Vali Kéo In Logo Doanh Nghiệp - Anh Minh Gift

Liên hệ

Số 5 Đường 105A Trịnh Quang Nghị P7. Q8, Hồ Chí Minh, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Những ưu điểm nổi bật có thể kể đến của các mẫu sản phẩm vali chính hãng Polo đó là:

Mẫu mã, thiết kế và màu sắc của thương hiệu Polo luôn hướng đến sự thon gọn, trang nhã, sang trọng và hợp thời trang. Chính vì thế các sản phẩm vali kéo Polo luôn được giới trẻ và cả tầng lớp thương nhân ưa chuộng.

- Chất liệu vali chính hãng Polo thuộc hàng cao cấp, được làm từ nhựa siêu bền bỉ và khá nhẹ, vì thế những mối lo như hỏng hóc đồ đạc trong lúc di chuyển, vali nặng làm quá cân quy định của máy bay… hoàn toàn có thể bị loại bỏ.

- Nội thất bên trong của các mẫu vali chính hãng Polo luôn được nghiên cứu và thiết kế khoa học với hai đến ba ngăn đựng, ngăn đựng đồ quan trọng, dây chắn bảo vệ… giúp đồ đạc của bạn không bị hỏng hóc, lộn xộn trong quá trình di chuyển.

- Thương hiệu Vali này đến từ đất nước Hoa Kỳ phát triển nên việc vali được thiết kế tích hợp khóa TSA là không thể thiếu. Những chiếc khóa hiện đại này đảm bảo sự an toàn và mọi quyền lợi tối đa cho bạn khi đi các sân bay quốc tế.

>>> 0901 422 996 - 0906 788 269 <<<

Những mẫu Vali chính hãng Polo đẹp

Vali chính hãng Polo San Francisco Venelli ZS9616

Mẫu vali Polo San Francisco Venelli ZS9616 này được thiết kế những đường sọc thẳng đơn giản mà hiện đại nên khá thích hợp với những bạn trẻ năng động, cá tính và thích sự độc đáo. Chính bề mặt vân sọc này giúp vali cản lực tác động từ bên ngoài rất tốt, đồng thời còn có khả năng chống trầy xước tốt, luôn giữ cho vali màu sắc như mới giúp bạn có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị cũ.

Vali chính hãng Polo World Creation PWA3HA

Mẫu vali Polo World Creation PWA3HA này được làm từ chất liệu nhựa PC/ABS bền bỉ, khả năng chống xước, chống va đập và chống nước cao. Đặc biệt vali Polo World Creation PWA3HA được sử dụng công nghệ khóa số TSA đạt tiêu chuẩn của Cục An ninh Vận tải Hoa Kỳ, bảo mật hành lý và thuận tiện cho việc kiểm tra trong các chuyến bay quốc tế.

Vali chính hãng Polo World PW3013_24

Vali Polo World PW3013_24 có kích thước khá lớn 62x41x28 cm phù hợp cho các chuyến đi dài ngày. Đồng thời vali được thiết kế với hệ thống 8 bánh xe được chia thành 4 đôi phân bổ đều trên 4 trục và có khả năng xoay 360 độ linh hoạt làm giảm âm tối đa, cũng như dễ dàng di chuyển trên các địa hình khác nhau.

Thương hiệu vali chính hãng Polo mang đến rất nhiều những mẫu sản phẩm độc đáo và thu hút khác nhau.

Vali bình dân - cao cấp đều được Anh Minh GIft cung cấp & nhập khẩu 100% giá chất - hàng tốt !
- Được in ấn logo theo yêu cầu !
- Giá cả hấp dẫn chất lượng !
-------------------------------------------------
CÔNG TY TNHH TM DV QUÀ TẶNG ANH MINH

Bình luận

HẾT HẠN

0901 422 996
Mã số : 15729627
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/08/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn