Khóa Cửa Fhome Nam Khang Sắc Màu Của Sự Bình Yên

3,55 triệu

442D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú

Khóa cửa một vật dụng không thể thiếu trong không gian nội thất. Từ lâu, khóa cửa được sinh ra với mục đích tránh sự dòm ngó của kẻ xấu, tránh được những tác nhân từ bên ngoài. Và nó xuất hiện khá nhiều trên thị trường nội thất với vô vàng hàng kém chất lượng xen lẫn hàng chất lượng.

Bạn không biết chọn mua ở đâu cho hợp lý? Thương hiệu nào chất lượng? Lắp đặt mẫu mã như thế nào phù hợp với ngôi nhà? Tất cả những vấn đề đấy hãy để Fhome Nam Khang chúng tôi giải đáp cho bạn nhé!

 

 

Fhome Nam Khang đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc thích hợp cho người tiêu dùng chọn lựa. Hầu hết khóa cửa tại Fhome Nam Khang đều được sản xuất từ đồng cao cấp, hàm lượng đồng đúc cao, mang lại sự chắc chắn và an toàn.

 

 

Khóa có màu sắc như: PVD, RC, OR,...dễ dàng phối hợp trên đa dạng không gian kiến trúc. Khóa có nhiều kích thước như: M, L, XL,...lắp đặt được trên nhiều vị trí như: cửa chính, cửa ban công, cửa sảnh, cửa toilet,....

 

 

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, kết hợp với nghệ thuật chạm khắc của thợ lành nghề đã cho ra đời những bộ khóa hoàn toàn chất lượng đến tay người tiêu dùng.

 

 

Hoa văn trên ốp khóa được chạm khắc rất tỉ mỉ, mang nét đẹp tinh tế, cổ điển phương Tây. Màu sắc của những bộ khóa theo hướng cổ điển cũng cực kì mới lạ, nó góp phần làm nổi bật không gian kiến trúc.

 

 

Thiết kế khóa cổ điển với những đường uốn lượn mềm mại hai đầu ốp khóa, tạo nên vẻ đẹp hoàng gia, quý phái. Không gian kiến trúc theo nét cổ điển thì bạn nên chọn những mẫu khóa có độ tinh tế, sắc xảo như thế, vừa tăng giá trị thẩm mĩ cao, vừa tăng giá trị sử dụng.

 

 

Với một không gian hiện đại hơn thì bạn nên chọn những mẫu khóa trơn hoặc ít họa tiết, màu sắc ấn tượng, tạo không gian nội thất cao cấp.

Khóa cửa tại Fhome Nam Khang có tính năng vượt trội như: chống gỉ, chống khoan, cắt, phá, tránh bị dò tìm bằng chìa khóa vạn năng. Ngoài ra, khóa có khả năng chịu lực rất lớn, có độ bền cao và đảm bảo an toàn cao.

 

 

Fhome Nam Khang luôn mong muốn đem đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ - KỸ THUẬT NAM KHANG

(NAM KHANG PRODUCTION - TRADING - SERVICE - TECHNICAL COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: 442 D Nguyễn Sơn, Phường Phú Thọ Hoà, Quận Tân Phú, Hồ Chí Minh 

Hotline: 0901.196.992 / 0901.186.997 / 0901.196.224 / 0901.196.551 / 0901.186.992

Email: info@fhomenamkhang.com -  fhomenamkhang@gmail.com

Website: https://www.fhomenamkhang.com

Bình luận

HẾT HẠN

0901 196 552
Mã số : 16856075
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 02/11/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn