Mách Bạn Địa Chỉ Mua Sim Số Đẹp Giá Rẻ Trên Toàn Quốc

100.000

Hà Nội


 

 Mua số đẹp giá rẻ là mong ước của rất nhiều người. Số đẹp giá rẻ không chỉ thể hiện cá tính, đẳng cấp mà nó còn mang lại nhiều giá trị tinh thần khác cho người dùng.

Tại sao nên mua số đẹp giá rẻ?

Việc mua sim số đẹp giá rẻ hiện nay là khá phổ biến. Mọi nhà mạng đều có các loại số đẹp giá rẻ nhằm phục vụ các nhu cầu của khách hàng. Để mua sim số đẹp giá rẻ, trước hết bạn cần biết được một số loại sim số đẹp sau:

- Sim có bộ số đặc biệt: sim tam hoa có bộ 3 số trùng nhau 555, 666; tứ quý: bồ 4 số trùng nhau 6666, 8888; sim số tiến, gánh đảo, số lặp, sim lộc phát, phát lộc…

- Sim số phong thủy: sở hữu  loại sim phong thủy luôn đứng trong top đầu được nhiều người lựa chọn. Bởi theo phong thủy, sim hợp mệnh với người dùng sẽ mang lại tài vận, may mắn.

- Sim năm sinh: Loại sim này đặc biệt có ý nghĩa nếu bạn dùng nó để làm quà tặng cho bạn bè, người thân.

Đây là các mẹo để bạn có thể tìm và mua số đẹp giá rẻ. Sim số đẹp giá rẻ không chỉ là nhu cầu sử dụng mà còn đang trở thành tiêu chuẩn không thể thiếu với nhiều người, đặc biệt là những người thuộc giới kinh doanh. 

Xem thêm : mua sim số đẹp tại gia lai  

 


Mua sim số đẹp tại phongthuysodep.com


Địa chỉ tin cậy khi mua số đẹp giá rẻ

Để mua số đẹp giá rẻ bạn cần tham khảo các thông tin về địa chỉ cung cấp, cách thức mua bán, giá cả để đảm bảo mua được sim chất lượng nhất. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp sim, Trung tâm sim số đẹp Viettel đã trở thành địa chỉ tin cậy và quen thuộc của rất nhiều người. Khi mua sim số đẹp giá rẻ tại đây, bạn sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất với các cách thức mua sim sau:

Cách 1: Mua số đẹp giá rẻ online tại website http://phongthuysodep.com/ . Đây là cách mua sim nhanh, tiện lợi cho bất kỳ ai. Chỉ cần truy cập vào website, chọn mục sim số đẹp giá rẻ, ngay lập tức web sẽ trả về cho bạn một danh sách số đẹp giá rẻ theo yêu cầu.

Bạn cũng có thể chọn mua sim theo ý muốn riêng của mình bằng cách search sim số mà bạn mong muốn vào phần tìm kiếm. Bạn cũng sẽ nhận lại được kết quả ngay lập tức.

Cách 2: đến trực tiếp địa chỉ của Trung tâm sim số đẹp Viettel 147 Nguyễn Trãi Thanh Xuân Hà Nội để chọn và mua số đẹp giá rẻ trực tiếp.

Cách 3: gọi tới hotline 0904.866.866 - 0979.866.866 để liên hệ.

Chúc bạn sớm mua số đẹp giá rẻ như mình mong muốn!

Bạn tham khảo thêm : mua sim số đẹp tại hà nội

 


Thông tin chung

Nhà cung cấp Tất cả nhà mạng

Bình luận

0979 866 866
Mã số : 12166270
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn