Thi Công Bãi Rác Bằng Màng Chống Thấm Hdpe

11.800

133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội



CÔNG TY CP VẬT TƯ SUNCO VIỆT NAM 
Đ/C: 133 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân  - Hà nội
Liên hệ : Mr Thức  0989.999 219  - 0914 355 143 
Email: duongthuc79@gmail.com

 Website: tamcannuoc.com

Màng Chống thấm HDPE tại bãi rác, bãi chôn lấp: Những vấn đề chung về lót đáy, lấp và tạo, mũ và nắp nổi

 

Cấu tạo của một bãi rác chôn lấp chất thải lỏng, rắn như sau:

Lớp lót đáy thứ nhất dùng Vải địa kỹ thuật không dệt 

Vải địa kỹ thuật không dệt để tạo khoảng đệm ngăn giữa lớp đáy với các vật liệu phía trên. Vải địa kỹ thuật với tính năng chịu áp lực kháng bục, kháng đâm thủng và kháng xé giúp giảm tác động vật lý với lớp lót phía trên. Với đặc tính trơ với môi trường và độ bên 50 năm, lớp vải địa kỹ thuật giúp ổn định nền đất, chống xụt lún và ngăn việc tạo ra các hố xụt lún kể cả  trên nền đất yếu. Tùy theo thiết kế có thể sử dụng Vải địa kỹ thuật có độ dầy mỏng khác nhau hoặc lực chống chịu khác nhau.

Lớp lót thứ hai là màng chống thấm HDPE, 

Với đặc tính chống thấm tuyệt đối màng chống thấm HDPE giúp giữ rác thải và ngăn sự rò rỉ nước từ chất thải. Độ dầy của màng chống thấm từ 0,5mm đến 2mm đều có khả năng kháng vật lý tốt, chống chịu được các lực tác động và độ giãn dài lên đến 700%. 

Bằng cách hàn các mép màng chống thấm HDPE tạo thành một lớp đáy với khả năng chống thấm tốt nên hệ thống rác thải và nước thải đều được giữ lại, hoặc điều hướng đến khu vực thu gom nước thải để xử lý trước khi thải ra ngoài môi trường. 

Hệ thống thu nước thải được bố trí song song cùng với công tác hàn màng chống thấm đảm bảo nước thải rỉ ra từ rác thải được thu gom điều hướng đến địa điểm xử lý hoặc lưu trữ.

Sau khi hoàn thành hai lớp lót đáy người ta có thể cho triển khai đổ rác thải lên trên, việc đổ rác thải phải đảm bảo không gây hư hại đến lớp màng chống thấm HDPE phía dưới và tạo được mặt bằng tương đối ổn định.

Tiếp theo là lớp phủ, 

sau khi đổ đủ lượng rác thải trong phạm vi chứa người ta phủ lớp màng chống thấm lên trên. Việc phủ lớp màng chống thấm lên trên phải được neo và hàn dính vào lớp bên dưới, tạo thành một hầm, hố rác kín không cho khí thoát ra.

hệ thống thu khí và xử lý khi từ bãi chôn lấp cũng được tính đến để đảm bảo lượng khí thải ra không trực tiếp ra môi trường. 

Sau khi tạo lớp phủ người ta có thể phủ thêm một lớp vải địa kỹ thuật phía trên và đổ đất, cát tạo thành lớp đất để trồng cỏ, trồng cây hoặc tạo cảnh quan. 


    Thông tin chung

    Hãng sản xuất Sunco
    Loại Màng chống thấm
    Xuất xứ Viêt Nam

    Bình luận

    0989 999 219
    Mã số : 4291776
    Địa điểm : Hà Nội
    Hình thức : Cần bán
    Tình trạng : Hàng mới
    Hết hạn : 11/01/2027
    Loại tin :

    Thường

    Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

    Gợi ý cho bạn