Giá Máy Nén Khí Bao Nhiêu?

1

167-169 Bình Lợi, P13, Bình Thạnh, Tphcm

Máy nén khí là một trong những dụng cụ tiện ích, được ứng dụng rộng rãi trong xã hội, phục vụ đời sống cho người dân. Công nghệ phát triển và có khuynh hướng phát minh những thiết bị hiện đại mới đều dựa trên nguyên lý khí nén, loại nhiên liệu được tạo ra từ máy nén khí, không độc hại và rất dễ tạo ra.

  • Máy nén khí dùng trong gia đình: là loại máy nén khí mini dùng để xịt khô khi rửa xe, xịt bụi bẩn hoặc dự trữ, mang đi xa để bơm xe tiện lợi.

  • Máy nén khí dùng trong tiệm sửa xe hay chăm sóc xe: Dùng khí nén để kích hoạt các thiết bị khác hoạt động phục vụ cho công việc như: súng bắn bu lông, cầu nâng, máy chà nhám, súng bắn vít,... Máy nén khí là thiết bị thiết yếu và quan trọng nhất trong trung tâm dịch vụ.

  • Máy nén khí sử dụng trong công nghiệp là loại máy nén khí trục vít, có áp suất lớn và lưu lượng khí nạp lớn, liên tục. Dùng khí nén để duy trì cả hệ thống máy sản xuất. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642490259-bry.jpg

 

Giá máy nén khí là bao nhiêu?

Máy nén khí có cấu tạo đơn giản: motor, đầu máy nén, bình chứa và một số phụ kiện có lợi cần có như rơ le, van an toàn. Trong đó motor và đầu máy nén khí là hai thiết bị quan trọng nhất. Bình chứa cần kiểm định chất lượng tải áp lực khí nén khi sử dụng.

gia may nen khi rất đa dạng, sản phẩm cũng vô cùng đa dạng, nhiều hãng sản xuất cả trong nước lẫn nước ngoài, giá khác nhau chất lượng cũng khác nhau.

Máy nén khí khi sản xuất đã được kiểm định theo lô, khi bạn mua hàng nếu bạn cần có giấy kiểm định đầy đủ cho thiết bị bạn mua thì bạn cần phải mua thêm gói kiểm định cho từng máy, giá kiểm định máy nén khí tại trung tâm bar quốc gia đã được niêm yết, bạn có thể tham khảo tại trung tâm bar. 

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642490282-nur.jpg

Ngoài máy nén khí ra công ty cũng hỗ trợ nhập đầu máy nén khí về để kinh doanh, tuy nhiên gia dau may nen khi tương đối cao so với full máy nén máy nén khí.

Do đầu máy nén khí là thiết bị quan trọng nhất của máy nén khí nên giá cả cao, đông thời giá đầu máy nén khí được bán lẻ tất nhiên sẽ cao so với giá trọn bộ máy nén khí. Khi thay đầu máy nén khí bạn cần kiểm định lại chất lượng bình cũ của bạn sau một thời gian sử dụng, hoặc kiểm định bình mới xem có phù hợp với áp suất mà máy nén khí lắp ráp của bạn tạo ra không.

>> Xem thêm: may rua xe , may nen khi truc vit , binh bot tuyet , cau nang 1 tru

Sử dụng máy nén khí cần vệ sinh thường xuyên và thay dầu định kỳ giúp cho máy được hoạt động êm ả hơn và bền hơn. Giá dầu máy nén khí không cao, là loại nhớt 40 thông thường chúng ta sử dụng cho xe máy, trong vòng 1-2 tháng chúng ta thay dầu một lần thì chỉ tốn khoảng 60-100 nghìn đồng mà thôi. 

Bạn cần mua máy ở nơi uy tín và tham khảo rõ về nguồn gốc của từng bộ phận máy.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2022/01/1642406874-tum.jpg

 

Công ty Nam Việt chúng tôi có đầy đủ linh kiện thay thế và lắp ráp cho dòng máy công ty kinh doanh. Không chỉ bán may nen khi mà còn kinh doanh rất nhiều sản phẩm liên quan đến sửa chữa và chăm sóc xe, bạn có thể truy cập spro.vn để tham khảo nhiều thiết bị hơn.

 

>> Xem thêm: may bom mang khi nen , cau nang 2 tru , ban nang xe may , tay quay 360 do

 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 115 704
Mã số : 16512453
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 17/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn