Đào Tạo Thiết Kế Web, Dạy Thiết Kế Web, Đào Tạo Flash, Đào Tạo Dreamweaver, Đào Tạo Flash Dreamweaver

Liên hệ

231 Nguyễn Thái Bình, Phường 04 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh


Đào tạo thiết kế web, Dạy thiết kế web, Đào Tạo Flash, Đào tạo Dreamweaver, Đào tạo Flash Dreamweaver
www.tinhocdohoa.org  “DẠY KÈM CHO TỪNG HỌC VIÊN, THỜI GIAN HỌC LINH ĐỘNG, KHAI GIẢNG ĐẦU MỖI TUẦN, HOÀN TRẢ LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG LÀM ĐƯỢC SAU KHI KẾT THÚC KHÓA HỌC – HỖ TRỢ NGHỀ VÔ THỜI HẠN, GIỚI THIỆU VIỆC LÀM CHO HỌC VIÊN”
* Chương trình học  Flash - 25giờ:
            Flash là phần mềm đồ họa cao cấp chuyên dùng trong lĩnh vực tạo hoạt ảnh. Với sự hỗ trợ mạnh về hình ảnh, âm thanh sẽ giúp bạn tạo ra những hình ảnh động, đoạn phim ấn tượng. Hãy phát huy trí tưởng tượng của bạn với Flash..    
    Ngày nay, Flash đã trở thành một chuẩn cho đồ họa hoạt hình trên Web. Với Flash, bạn có thể bổ sung các hiệu ứng thú vị cho trang web, làm cho chúng có tính tương tác cao hơn và hấp dẫn hơn. Các đoạn phim Flash có thể thực hiện được trên bất kỳ một trình duyệt Web nào khi trình thể hiện Flash được cài đặt.
   Với Flash, hãy làm trang Web của bạn sống động và hấp dẫn người xem ngay từ “ Cái nhìn đầu tiên”. Vậy với những kiến thức sau khi học là bạn đã làm được:
- Sử dụng thành thạo phần mềm Adobe Flash
- Thực hiện các diễn hoạt Logo, Banner, bảng hiệu …
- Hiểu biết và vận hành ngôn ngữ Action Scrip.
- Có khả năng làm việc tại các công ty chuyên thiết kế Web
* Chương trình học  Dreamwaever  - 25 giờ:
Dreamweaver  là trình biên soạn HTML chuyên nghiệp dùng để thiết kế, viết mã và phát triển website cùng các trang web và các ứng dụng web
Dreamweaver cũng cho phép bạn xây dựng các ứng dụng web động dựa theo dữ liệu sử dụng công nghệ máy chủ như CFML, ASP.NET, ASP, JSP, và PHP. Nếu sở thích của bạn là làm việc với dữ liệu XML, Dreamweaver cung cấp những công cụ cho phép bạn dễ dàng tạo các trang XSLT, chèn file XML và hiển thị dữ liệu XML trên trang web của bạn.
Khóa học Dreamweaver tại Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D & 3D sẽ giúp các bạn có kiến thức về thực hiện các trang Web bằng HTML
Cam kết sau khi hoàn tất khóa học, học viên có thể tự tin thực hiện các trang web tỉnh bằng Dreamweaver
 *Hỗ trợ Học viên:
            Mỗi bài học trên lớp sẽ có Video hướng dẫn kèm theo.
            Trong quá trình học, Học viên sẽ được Trung tâm cài đặt toàn bộ phần mềm miễn phí, hỗ trợ nâng cấp máy tính, Đồ án của Học viên sẽ được đăng trên Website www.tinhocdohoa.org) của Trung Tâm và được gởi đến các Công ty có nhu cầu tuyển dụng.
* Bằng cấp:
            Kết thúc chương trình học, Học viên được cấp bằng  Thiết Kế Web của Trung Tâm Đào Tạo Đồ Họa 2D & 3D – Một trong những Trung Tâm đào tạo đồ họa hàng đầu hiện nay.
-Với phương châm “cầm tay chỉ việc”,”dạy kèm cho từng Học viên” vì vậy chúng tôi cam đoan sau khi kết thúc khóa học với lượng kiến thức phong phú các bạn sẽ đủ kiến thức trước nhà tuyển dụng và cơ hội nghề nghiệp vững chắc.
-Với chúng tôi, kiến thức bạn đạt được là kiến thức vững chắc và có chiều sâu với toàn thời gian học trực tiếp trên máy.

- Cung cấp máy bộ AMD, INTEL hỗ trợ đồ họa (Giảm giá 10% cho Học viên)
- Thực hành trên máy cấu hình mạnh: LCD 19 inch – Cpu Core i3, Amd X6 – Ram 4G –Vga Ati 1G.

- Thời gian học tự chọn bao gồm: Sáng – Chiều – Tối : Học đủ số giờ và làm đủ bài tập. 

- Xem thông tin chi tiết về khóa học và học phí tại: www.tinhocdohoa.org

* Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO ĐỒ HỌA 2D & 3D
Đc: 231 Nguyễn Thái Bình, Phường 04 Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
Tư vấn khóa học:  0903 015 281 (Thầy Thuận)  – 0932 748 819 (Cô Yến)
Đt: (08).3811.7310
Web:
www.tinhocdohoa.org
Mail: ntthuanyen@gmail.com 

 

Giáo trình Flash, Giáo trình Dreamweaver, Giáo trình thiết kế web, Đào tạo Flash Dreamweaver, Đào tạo Flash Action Scrip, Đào tạo Flash Dreamweaver chuyên nghiệp, Đào tạo Flash Dreamweaver cao cấp, Đào tạo Flash Dreamweaver chuyên sâu, Đào tạo Flash Dreamweaver tp hồ chí minh, tìm nơi Đào tạo Flash Dreamweaver, Tự học Flash Dreamweaver, Học Flash Dreamweaver  Online, Học Flash Dreamweaver trực tuyến,tìm nơi đào tạo Flash Dreamweaver, Đào Flash Dreamweaver chất lượng, Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng cao,tìm nơi Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng, Tìm nơi Đào tạo xử lý ảnh chất lượng cao, Trung tâm Đào tạo Flash Dreamweaver, Trung tâm Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng cao, Công ty đào tạo Flash Dreamweaver.
Dạy Flash Dreamweaver, Dạy xử lý ảnh, Dạy Flash Dreamweaver chuyên nghiệp, Dạy Flash Dreamweaver cao cấp, Dạy Flash Dreamweaver chuyên sâu, Dạy Flash Dreamweaver tp hồ chí minh, Tìm nơi dạy Flash Dreamweaver, Dạy Flash Dreamweaver Online, Dạy Flash Dreamweaver trực tuyến, Tìm nơi Dạy Flash Dreamweaver, Dạy Flash Dreamweaver chất lượng, Dạy Flash Dreamweaver chất lượng cao,Tìm nơi Dạy Flash Dreamweaver chất lượng, Tìm nơi Dạy Flash Dreamweaver chất lượng cao, Trung tâm Dạy Flash Dreamweaver, Trung tâm dạy Flash Dreamweaver chất lượng cao, Công ty dạy Flash Dreamweaver.
Đào tạo  Flash Dreamweaver, Khai giảng lớp Flash Dreamweaver,  Đào Flash Dreamweaver  tp hồ chí minh, Tìm nơi Đào tạo Flash Dreamweaver, Tự học thiết kế web, Học thiết kế web, Học Flash Dreamweaver trực tuyến,tìm nơi đào tạo Flash Dreamweaver, Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng, Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng cao,Tìm nơi Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng, Tìm nơi Đào tạo Flash Dreamweaver chất lượng cao, Trung tâm Đào tạo Flash Dreamweaver.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0903 015 281
Mã số : 7513725
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn