Tấm Thoát Nước Versicell, Vỉ Nhựa Trồng Cây, Tấm Thoát Nước Sân Vườn

122

Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam


- VersiCell – giải pháp trồng cây trên mái bê tông 
Giải pháp này giải quyết được vấn đề mà hệ thống mái sân vườn thoát nước bằng cách rải sỏi, đá hay gặp là không khí không thể đối lưu, trao đổi dưỡng khí. Bởi mùa hè, đá giữ nhiệt làm nóng rễ cây hay mùa mưa nước thoát kém gây ngập úng làm cây chết.

- VersiCell là vỉ thoát nước ngầm, chống ngập úng mái sân vườn và cây trồng. VersiCell được ứng dụng cho mái sân vườn có khu vui chơi, bồn hoa, sân thượng trồng cây, khu thể dục thể thao, tầng hầm, tường chắn đất và cả đường xá, vỉa hè, lối đi…

-  VersiCell là vỉ thoát nước ngầm bằng nhựa cứng, chịu tải trọng cao, có ngàm âm dương theo cả hai chiều ngang và đứng nên dễ dàng lắp trên bề mặt sàn và tường. Ngoài khả năng thoát nước ngầm rất tốt, chống ngập úng cho mái sân vườn và cây trồng, VersiCell còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ lớp chống thấm.

Ưu điểm của VersiCell là bề mặt thoáng đến 62%, ruột bên trong thoáng đến 95%, cường độ nén rất cao (80 tấn/m2).

VersiCell giúp thoát nước nhanh (16,5 l/m.giây), trọng lượng cực nhẹ (2,5 kg/m2).

-  VersiFlex – vỉ trồng cây thoát nước ngầm cho bề mặt cong 
VersiFlex là vỉ thoát nước ngầm làm bằng nhựa dẻo, chịu tải trọng cao, có ngàm âm dương nên dễ dàng lắp đặt trên bề mặt cong.

Ứng dụng VersiCell trồng cây trên mái bê tông

Công nghệ này giải quyết được vấn đề mà hệ thống mái sân vườn thoát nước bằng cách rải sỏi, đá hay gặp là không khí không thể đối lưu hay trao đổi dưỡng khí, vào mùa hè đá giữ nhiệt làm nóng rễ cây, mùa mưa nước thoát kém gây ngập úng làm cây chết.

VersiCell là công nghệ đến từ singapor. Đây là hệ thống vỉ thoát nước ngầm chống ngập úng mái sân vườn và cây trồng, được ứng dụng cho mái sân vườn có khu vui chơi, bồn hoa, sân thượng trồng cây, khu thể dục thể thao, tầng hầm, tường chắn đất, đường xá, vỉa hè, l

Vỉ thoát nước ngầm VersiCell bằng nhựa cứng, chịu tải trọng cao, có ngàm âm dương theo cả hai chiều ngang và đứng nên dễ dàng lắp trên bề mặt sàn và tường. Ngoài khả năng thoát nước ngầm rất tốt, chống ngập úng cho mái sân vườn và cây trồng, VersiCell còn có khả năng cách âm, cách nhiệt, bảo vệ lớp chống thấm. 

   CÔNG TY CỔ PHẦN AN NAM PHÁT

ĐỊA CHỈ MUA HÀNG  PHÍA BẮC

Địa chỉ: Số 38. BT1 - KĐT mới Pháp Vân - Hoàng Mai - Hà Nội.


Điện thoai: 0975656988


Bình luận

0975 656 988
Mã số : 13901067
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2026
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn