng khí nén ARO tại Việt Nam

Nếu bạn quan tâm đến các dòng sản phẩm như: Bơm màng khí nén AROBơm giao diện điện tử ARO, Phụ kiện bơmmàng ARO, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn về kĩ thuật cũng như chất lượng và giá cả sản phẩm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI GIA TÍN PHÁT

Địa chỉ: 58 Đường số 45, Phường 14, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phòng kinh doanh:

Sales1: +84.934015234                   Email: sales1@giatinphatvn.com

Sales2: +84.902887912                   Email: sales2@giatinphatvn.com

Máy bơm của chúng tôi được kiểm tra nghiêm ngặt — vượt xa mục đích sử dụng công nghiệp thông thường — để đảm bảo rằng Máy bơm màng bằng khí nén ARO của bạn được chế tạo để hoạt động bền bỉ.

Bơm màng vận hành bằng khí nén ARO được sử dụng để làm gì?

Là thiết bị thông dụng, máy bơm AODD được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau, bao gồm:

-        Khai thác - khử nước trên và dưới mặt đất và mỏ đá, chuyển bùn và bùn, chuyển nhiên liệu cho xe cộ hoặc thiết bị xây dựng hạng nặng

-        Lớp phủ - chuyển, phân phối và định lượng sơn hoặc mực, bơm cấp liệu cho súng phun

-        Gốm sứ – phiến gốm, chuyển bồn trong ngày, khuôn làm đầy

-        Xử lý hóa chất - bốc dỡ tàu chở dầu, máy bơm tiện ích di động, trộn hoặc định lượng hóa chất

-        Mạ điện và Anodizing – bổ sung hóa chất trong bể mạ hoặc bể hoàn thiện kim loại, khuấy trộn dung dịch tẩy rửa, lọc

-        Bột giấy và giấy – mực in, keo dán, chuyển keo số lượng lớn

-        Dầu khí – máy ép lọc, chuyển nhiên liệu số lượng lớn, chuyển ao lắng

-        Xử lý nước và nước thải – chuyển chất rắn lơ lửng, máy ép lọc, máy bơm tiện ích

Ưu điểm của Bơm màng vận hành bằng khí nén ARO là gì?

Máy bơm AODD có một số ưu điểm, cụ thể là:

-        Máy bơm AODD cho phép màng ngăn ít bị mài mòn hơn so với máy bơm điều khiển cơ học, do sự cân bằng áp suất của khí nén. Điều này có nghĩa là máy bơm AODD có thể chạy trong thời gian dài hơn mà không bị hư hỏng và có tuổi thọ dài hơn.

-        Thiết kế của chúng cho phép tách hoàn toàn chất lỏng và các bộ phận nhạy cảm, giúp giảm tần suất sửa chữa.

-        Chúng có thể xử lý bùn, bùn hoặc chất lỏng có tính mài mòn và nhớt. Ngoài ra, cơ chế bơm trơn tru của máy bơm có nghĩa là chúng rất phù hợp cho các ứng dụng chất lỏng nhạy cảm với lực cắt.

-        Do cơ chế hoạt động của chúng không tạo ra tia lửa nên máy bơm AODD thích hợp để sử dụng ở những khu vực nguy hiểm, chẳng hạn như nơi có vật liệu dễ cháy.

-        Vì các vòng đệm cố định duy nhất trong máy bơm AODD nằm giữa các bộ phận bị ướt và bên ngoài của thiết bị nên rò rỉ chỉ có thể xảy ra nếu một hoặc cả hai màng ngăn bị hỏng.

Bơm màng đôi ARO (bơm AODD) được thiết kế để truyền chất lỏng thông thường. Máy bơm màng của chúng tôi vận chuyển nhiều loại chất lỏng một cách đáng tin cậy, từ độ nhớt sạch, nhẹ đến độ nhớt trung bình. Họ có thể bơm các hạt lớn mà không bị hư hại.

Vỏ bơm màng kim loại hoặc nhựa có thể dễ dàng xử lý chất lỏng ăn mòn và mài mòn. Hầu hết các máy bơm màng ARO đều  được chứng nhận ATEX  (CE Ex11 2GD X).

Bơm màng khí nén ARO được thiết kế riêng cho ứng dụng của bạn

Bơm màng ARO có sẵn với nhiều tốc độ dòng chảy và kích cỡ, cho phép bạn thay đổi đầu ra dòng chảy và áp suất xả. Máy bơm của chúng tôi có thể chạy chậm ở mức 0,26 gallon (1 lít) mỗi phút và lên tới 275 gallon (1079 lít) mỗi phút đối với kích thước máy bơm lớn hơn. Điều chỉnh áp suất chất lỏng lên tới 125 psi. (8,6 bar) bằng cách sử dụng bộ lọc/bộ điều chỉnh không khí và van kim.

Máy bơm màng khí nén ARO có thể được tùy chỉnh cho nhu cầu truyền chất lỏng của bạn. Chọn từ nhiều loại vật liệu màng, tùy chọn vỏ và phụ kiện. Tìm các phần và vỏ chất lỏng bằng kim loại hoặc nhựa có thể xử lý bất kỳ chất lỏng nào, kể cả chất ăn mòn và mài mòn.

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 015 234
Mã số : 17468319
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn