She Kem Dưỡng Trắng Hồng Da Ban Đêm

999.000

Aaa Spa 133 Bùi Viện, P.phạm Ngũ Lão, Q.1


Kem dưỡng trắng da ban đêm SHE là sự kết hợp hài hòa giữa sữa dê và tinh dầu tự nhiên từ các loài hoa, lô hội, yến mạch. Nhằm cung cấp đầy đủ dưỡng chất giúp da nhanh chóng có được kết quả như mong đợi mà vẫn an toàn, không lo sợ các hóa chất độc hại, hạn chế tối đa khả năng gây kích ứng cho da.

Sữa dê từ lâu đã được biết đến như một thực phẩm giàu dinh dưỡng cung cấp cho cơ thể. Từ thời cổ đại, các tầng lớp quý tộc đã sử dụng sữa dê như một công thức làm đẹp xa xỉ. Hiểu rõ về đặc tính sữa dê giúp bạn tận dụng được hết công dụng tuyệt vời của nó để dưỡng trắng da hiệu quả.
Các công dụng của sữa dê dưỡng trắng da như:
Trong sữa dê có hàm lượng chất béo và protein có tác dụng dưỡng ẩm cho da. Sữa dê đặc biệt dễ hấp thu vào da nhanh hơn sữa bò do các tế bào chất béo trong sữa dê nhỏ hơn các tế bào chất béo trong sữa bò. Đồng thời cấu trúc chuỗi protein của sữa dê ngắn hơn so với sữa bò, càng làm sự hấp thu sâu vào bên trong da hơn. 
Các axit béo có lợi cho da cũng có trong sữa dê như axit capric, caprylic và caproic. Hàm lượng axit béo chuỗi ngắn cao hơn hẳn sữa bò. Vì vậy sữa dê có những tính chất độc đáo rất hữu ích cho việc dưỡng da nhờ vào việc cân bằng độ pH, giữ ẩm và khả năng chống khuẩn.

Các bằng chứng nghiên cứu của các nhà khoa học cũng đã công nhận khả năng tẩy tế bào chết, làm lành vết thương từ những hoạt chất trong sữa dê. Sử dụng sữa dê thường xuyên giúp da tăng khả năng tự phục hồi, các tổn thương dần biến mất, hạn chế sử dụng các loại thuốc trị thương gây tác dụng phụ.
Sữa dê cũng rất giàu vitamin(A, B6, B12 và E…) và khoáng chất (Ca, P, Mg, Fe, Cu, Zn…) được hấp thụ vào da cùng với chất béo và protein. Đặc biệt, hàm lượng vitamin A trong sữa dê cao hơn sữa bò tới 47%, giúp nuôi dưỡng làn da hồng hào, khỏe mạnh, tránh được các hư tổn và dấu hiệu lão hóa.
Ngày nay sữa dê được người Úc tin dùng như một thần dược dưỡng trắng da. Họ bắt đầu sử dụng sữa dê rộng rãi, dần thay thế sữa bò. Vì trong sữa dê có rất nhiều thành phần có tác dụng dưỡng da trắng hồng, mịn màng. Phụ nữ Úc đặc biệt thích dùng sữa dê bào chế một cách đơn giản, lưu giữ nguyên vẹn dưỡng chất trong sữa dê.

Để dưỡng da bằng sữa dê cần phải được tiệt trùng và bảo quản đúng cách. Tại Việt Nam sữa dê chưa được phổ biến rộng rãi, nên việc tìm kiếm nguyên liệu còn nhiều hạn chế, khi đã kiếm được chưa chắc là sản phẩm bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm. Để tránh những rủi ro đó, Spa AAA đã nhập khẩu trực tiếp kem dưỡng trắng da ban đêm SHE từ Úc. Mỗi tối trước khi ngủ bạn thoa một lớp mỏng, matxa nhẹ nhàng da để kem thấm đều. Sau 2 tuần bạn sẽ nhận ra sự khác biệt giữa trước và sau khi dùng sản phẩm. 


Thông tin chung

Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0934 434 466
Mã số : 12024615
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/09/2025
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn