Lưới Inox, Lưới Lượn Sóng, Lưới Băng Tải, Lưới Chống Muỗi

Liên hệ

Hải Dương


Công ty TNHH ILDONG VINA gửi lời chào trân trọng tới Quý khách hàng, kính chúc Quý khách hàng lời chúc thành công và phát triển.


CÔNG TY TNHH ILDONG VINA

Địa chỉ : Lô đất xn 2-3 , KCN Lai Cách , Cẩm Giàng , Hải Dương

Công ty TNHH Ildong Vina với 100% vốn đầu tư của Hàn Quốc chuyên sản xuất và cung cấp các loại lưới sắt, lưới inox, cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng sử dụng trong nhiều lĩnh vực với chất lượng tốt nhất, giả cả hợp lý nhất.

Quý công ty, doanh nghiệp, hộ gia đình, khách hàng quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi, xin hãy liên hệ:

Lê Văn Khương – Phòng Kinh doanh (Công ty TNHH Ildong Vina)

Điện thoại: 0977.570.991 

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Quý khách hàng!

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các sản về lưới kim loại, lưới inox, lưới lượn sóng, lưới hàn chập, thiết vị ngăn sương, lưới côn trùng, lưới băng tải, tấm đột dập…

 

Lưới đan trơn:

Đan trơn là phương pháp phổ biến nhất dùng để đan dây bằng cách bắt chéo vuông góc các dây ngang và dọc.  

   Do đường kính dây sử dụng trong phương pháp đan trơn, lưới đan có thể có độ dày tương tự như các khe hở theo lý thuyết, tuy nhiên đường kính của các dây nhỏ hơn khoảng 80% các khe hở rất thích hợp đối với những thay đổi về đặc điểm trong quá trình đan. Phương pháp này được sử dụng rộng rãi và áp dụng cho các loại lưới thép có dưới 200 mắt lưới.

Lưới đan trơn

Lưới đan chéo

 Để đan lưới này, cần ít nhất trên 2 dây ngang và dọc bắt chéo nhau.Nên sử dụng dây dày hơn trong kiểu đan này hơn là đan trơn. Đan chéo có ưu điểm là kết cấu đỡ cứng hơn.

                    

  Lưới đan chéo

Lưới đan trơn kiểu Hà Lan

Đây là một kiểu đan trơn, nhưng các mũi đan rộng ở chiều dọc và hẹp ở chiều ngang, cho phép chất lỏng hoặc khí đi qua các khe hở giữa các dây. Vì vậy, kiểu đan này thích hợp cho việc tách các chức năng như lọc, tách nước và ly tâm. Mắt lưới là số khe hở trong phạm vi 1 inch ngang. 

                         

Lưới đan chéo


  1. Lưới lượn sóng:  

Được sử dụng rộng rãi trong ngành than ,quặng và trong ngành công nghiệp, ngoài ra còn được sử dụng làm lồng nhốt vật nuôi và trang trí nội thất vv…

Vật liệu : dây thép không gỉ 304-316 và dây mạ kẽm vv...

Dệt bằng các dây được uốn cong trước và phù hợp cho các dây có độ dày hơn 0,9 mm. Hình thức uốn này có thể làm cho phần mở tương đối rộng và chính xác so với đường kính của chiều dày dây.

 

Lưới hàn chập:

Hàn bằng dây thẳng hoặc ngang có đường kính nhỏ hơn 3 mm sau khi điều chỉnh khoảng cách giữa các dây, thường được sản xuất với khoảng cách hẹp hoặc mỏng. Lưới hàn cho khe hở vuông sẽ được bán theo đơn vị cuộn, thiết kế tùy chỉnh thường có cho các khe hở khác nhau và/hoặc đường kính hoặc khi cần thiết phải tiến hành gia công thứ cấp đối với phần bề mặt.

 

Cửa lưới chống côn trùng:

Công dụng:  Chống côn trùng xâm nhập mà vẫn tận hưởng được không khí tự nhiên, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh

 Vật liệu:       Nhôm, thép không gỉ… 

Sự ra đời của cửa lưới chỗng muỗi ILDONG VINA
Tại các thành phố lớn hiện nay việc xây nhà trong một không gian chật hẹp đã khó khăn, mọi thiết kế cho ngôi nhà phải sao cho tiết kiệm diện tích nhất, hợp lý nhất. Nắm bắt được sự bất tiện khi khách hàng muốn lắp hệ thống cửa lưới chống muỗi cho ngôi nhà của mình mà sợ ảnh hưởng tới không gian ngôi nhà, Cửa lưới ILDONG VINA đã tạo ra một sản phẩm khiến quý khách hài lòng đó là cửa lưới chỗng muỗi dạng xếp.
Nhắc đến tên của sản phẩm ai cũng có thể nghĩ ngay tới sự linh hoạt và tiện dụng của sản phẩm này, và đúng như vậy sản phẩm cửa lưới chống muỗi dạng xếp đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của nhiều căn hộ nhỏ mà muốn có hệ thống cửa lưới chống muỗi. Với những ưu điểm nổi bật giúp bảo vệ ngôi nhà khỏi nạn côn trùng có cánh như muỗi, ruồi, kiến, gián, châu chấu, thiêu thân, giúp ngăn chặn rác hiệu quả và còn có thể ngăn chặn các vật lạ xâm nhập ngôi nhà thông qua các cửa, cửa sổ, lỗ thông gió. Màu sắc cửa lưới được nghiên cứu thiết kế rất hài hòa tạo sự sang trọng và quý phái cho căn phòng của bạn.
Dòng cửa lưới ILDONG VINA dạng xếp mới ra mắt đã nhanh chóng chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Những nhược điểm trước đây của dòng cửa lưới tự cuốn đã được giải quyết triệt để. Cửa mở ra, đóng vào hoàn toàn bằng tay, định vị bằng ray và dây dẫn hướng lên rất chắc chắn. Đây là dòng cửa chống muỗi cao cấp đem đến người sử dụng tính năng độc đáo, lưới xếp thành các nếp gọn gàng, rất bền. Sản phẩm này rất phù hợp khi dùng cho cửa sổ, cửa đi và chịu được gió to và đặc biệt là cửa có thể dùng cho kích thước lớn. Khung được nhà sản xuất thiết kế đặt riêng (nhẹ, rất cứng) làm bằng nhôm sơn tĩnh điện, hệ thống phụ kiện được sản xuất từ thép mạ kẽm và nhựa HDPE chịu được mọi loại thời tiết. Phù hợp với các chung cư và biệt thự cao cấp, độ thẩm mỹ cao, sang trọng. Tuy vậy giá thành của lưới chống muỗi xếp đắt gần gấp đôi so với lưới tự cuốn và độ cản gió cũng cao hơn.
Đặc biệt, cửa lưới chống muỗi xếp, cửa lưới chống muỗi không ray( dùng cho cửa đi, không có ray ở dưới có thể lắp trong khung hoặc trên khung cửa có sẵn). Đây là loại cửa độc đáo nhất trên thị trường bởi không dùng ray định vị phía dưới giúp cho việc đi lại thuận lợi an toàn với trẻ nhỏ, người già. Cửa lưới chống muỗi xếp đã được lựa chọn lắp đặt cho những khu Resort, khách sạn 5 sao nổi tiếng trên cả nước như: Golden Sand Resort, BaNa Hill…

Cửa lưới chống côn trùng dạng  tự cuốn có thể áp dụng và đặt mua với nhiều kích thước khác nhau. Bề rộng 300~1800mm.Chiều dài 300~1800mm.

 

Lưới băng tải:

Công dụng:  Vận chuyển hàng hóa, dùng làm băng tải cho hệ thống sàng lọc, sấy khô, xử lí nhiệt, mái che, trang trí nội thất…

 Vật liệu:       Dây mạ kẽm, dây thép không gỉ, dây nhôm.

Xe pallet





Bình luận

HẾT HẠN

0320 355 5331
Mã số : 11732852
Địa điểm : Hải Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/05/2017
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn