Nhang Thơm Bo Xanh Thành Tâm Bó Lục Giác 331 Cây 38Cm

30.000

3861 Tổ 19, Khóm Thanh Nhân, Thị Trấn Tân Quới, Huyện Bình Tân

THÔNG TIN CƠ BẢNThuộc dòng nhang thơm nhẹ, dành riêng cho không gian kín, hẹp hay người không chịu được mùi thơm nồng. Đóng gói thành bó lục giác khoảng 545gram, bề rộng mỗi mặt là 4cm, 11 cây/mặt, khoảng cách 2 mặt đối diện là 6,5cm. Tổng số cây trong một bó là 331 cây.
LƯU Ý: Giá niêm yết là giá của 01 sản phẩm (01 bó)

CHI TIẾT

Chi tiết sản phẩm

Nguyên liệu từ bột tùng và tăm tre tự nhiên

Cây nhang sau khi phơi khô tự nhiên được chọn lọc và tạo mùi, chờ 2-4 ngày nhằm ổn định mùi rồi mới tiến hành đóng gói thành từng bó lục giác 11 cây mỗi mặt, tổng số cây là 331 cây, cân nặng khoảng 545gram.

Tăm dùng là tăm loại 2 không được đều lắm, có một số tăm mềm nên mặc dù cây nhang nhỏ đều, nhưng có một ít cây nhang khi cắm lẻ loi sẽ bị xiêu vẹo, ngả nghiêng, nhưng không ảnh hưởng gì cả, bà con mình yên tâm!

Bên cạnh đó, những cây nhang tăm nhỏ, yếu có thể bị gãy trong quá trình đóng gói mà không phát hiện được, nên trong bó nhang đôi khi có một số ít cây chân ngắn hơn, bà con thông cảm giúp vì đây là loại nhang phổ thông, có giá tiết kiệm rất nhiều nên chúng ta cũng không thể đòi hỏi nhiều hơn được

Cây nhang được gói trong màng co kín toàn bộ, giúp giữ được mùi thơm lâu dài

Kích thước mỗi bó: Chiều cao bó nhang (38cm); chiều rộng mỗi mặt (4cm); khoảng cách 2 mặt đối diện (6,5cm)

Hình ảnh sản phẩm

BÀ CON MÌNH LƯU Ý:

Hình ảnh là để bà con mình nhìn tổng quát sản phẩm chứ kích thước (tỷ lệ ảnh) không hoàn toàn chính xác nhé! Sở dĩ như thế là do hạn chế kích thước và dung lượng ảnh được phép tải lên. Nên có một số hình phải điều chỉnh kích thước mới đăng lên được, thành ra có khi bó nhang nhỏ dài lại biến thành anh lùn mập ú hiển thị trước mắt bà con. Xin thông cảm cho trường hợp này!

Điều lưu ý tiếp theo, mỗi hình thường có 3 sản phẩm với các góc nhìn khác nhau là để bà con mình quan sát rõ hơn sản phẩm. Mặt khác, khi đem 3 sản phẩm vào 1 hình thì sẽ cho tỉ lệ hình cân đối hơn (nếu chỉ 1 sản phẩm thì không đẹp mà nhiều quá sẽ khó nhìn)

Chiều cao cây nhang gần 4 tấc, cho thời gian thắp gần 1 giờ, được bó lục giác chặt chẽ, cứng cáp. Sản phẩm có trọng lượng 545gram với tổng số cây mỗi bó là 331 cây

 

Thuộc dòng nhang thơm nhẹ, mùi thơm phảng phất phù hợp người không chịu được mùi thơm nồng hay không gian thắp quá kín, hẹp
Được bó trong màng co kín nhằm giữ mùi thơm lâu hơn


Bà con mình có thể chọn loại to hơn để dùng lâu và tiết kiệm hơn, đó là Nhang thơm Bo xanh đại THÀNH TÂM, bó 721 cây, giá chỉ 50.000đ

Loại nhangNhang thơm
Ký hiệu hương thơmXanh 500
Độ thơm100/13.5
Nguyên liệuBột tùng, tăm loại 2
Chiều cao (cả chân)38cm, là chiều cao phổ biến hiện nay
Đóng góiBó lục giác, 11 cây/mặt
Số cây mỗi bó331 cây
Trọng lượngKhoảng 545g
Phân biệt với sản phẩm khácKhâu buộc giữa bó nhang có màu xanh

Do đây là loại nhang phổ thông, với mức giá tiết kiệm nên bà con mình vui lòng chấp nhận chất lượng của sản phẩm chỉ ở mức tầm trung, cây nhang không thật sắc sảo lắm, có một số cây chân hơi yếu, tuy nhiên sử dụng thì không vấn đề gì. Đây là chia sẻ thật về mặt tốt xấu của sản phẩm để bà con mình nắm rõ mặt hàng đã chọn

  
BÀ CON MÌNH LƯU Ý: Loại nhang này thích hợp cho không gian kín, hẹp. Nếu bà con đem thắp ở nơi rộng rãi, thoáng đãng hoặc gió mạnh, có thể khó cảm nhận được mùi thơm mà nó tạo ra.
Đây còn là sản phẩm dành riêng cho người không chịu được mùi thơm nồng hay sợ tác hại của mùi thơm ảnh hưởng tới sức khoẻ gia đình
TÂM TÌNH GỬI ĐẾN BÀ CON
Vấn đề 1: Do một số người tin tưởng lấy hàng về bán lại ở địa phương, nên giá niêm yết trên đây phải là giá công bố chung. Do đó, để đáp lại sự quan tâm ủng hộ của bà con, trước khi đặt mua sản phẩm bà con mình hãy nhắn tin trước để Nhang THÀNH TÂM gửi mã giảm giá riêng nhằm tạo điều kiện để bà con có được mức giá hợp lý nhất.
Vấn đề 2: Mong muốn tha thiết của Nhang THÀNH TÂM không nằm ở việc kiếm nhiều lợi nhuận, mà chỉ mong đủ khả năng có thể làm từ thiện xã hội, mà cụ thể là tạo thành một nơi sống và làm việc của những mảnh đời bất hạnh.
Vấn đề cuối cùng: Từ mong muốn đó, Nhang THÀNH TÂM luôn rất cần được bà con gần xa sẻ chia, góp sức tạo điều kiện để sớm hiện thực hoá nó. Và Nhang THÀNH TÂM rất hân hoan chào đón bà con mình có nhã ý lấy hàng về bán lại. Đừng ngần ngại nhắn tin cho Nhang THÀNH TÂM để được hỗ trợ giá sỉ tốt nhất cho bà con!
Bà con mình có thể nhắn trên đây hoặc tìm Shop Nhang THÀNH TÂM trên facebook hoặc zalo 0915999429. Nhang THÀNH TÂM ngày đêm chờ mong tin của bà con!
Số lượng50
Xuất xứChính hãng

Bình luận

HẾT HẠN

0915 999 429
Mã số : 16153469
Địa điểm : Vĩnh Long
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn