Sàn Gỗ Alsafloor Trở Lại Việt Nam Sau 10 Năm Vắng Bóng

295.000

44/11 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội


 

Sàn gỗ Alsafloor trở lại Việt Nam sau 10 năm vắng bóng với những cải tiến vượt bậc cùng nhiều lợi thế cạnh tranh độc nhất, bền vững; được tái tung và phân phối bởi đơn vị dẫn đầu ngành sàn gỗ công nghiệp thì như "Hổ mọc thêm cánh" chắc chắn không gì có thể ngăn cản được sự thành công rực rỡ của thương hiệu sàn gỗ Alsafloor và điều đó là có cơ sở để tin rằng sàn gỗ Alsafloor sẽ phát triển bứt phá lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc sàn gỗ cao cấp Châu Âu.

Đầu tháng 07 năm 2015 vừa rồi, Công ty Cổ phần Alsa Việt Nam đã chính thức trình làng dòng sàn gỗ công nghiệp cao cấp nhất của Pháp - Sàn gỗ Alsafloor - Sàn gỗ chữ A: sàn gỗ luôn dẫn đầu trong mọi danh sách.






Sự kiện này đã đánh dấu một mốc lịch sử hết sức quan trọng trong ngành sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam, nó góp phần đẩy nhanh tốc độ phát triển của phân khúc sàn gỗ Châu Âu cao cấp nhất hiện nay. Theo thứ tự về thời gian xâm nhập chính thức vào thị trường Việt Nam và hiện còn tồn tại, đồng thời chỉ tính những thương hiệu sàn gỗ Châu Âu chính hãng (không tính hàng đặt - Sàn gỗ Kahn) thì sàn gỗ Alsafloor đứng thứ 8 trong danh sách các loại sàn gỗ Châu Âu gồm có:










8. Sàn gỗ Alsafloor



Trong thời gian qua, đã có nhiều đại lý sàn gỗ chưa có thâm niên trong ngành đã viết bài và cho đăng tải thông tin chính thức trên website rằng: "Sàn gỗ Alsafloor chính thức ra mắt, chào sân... tại Việt Nam", điều này là hoàn toàn chưa đúng. Nói ra thông tin đó chứng tỏ một điều rằng đây là những đại lý chưa có thâm niên trong ngành sàn gỗ và/hoặc chưa thực sự đam mê với công việc kinh doanh sàn gỗ mà họ đang làm.



Điều này cũng hết sức là bình thường bởi vì sự hiểu biết của mỗi người, mỗi đơn vị đều là khác nhau, nhiều khi không để ý thì cũng không nắm được. Không ai có thể dám khẳng định là biết hết tất cả, luôn cập nhật đầy đủ và chính xác các thông tin. Tôi tin rằng không chỉ với các đại lý mới tham gia ngành sàn gỗ công nghiệp mà thậm chí nhiều nhà phân phối sàn gỗ và nhân viên kinh doanh sàn gỗ cũng không nắm được chính xác thông tin.



Do vậy tôi viết bài này nhằm chia sẻ, cung cấp những thông tin mà tôi cập nhật được sau 10 năm chính thức tham gia, phân phối và bán lẻ sàn gỗ công nghiệp để mọi người nắm được những thông tin chính xác về thương hiệu sàn gỗ của Pháp - Sàn gỗ Alsafloor.



Lịch sử hình thành và phát triển sàn gỗ Alsafloor


Sàn gỗ Alsafloor không phải lần đầu tiên có mặt, hay chào sân tại thị trường Việt Nam mà đây đã là lần thứ hai sàn gỗ Alsafloor xuất hiện tại Việt Nam. Lần ra mắt này của sàn gỗ Alsafloor tại Việt Nam nói chính xác hơn phải là:



"Sàn gỗ Alsafloor tái xuất Việt Nam sau 10 năm vắng bóng".


Sàn gỗ Alsafloor lần này được tái tung bởi Công ty Cổ phần Alsa Việt Nam - là thành viên của Công ty Cổ phần Wilson Việt Nam. Tôi xin được tóm tắt sơ bộ một số thông tin thực tế và chính xác về lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu sàn gỗ Alsafloor cũng như quá trình xâm nhập vào thị trường Việt Nam để mọi người nắm được.






Sàn gỗ Alsafloor là sản phẩm sàn gỗ công nghiệp được sản xuất 100% tại Pháp bởi tập đoàn Alsapan có trụ sở tại: 1D, Rue du Général de Gaulle – Dinsheim sur Bruche – BP 14121 – 67124 MOLSHEIM Cedex – France. Tel: +33 3 88 49 43 00 * Fax: +33 3 88 49 49 83 * Website: www.alsapan.com. Alsapan là tập đoàn hàng đầu của Pháp kinh doanh đa ngành nghề với nhiều sản phẩm và dịch vụ khác nhau như nội thất, trang trí...



Thương hiệu sàn gỗ Alsafloor được ra mắt tại Pháp lần đầu tiên vào năm 1988, ban đầu với một vài sản phẩm và mầu sắc cơ bản, chưa có sự đa dạng. Tại thời điểm đó công suất lúc đầu còn rất thấp, sản xuất chưa ôn định và mang tính thử nghiệm, vừa làm vừa điều chỉnh và sửa sai do đó các sản phẩm sản xuất ra có độ chính xác thấp, còn có nhiều nhược điểm chưa được cải tiến. Hơn nữa công nghệ hèm khóa còn rất thô sơ - hèm khóa đơn và rất nông nên khi ghép lên sàn không được chắc chắn, mạch nhiều khi bị hở và sàn đi thường không êm ái, có nhiều lô còn bị kêu cót két. Các sản phẩm sản xuất ra trong giai đoạn này chủ yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng trong nước, chưa bán ra các thị trường nước ngoài.



Sau cuộc cách mạng về sàn gỗ công nghiệp của người Đức vào những năm 1990 thì công nghệ sản xuất sàn gỗ công nghiệp đã có những thay đổi đáng kể từ công nghệ hèm khóa, chất lượng film giấy tạo vân gỗ bề mặt đến quy trình sản xuất đều được cải tiến và tối ưu.



Điều này đã làm cho năng suất lao động sản xuất sàn gỗ công nghiệp tăng lên vượt bậc so với thời điểm sơ khai kéo theo thành phẩm sàn gỗ công nghiệp của Châu Âu nói chung và sàn gỗ Pháp nói riêng tăng đột biến, vượt ngưỡng so với nhu cầu tiêu thụ (Cung sàn gỗ > Cầu sàn gỗ). Nếu chỉ bán và phục vụ nhu cầu trong nước thì không thể tiêu thụ hết số lượng sàn gỗ sản xuất ra và tiềm ẩn nguy cơ đình trệ sản xuất thậm chí phải đóng cửa nhà máy hoăc cắt giảm thời gian lao động của công nhân. Trong khi đó tại thị trường trong nước, sàn gỗ Alsafloor không còn chiếm lĩnh toàn bộ sản lượng tiêu thụ nữa mà bị cạnh tranh, chia sẻ thị phần bởi các loại sàn gỗ Châu Âu khác trong đó đối thủ nặng ký nhất tại thời điểm đó là sàn gỗ Đức và sàn gỗ Thụy Điển.



Để giải quyết bài toán Cung sàn gỗ > Cầu sàn gỗ thì sàn gỗ Châu Âu trong đó có Pháp đã phải "Ra đi tìm đường cứu nước" - tìm hướng đi riêng cho mình bằng việc nghiên cứu, khai thác thị trường nước ngoài, liên hệ tìm các đối tác trên thế giới để xuất khẩu và giải quyết bài sản xuất.



Qua tìm hiểu thông tin và rà soát mối quan hệ thì Ngày 15/10/2000 Container sàn gỗ Alsafloor đầu tiên chính thức được cập cảng Hải phòng sau thời gian hơn 3 tháng lênh đênh trên biển. Như vậy sàn gỗ công nghiệp Pháp Alsafloor lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam vào cuối năm 2000 - được nhập khẩu và độc quyền phân phối bởi Công ty Thịnh Lợi có Văn phòng tại Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội – sau này chuyển về số 2 Phố Phùng Chí Kiên, Cầu Giấy Hà Nội (nằm cạnh Công ty bánh kẹo Tràng An).



Ở Việt Nam, tại thời điểm năm 2000 có thể nói ngành sàn gỗ mới bắt đầu ở giai đoạn xâm nhập thị trường nên sản lượng tiêu thụ còn rất thấp, đây cũng là một đặc điểm chung của hầu hết các ngành khi mới bắt đầu xâm nhập thị trường. Sau 5 năm triển khai do sản lượng tiêu thụ thấp, lợi nhuận không đảm bảo và thêm vào đó là một số lý do cá nhân, nội bộ của nhà phân phối nên đến ngày 29 tháng 11 năm 2005 Công ty Thịnh Lợi chính thức ngừng việc nhập khẩu và phân phối sàn gỗ Alsafloor tại Việt Nam.



Tháng 07 năm 2015, sàn gỗ Alsafloor chính thức được tái tung trở lại thị trường Việt Nam sau 10 năm vắng bóng, Alsafloor tái xuất hiện với một diện mạo lột xác hoàn toàn mới, hội tụ và tích hợp được 8 tính năng cao cấp nhất thế giới của sàn gỗ công nghiệp, sánh ngang với “Ông tổ” về sàn gỗ như sàn gỗ Thụy Điển và sàn gỗ Đức, đồng thời vượt trội vươn lên dẫn đầu với công nghệ hèm khóa sáng tạo nhất hành tinh – hèm khóa Zip‘N’Go.






Các tính năng vượt trội của sàn gỗ Alsafloor


  • Bề mặt kim cương
  • Tiêu diệt vi khuẩn bề mặt
  • Hèm khóa Zip’N’Go giúp bạn tiết kiệm thời gian 100 lần
  • Mầu sắc tự nhiên, nét căng Full HD
  • Thân thiện với môi trường, không gây dị ứng
  • Khả năng chống trầy xước tốt nhất, đạt chuẩn AC6
  • Càng dùng càng bóng, không để lại vết chân
  • Chống trơn trượt tốt nhất với lớp Anti-slip classes

Đây là các lợi thế cạnh tranh độc nhất và bề vững của sàn gỗ Alsafloor, đó là dấu hiệu nhận biết để phân biệt sàn gỗ Alsafloor với tất cả các loại sàn gỗ Châu Âu nói chung cũng như các loại sàn gỗ công nghiệp thông thường khác nói riêng. Tại sao tôi dùng tính từ "độc nhất và bền vững" cho các lợi thế cạnh tranh của sàn gỗ Alsafloor? Nó có nghĩ là những lợi thế này, đặc biệt là công nghệ hèm khóa bản quyền Zip''''N''''Go không dễ bị đối thủ sao chép một cách dễ dàng được bởi vì Zip''''N''''Go là công nghệ hèm khóa tiên tiến nhất thế giới tính đến thời điểm hiện tại và đã được Tập đoàn Alsapan đăng ký bảo hộ trên phạm vi toàn cầu. Như vậy sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Alsafloor đã tốt nay lại càng tốt hơn.



Mặt khác sàn gỗ Pháp Alsafloor được tái xuất Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Alsa Việt Nam (là thành viên của Công ty Cổ phần Wilson Việt Nam) thì có thể ví như: "Hổ mọc thêm cánh" nên không gì có thể ngăn cản được sự thành công rực rỡ của thương hiệu sàn gỗ Pháp này. Tại sao lại như vậy? - Xin thưa:



Sàn gỗ Alsafloor - một sản phẩm sàn gỗ tốt với nhiều lợi thế cạnh tranh độc nhất và bền vững lại được phân phối, triển khai bởi một "Đại Gia" sàn gỗ công nghiệp - một công ty đang đứng top 1 về sàn gỗ công nghiệp tại Việt Nam như Công ty Wilson thì không có lý do gì thương hiệu sàn gỗ Alsafloor lại không thành công rực rỡ, thậm chí vươn lên dẫn đầu trong phân khúc sàn gỗ công nghiệp cao cấp Châu Âu.



Xin chia sẻ thêm: Công ty Cổ phần Wilson Việt Nam hiện là đơn vị đang dẫn đầu về sản lượng, sự đa dạng sản phẩm trong ngành sàn gỗ công nghiệp cũng như quy mô sản xuất kinh doanh, với hệ thống kênh phân phối rộng khắp cả nước, các sản phẩm sàn gỗ của Công ty Wilson đã có mặt bào trùm toàn bộ lãnh thổ Việt Nam. Công ty CP Wilson Việt Nam là nhà phân phối sàn gỗ công nghiệp dẫn đầu Việt Nam, nhập khẩu và độc quyền phân phối 8 thương hiệu sàn gỗ:



Các thương hiệu sàn gỗ của Công ty CP Wilson


1. Sàn gỗ Sensa: Đức 100% - Made in Germany



2. Sàn gỗ ThaiXin: Thái Lan 100% - Made in ThaiLan



3. Sàn gỗ Morser: Trung Quốc 100% - Made in China



4. Sàn gỗ Morser Amazon: Trung Quốc 100% - Made in China



5. Sàn gỗ Glomax: Trung Quốc 100% - Made in China



6. Sàn gỗ Wilson: Trung Quốc 100% - Made in China



7. Sàn gỗ Kosmos: Trung Quốc 100% - Made in China



8. Sàn gỗ Alsafloor: Pháp 100% - Made in France



Viết đến đây tôi chợt nhận ra rằng: Hoàn toàn là ngẫu nhiên khi sàn gỗ Pháp Alsafloor đều đứng ở vị trị số 8 trong cả danh sách các loại sàn gỗ Châu Âu và danh sách các thương hiệu của Công ty CP Wilson Việt Nam, một con số nữa như trong tiêu đề bài viết là Sàn gỗ Alsafloor tái xuất hiện Việt Nam sau 10 năm vắng bóng. Như vậy ta thấy sàn gỗ Alsafloor ban đầu đã được gắn liền với những con số may mắn - con số 8 tròn trịa và số 10 hứa hẹn cho một sự phát triển nhanh chóng, bền vững và luôn đạt điểm 10 về chất lượng trong tâm trí người tiêu dùng Việt Nam.



Xin được trở lại vấn đề chính, ngoài đứng top 1 về sàn gỗ thì Công ty CP Wilson còn là đơn vị tiên phong trong và cũng đang dẫn đầu về lĩnh vực sản xuất và cung cấp phụ kiện sàn gỗ như: Phào chân tường simili, Phào laminate, Phào gỗ tự nhiên, Nẹp nhựa kỹ thuật, nẹp hôm và nẹp đồng dùng cho ngành sàn gỗ. Theo thông tin mới nhất thì trong thời gian tới Công ty Wilson sẽ cho ra mắt thương hiệu sàn gỗ của Bỉ là sàn gỗ Balterio.



Lời kết



Sàn gỗ Alsafloor trở lại Việt Nam sau 10 năm vắng bóng với những cải tiến vượt bậc cùng nhiều lợi thế cạnh tranh độc nhất, bền vững; được tái tung và phân phối bởi đơn vị dẫn đầu ngành sàn gỗ công nghiệp thì như là "Hổ mọc thêm cánh" nên chắc chắn không gì có thể ngăn cản được sự thành công rực rỡ của thương hiệu sàn gỗ Alsafloor và điều đó là hoàn toan có cơ sở để tin rằng sàn gỗ Alsafloor sẽ phát triển bứt phá lên vị trí dẫn đầu trong phân khúc sàn gỗ cao cấp Châu Âu.



Chúc cho Quý Công ty CP Wilson và Công ty Alsa Việt Nam tái tung sản phẩm sàn gỗ công nghiệp Pháp Alsafloor đạt kết quả trên sự mong đợi, đưa thương hiệu sàn gỗ Alsafloor lên một tầm cao mới và luôn giữ vị trí dẫn đầu trong ngành sàn gỗ công nghiệp nói chung và Thương hiệu sàn gỗ Alsafloor nói riêng. Lúc nào cũng đứng đầu bảng trong tất cả các danh sách sàn gỗ khác, đúng như cái tên ngẫu nhiên vốn có của nó: Sàn gỗ Alsafloor - Sàn gỗ chữ A = Sàn gỗ dẫn đầu, luôn xếp hàng đầu trong mọi danh sách.



Xem thêm


FLOOR.VN - Đại lý sàn gỗ Alsafloor chính thức




HỆ THỐNG BÁN LẺ SÀN GỖ UY TÍN VÀ CHUYÊN NGHIỆP






Trụ sở: Số 44/11 Trịnh Hoài Đức, Đống Đa, Hà Nội

Tel: 04.3993.2746 * Hotline: 090.340.1663 * Email: info@floor.vn

Website: www.floor.vn


Thông tin chung

Loại sàn Sàn gỗ công nghiệp
Loại gỗ Gỗ sồi
Hãng sản xuất Alsafloor
Xuất xứ Pháp

Bình luận

0903 101 663
Mã số : 12136035
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn