Lưới Hình Thoi,Lưới Mắt Cáo ,Lưới Kéo Giãn ,Lưới Tô Tường, Rẽ Nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.

Liên hệ

1256 Lạc Long Quân, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

LƯỚI THÉP KIM LONG

1256 Lạc Long Quân , Phường 8 , Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 0913.681.222 - 028.3869.1959 (Ms. Thảo)

Email :  luoithepkimlong@gmail.com

 

Mô tả sản phẩm: Lưới hình thoi 45x90 còn gọi là lưới mắt cáo

Lưới mắt cáo to Nguyên Muôn T004 (Ảnh 1)

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Lưới mắt cáo to được làm bằng sắt ô lưới hình thoi được dùng làm sàn thao tác và hàng rào bảo vệ là chủ yếu. Lưới mắt cáo to kích thước mắt lưới thông thường là 30x60mm, 45x90mm.36x101mm

Dường như trên thị trường người dùng chỉ biết đến khái niệm lưới mắt cáo, lưới mắt cáo thép, lưới mắt cáo nhựa,.. và ít ai biết đến lưới mắt cáo to, một cái tên nghe khá lạ. Là đại lý chuyên sản xuất và bán các sản phẩm lưới lọc, lưới sắt, lưới mắt cáo, công ty Kim Hưng chúng tôi không ngừng tìm hiểu, nghiên cứu và sản xuất, phát triển không ngừng các sản phẩm đưa ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng lưới ngày càng nhiều của người dùng. Lưới mắt cáo to là một trong những sản phẩm được công ty chúng tôi cải tiến, sản xuất, phân phối hiện nay.

1. Kích thước lưới mắt cáo to

Chiều ngang của lưới mắt cáo lớn thông thường là 1m, 1m2
Kích thước ô lưới thường là 30x60mm, 25x50mm, 36x101mm, 45x90mm.20x40mm
Lưới thường có độ dày từ 2mm đến 5mm
Chiều dài lưới thường là 10m/cuộn
Trọng lượng của lưới thì tùy vào độ dày của lưới và chiều dài của lưới.

Lưới sản xuất xong sẽ được cuộn thành cuộn tròn để dễ vận chuyển.

Lưới mắt cáo to có kích thước khá đa dạng và nhiều loại do nguyên liệu chính sản xuất lưới khác nhau như lưới mắt cáo bọc nhựa, lưới mắt cáo thép, lưới mắt cáo mạ kẽm,... Chính vì vậy mà tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà tư vấn viên sẽ tư vấn và chọn cho khách hàng loại lưới phù hợp nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt, giá thành rẻ.

2. Dùng lưới mắt cáo to để làm gì?

Lưới mắt cáo lớn có độ bền cao, chịu lực, chịu nhiệt tốt, mẫu mã đẹp, dễ sử dụng nên đươc ứng dụng rất nhiều trong đời sống.

Lưới mắt cáo to dùng làm sàn giả đúc bằng lưới mắt cáo trong xây dựng: Ngày nay, để tiết kiệm cho phí xây dựng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng công trình, đặc biệt là trong xây dựng những công trình tòa nhà lớn, khu chung cư thì người thi công luôn tìm cách giảm trọng lớn kết cấu sàn. Để làm được điều đó, thay vì dùng những vật liệu truyền thống, họ sử dụng những vật liệu nhẹ hơn, độ bền tốt hơn, chịu lực tốt, tối ưu hóa kết cấu sàn nhẹ nhất như sàn đúc giả bằng lưới mắt cáo + tole thép.

Sàn giả đúc bằng lưới mắt cáo giúp tiết kiệm chi phí thi công, rút ngắn thời gian thi công.

Lưới mắt cáo dùng trong đúc sàn giả thường là lưới mắt cáo lớn và lưới mắt cáo dày để tăng tính chịu lực cho sàn. Hiện nay thì sàn giả đúc bằng lưới mắt cáo sử dụng khá là nhiều trong cấu trúc xây dựng nhà ở với gác xếp hay nhà cao tầng để tăng độ bền chắc của tường nhà, sàn nhà, chống nứt tường

Dùng làm lưới thép chống trộm: Lưới mắt cáo to được sử dụng làm rào, cửa để chống trộm. Lưới thép chống trộm có ô lưới lớn, tạo nên độ thông thoáng cho ngôi nhà, đồng thời giúp tiết kiệm năng lượng, hạn chế sử dụng quạt, điều hòa, đèn điện.
Lưới thép chống trộm ngày nay ngoài thiết kế đẹp, bền còn giúp chống chuột, các động vật gây hại, bảo vệ tài sản, bảo vệ các thành viên của gia đình.

Lưới thép trang trí: Lưới mắt cáo to ngày nay với sự cải tiến về chất lượng, mẫu mã, kiểu dáng làm tăng tính thẩm mỹ nên rất được ưu chuộng trong thiết kế nội thất như làm vách ngăn chia không gian làm việc, làm cửa hiện đại, làm ốp dán tường, làm lồng đèn, làm cầu thang,...

Lưới thép trang trí góp phần tạo nên sự hiện đại, không gian độc đáo cho không gian ngôi nhà, nên được dùng nhiều trong trang trí các quán cà phê, công ty hiện đại, các home stay,..., rất được các bạn trẻ ưa chuộng.
Ngoài ra lưới mắt cáo to còn được dùng ở các công trường với công dụng làm hàng rào, làm nhà kho chưa tạm, dùng lưới mắt cáo dày làm sàn trong thang máy nâng, hay cầu thang bộ,...

Lưới mắt cáo to Nguyên Muôn T004 (Ảnh 2)


3. Giá lưới mắt cáo to
Đa dạng về mẫu mã và kích thước nên giá lưới mắt cáo to không cố định, giá lưới còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giá nguyên vật liệu, gia công, biến động của thị trường nên cách tốt nhất để được biết giá quý khách hãy liên hệ trực tiếp với đại lý để được tư vấn và báo giá nhanh nhất. Nguyên Muôn luôn cố gắng cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá rẻ giúp tiết kiệm chi phí nhất, nhưng hiệu quả sử dụng cao nhất.

Thông tin chung

Hãng sản xuất Kim Long
Kiểu lưới Lưới hình thoi
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0913 681 222
Mã số : 15711150
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/06/2032
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn