Kem Tắm Trắng Dưỡng Da Body

120.000

318/54 Thống Nhất P.16 Q.gv


KEM DƯỠNG TRẮNG DA BODY BOSKIN
Liên hê: 0938 98 1195 ( nt, zal0, viber)
K chỉ đơn giản là làm trắng , kem còn giúp phục hồi những vùng da hư tổn , khô sạm , mẩn đỏ do tiếp xúc tia uv có hại trong thời gian dài . Phục hồi dc ngay cả nh làn da đã sử dụng qua chất lột tẩy , khiến da trở nên nhạy cảm mà những loại kem dưỡng bình thường k còn tác dụng ... Cảm nhận dc ngay sự mềm mượt ngay sau khi sử dụng . Da phải khỏe thì mới trắng dc , đúng k ?

Cam đoan càng xài càng trắng . Bảo đảm trắng luôn nhá !!!


CÔNG DỤNG: * Dưỡng trắng da hồng mịn màng sau 1 tuần da sáng lên 30-40% da cũ. * Làm giảm các vết thâm,vết sẹo,da không đều màu. * Tái tạo,phục hồi da cân bằng độ ẩm cần thiết cho làn da mềm mịn. . LƯU Ý: > Đối với da ngâm đen chỉ cần sử dụng kiên trì và đều đặn 1 tháng da sẽ trắng lên thấy rõ nha. > Đối với da đã trắng nhưng không được sáng và hồng hào chỉ cần xài 2 tuần da sẽ trắng hồng lên đều màu da hơn so với ban đầu. kem 3 tầng Boskin bao gồm

- Tầng 1: kem có màu trắng vàng ngà được trang trí them lớp kem tạo hình dễ thương,kem láng, mịn, được chiết xuất từ 100% axit, vitamin C của trái cây, tinh chất sữa đặc. Chất kem đặc, khi thoa lên da rất mau tan, đặc biệt thấm rất nhanh. Tạo độ mịn cho làn da bạn.

- Giúp đẩy nhanh và phá tan dần lớp menalin dưới da một cách nhanh chóng, phục hồi da hư tổn nhanh, tái tạo và làm sản sinh tế bào mới.

- Tầng 2: Dạng đặc thơm có mùi nước hoa. Giúp da thô ráp và sần sùi trở nên láng mịn.
- Đặc biệt, sản phẩm không có chất gây teo da, làm da mất nước như nhiều mỹ phẩm khác hiện đang bày bán trên thị trường. Mang lại cho bạn vẻ căng hồng, mịn màng. Đẩy nhanh quá trình thẩm thấu của kem làm trắng da, cho bạn làn da trắng mịn, mượt mà.
- Với sự kết hợp thông minh của tất cả những yếu tố này, sẽ giúp da bạn đều màu trở lên trông thấy rõ.
. Có thể bôi đi học và đi làm thỏai mái mà không hề bết dính . Kem như một lớp make up hòan hảo trên da che đi những vết thâm sần sùi trên body bạn giúp bạn có làn da trắng và trơn láng tự tin hơn . Đồng thời dưỡng da trắng hồng , da lúc nào cũng căng mịn như da em bé . Đảm bảo khác hòan tòan với những loại bạn đã từng dùng
Đây là kem dưỡng ban ngày giúp dưỡng trắng nhẹ nhàng , thơm mùi dễ chịu . Không gây bết dính hay chây trắng bệt ra quần áo , thấm nhanh sau 1 phút bôi kem . Hòan tòan thỏai mái và không bị lộ kem . Càng dùng da càng khỏe và đẹp - tuy nhiên ngưng kem vẫn không xảy ra vấn đề gì hết

Lưu ý: Khi thoa bạn trộn đều cả 2 tầng kem lại với nhau thành 1 hỗn hộp đặc dẻo , rồi thoa lên làn da của mình !
Để tăng khả năng hấp thụ kem cho da bạn nên kết hợp với tẩy tế bào chết 3 lần 1 tuần + tắm trắng dịu nhẹ Sắc Ngọc Khang 2 lần 1 tuần để giúp làm sạch cặn kem và bụi bẩn dư thừa trên da , tạo điều kiện để da hấp thụ kem dễ dàng hơn và đạt kết quả như bạn mong đợi.
GIÁ : 120K /1hộp / 100g

Hình ảnh trước và khi sử dụng kem + tắm trắng sắc ngọc khang:

( hình mình tắm kem )





#########################################################3
KEM TẮM TRẮNG SẮC NGỌC KHANG

+ Mùi cực thơm, dễ chịu k hôi k hắc, k chất tẩy, dạng kem lỏng pha sẵn như sữa tắm hàng ngày.
+ 1 gói tắm được 2-3 lần ( siêu tiết kiệm )
+ Ko vàng lông, hư da, khô da hay kích ứng da.
+ Hộp có bao bì đẹp, có tem chống hàng giả, có tên cty ngày sx hsd.
► Sẽ có hiệu quả sau một lần sử dụng nhưng tuỳ vào da nhé:

+ Đối với da nhạy cảm+trắng: tắm 1-2 lần sẽ đạt đc hiệu quả như mong muốn( +xài kem dưỡng).lần tắm đầu tiên vs da này sẽ lên tông 70-80%

+ Đối với da bánh mật+da ngăm đen: tắm 3-4lần sẽ đạt đc hiệu quả như mong muốn(+xài kem dưỡng). Lần tắm đầu tiên sẽ lên tông 50-60%
- Cách sử dụng hiệu quả nhất là tắm 3 lần/ 1 tuần và thoa kem dưỡng da 2 lần/ngày cho đến khi có đc làn da trắng như mong đợi.
- Tuỳ loại da và cơ địa mỗi người sẽ cho hiệu quả rõ ngay lần tắm đầu tiên. Da bt ăn kem sẽ thấy trắng rõ ngay lần tắm đầu tiên. Da lì và da thô thì sẽ sáng lên hơn ban đầu, fai tắm và bôi kem thường xuyên da sẽ trắng lên từ từ.

****ĐẶC BIỆT: loại tt này ít ăn nắng nhưng các bạn vẫn phải bảo vệ da khi đi nắng!!! ko loại da nào trắng nổi nếu cứ ko bảo vệ gì khi đi nắng.
GIÁ: 45K/ 1 HỘP


....................**********.....................
LIÊN HỆ : 0938 98 1195 / 0906 865 815

TKS MỌI NGƯỜI ĐÃ XEM TOPIC


Bình luận

HẾT HẠN

0938 981 195
Mã số : 10688879
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/10/2015
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn