Bộ Điều Khiển Nhiệt Độ Dòng Ax, Xuất Xứ Hàn Quốc

Liên hệ

Số 6, Ngõ 395, Đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội


AX series là 1 trong những dòng sản phẩm điều khiển nhiệt độ thông dụng của hãng HanYoung-Nux, Hàn Quốc. Được đánh giá khá cao về mặt tính năng, thiết kế và chi phí kinh tế; AX series hiện là 1 trong những bộ sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều nhất ở nhiều lĩnh vực khác nhau như: công nghiệp hóa chất, lò nung, sấy, gia công vật liệu hay hệ thống lò nhiệt…

Các tính năng:
- Các kiểu đầu vào: nếu so với 1 số series điều khiển nhiệt độ cao cấp như NX, PX hay NP thì rõ ràng AX thua kém hơn khi chỉ hỗ trợ 5 loại đầu vào là: Can nhiệt K, J, R, T và Pt100. Tuy vậy nó cũng đủ để đáp ứng được khá nhiều ứng dụng khác nhau.

AX1
- Các kiểu đầu ra: vô cùng thuận tiện khi AX series hỗ trợ 3 loại đầu ra thông dụng là: Role, SSR và 4~20mA. Điều này rất hữu ích cho người sử dụng khi muốn lắp đặt bộ điều khiển nhiệt AX với các thiết bị, cơ cấu khác nhau. Có thể đơn giản chỉ là 1 cơ cấu role-contactor đóng ngắt nhiệt cho nò lung hay kết hợp với role bán dẫn SSR để ứng dụng trong điều khiển PID –được sử dụng khá nhiều trong các lĩnh vực đòi hỏi độ chính xác cao. Không những thế, với đầu ra điều khiển 4~20mA, người dùng hoàn toàn có thể ghép nối bộ AX với 1 số thiết bị điều khiển khác như Bộ điều khiển nguồn Thyristor, qua đó không những chỉ điều khiển lò nhiệt đơn thuần mà còn có thể điều khiển cả động cơ…
AX2

* Chu kì vòng quét chỉ mất 0.1s, tức là nhiệt độ giữa môi trường cần đo với giá trị hiển thị luôn được cập nhật liên tục, từ đó luôn đảm bảo tính liên tục, kịp thời khi điều khiển.
AX3



  • Các tính năng nổi bật:
    - Hỗ trợ tới 3 kiểu điều khiển khác nhau: PID, P và ON/OFF.
    Với tính năng này, người dùng có thể dễ dàng chọn cho mình 1 phương pháp điều khiển phù hợp nhất với ứng dụng của mình. Ví dụ với kiểu điều khiển ON/OFF, người dùng có thể áp dụng trong trường hợp điều khiển các hệ thống lớn, cho phép sai số cao như hệ thống lò nhiệt, điều khiển quạt gió, van điện…Trong khi đó, với kiểu điều khiển PID thì người dùng có thể hoàn toàn yên tầm về chất lượng sản phẩm khi độ chính xác về nhiệt lên tới 99.7%. Và xu hướng hiện nay thì điều khiển PID đang dần chiếm ưu thế bởi các ưu điểm nổi trội của nó: chính xác, tiết kiệm năng lượng, nâng cao chất lượng sản phẩm…

    - Hỗ trợ tối đa 2 đầu ra cảnh báo với 4 chế độ khác nhau: Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể mở rộng việc ghép nối bộ điều khiển AX với nhiều thiết bị hơn, từ đó tạo nên hệ thống điều khiển hoàn chỉnh hơn, an toàn hơn. Với việc đầu ra cảnh báo dạng role có công suất 240VAC-3A, ta có thể điều khiển trực tiếp cho các hệ đèn/còi báo hay động cơ quạt gió công suất bé, hoặc thông qua cơ cấu contactor để có thể điều khiển được các hệ công suất lớn hơn. Không những thế, đi kèm với tính năng cảnh báo là 1 loạt các tham số lựa chọn giúp người dùng có thể tùy biến 1 cách linh hoạt và chủ động hơn trong việc vận hành điều khiển.

    - Các chức năng bổ trợ khác:
    Nếu người sử dụng muốn hiển thị chính xác lên tới 0.1oC thì chức năng “Decima point” (Cho phép hiển thị dấu thập phân hay ko) chắc chắn đáp ứng tốt yêu cầu đó.
    Trong thực tế thì việc xảy ra sai số giữa môi trường đo với giá trị hiển thị trên bộ điều khiển là điều không thể tránh khỏi. Để khắc phục điều đó AX cung cấp 1 chức năng rất hữu ích đó là điều chỉnh độ lệch (Bias). Với chức năng này thì người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh lại giá trị hiển thị theo ý mình, qua đó giúp nâng cao độ chính xác khi điều khiển.
    Thêm vào đó, trong nhiều trường hợp thì ảnh hưởng của nhiễu tới bộ điều khiển khiến việc giám sát hay điều khiển gặp nhiều khó khăn. Để giảm thiểu sự ảnh hưởng của nhiễu thì AX có tich hợp sẵn tính năng khử nhiễu “Filt”. 
    Nếu tận dụng tốt các tính năng này thì hệ thống điều khiển của người dùng chắc chắn sẽ hoạt động 1 cách ổn định, chính xác và hiệu quả hơn rất nhiều.

  • Thiết kế tối ưu:

        - AX series có tới 5 kiểu kích cỡ khác nhau, đặc biệt chiều sâu của tất cả các sản phẩm AX đều chỉ có 63mm, điều này giúp tiết kiệm rất nhiều không gian tủ lắp đặt, đồng thời giúp tăng cao tính mĩ thuật cho sản phẩm.

- Thiết kế màn hình hiển thị số cỡ lớn, được phân biệt bằng 2 màu xanh-đỏ rất dễ nhìn. Do vậy việc giám sát trở nên dễ dàng hơn, tiện lợi hơn.

- Bàn phím cài đặt chỉ gồm 4 nút được thiết kế đẹp mắt, dễ ấn. Đồng thời nó cũng đơn giản hóa các thao tác cài đặt, giúp cho người sử dụng nhanh chóng nắm bắt được cách thức cài đặt chương trình                                               

 Vậy để mua được hàng chính hãng, chiết khấu tốt nhất. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi .

Nguyễn Thị Uyên
Phụ trách kinh doanh
Mobile : 0905261889

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ ĐO LƯỜNG VÀ THIẾT BỊ CÔNG NGHIỆP ADS
Số 6, ngõ 395, đường Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Tel : (84-4) 36225268 / - Fax : (84-4) 36225218
Email: adsvn2013@gmail.com

AX4


Bình luận

0905 261 889
Mã số : 11279968
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/01/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn