Tư Vấn Miễn Phí Du Học Chương Trình Thạc Sĩ Quản Lý Sự Kiện Quốc Tế Đại Học Khud Wittenborg

Liên hệ

273 Kim Mã, Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Chương trình thạc sĩ về quản lý sự kiện quốc tế của Đại học KHUD Wittenborg phân phối cho sinh viên phương tiện lớn mạnh các kỹ năng và tri thức quản lý cấp cao dành riêng cho lĩnh vực quản lý sự kiện và dự án ở tất cả các cấp và những ngành. Khóa theo đòi hỏi sinh viên bắt buộc mang tư duy cởi mở, phản biện, không giới hạn tậu hiểu về các nghiên cứu kỹ thuật xã hội và vận dụng trong lĩnh vực sự kiện và quản lý.

Được cung cấp trong mối quan hệ đối tác với Đại học Brighton (Anh quốc), chương trình thạc sĩ này sẽ kiểm tra sinh viên trang nghiêm về tri thức hiện trong lĩnh vực quản lý sự kiện, tranh cãi những vấn đề chính như tính bền vững, chế tạo sự kiện với tính đạo đức hoặc lập mưu hoạch sự kiện và phê duyệt các phản ứng chiến lược đối với các lực lượng ảnh hưởng tới sự kiện tới từ môi trường hoạt động toàn cầu.

Khóa học tính vận dụng cao trong nghề nghiệp với nội dung tập huấn được rút ra từ các lĩnh vực phổ biến như lễ hội, sự kiện kinh doanh, tiếp thị, tư vấn, thể thao và giải trí. Cấu trúc chương trình được sản xuất kỹ thuật giữa tri thức chuyên môn, hoạt động nghiên cứu nhóm, phân tách cảnh huống và tiến hành thực nghiệm.

Tìm hiểu về lĩnh vực quản lý sự kiện quốc tế

Quản lý sự kiện là ngành công nghiệp trị giá hàng triệu euro và thường là 1 phần quan trọng trong chiến lược tiếp thị của đa số công ty/tổ chức trên thế giới. Người ta dự đoán rằng bản tính gia tăng của nền marketing toàn cầu sẽ khiến cho cho nhu cầu về những sự kiện thậm chí còn được đẩy mạnh hơn. Dù công nghệ càng ngày càng thu hẹp thế giới, những cuộc gặp mặt trực tiếp như một bí quyết kết nối màng lưới vẫn được kiểm tra cao.

Về cơ bản, những sự kiện sở hữu thể được phân cái như sau:

  • Giải trí: Gồm các sự kiện thể thao lớn như Cúp bóng đá thế giới FIFA, các lễ hội như Liên hoan âm nhạc Glastonbury ở Anh hoặc những buổi biểu diễn phong cách ở Tokyo hay Paris...
  • Kinh doanh: Hầu hết những siêu thị dành hơn 8% ngân sách cho tiếp thị và nhận diện nhãn hàng dựa trên sự kiện. Quản lý sự kiện là hoạt động ko thể thiếu trong lĩnh vực quản trị buôn bán từ người đứng đầu phòng ban tiếp thị và nhãn hàng tới trợ lý cá nhân cao cấp nhất.
  • Cá nhân: Lập kế hoạch cho những sự kiện cá nhân như đám cưới và ngày kỷ niệm theo phương pháp với tổ chức cao, màu nhan sắc biệt lập ngày một được quan tâm hơn.
  • Tổ chức: Gồm các sự kiện kinh doanh nhỏ như cuộc họp bên bàn ăn sáng tới các hội nghị to hàng ngàn đại biểu tham dự. Chủ thể/khách hàng cho cái sự kiện này cũng gồm các người gây quỹ, tổ chức phi chính phủ, sự kiện trong khu vực công.
  • Văn hóa: Gồm những lễ thức truyền thống, lễ kỷ niệm, lễ hội di sản như lễ hội Bastille ở Pháp...

Nội dung khóa học thạc sĩ về quản lý sự kiện quốc tế của Đại học KHUD Wittenborg

Chương trình ứng dụng cách tiếp cận công nghệ xã hội để phân tách ngành tổ chức sự kiện quốc tế, các môn học chuyên môn bao gồm phân táchtăng trưởng chiến lược sự kiện quốc tế, các vấn đề quan trọng quanh đó rủi ro trong xã hội hiện đại, quản lý dự án sự kiện và tiếp thị sự kiện quốc tế, tài trợ và gây quỹ. Chương trình sử dụng phổ biến nghiên cứu điển hình từ các sự kiện văn hóa và thể thao lớn đến các sự kiện giải trí, kinh doanh hoặc từ thiện ở quy mô địa phương.

Cấu trúc khóa học quản lý sự kiện quốc tế tại Wittenborg thích hợp sở hữu chương trình do Đại học Brighton cung cấp. Du học Hà Lan chương trình thạc sĩ này, sinh viên được giảng dạy bởi những giảng sư từ cả Đại học KHUD Wittenborg và Đại học Brighton. 2 ngày mỗi tuần, sinh viên tham gia những workshop để thảo luận kiến thức và học hỏi điều mới.

Phương pháp giảng dạy bao gồm bài giảng, làm việc nhóm, nghiên cứu tình huống, thuyết trình, thực hành dự án trực tiếp, chỉ dẫn riêng, trong đấy trọng điểm là học tập thúc đẩy giữa sinh viên - giảng sư và giữa các sinh viên sở hữu nhau.

Nội dung nghiên cứu trọng tâm

  • Kinh doanh chiến lược
  • Marketing về sự kiện, du lịch và công ty khách sạn
  • Sự kiện: Lý thuyết và thực hành
  • Thiết kế và quản lý sự kiện
  • Kinh doanh thực phẩm và đồ uống
  • Dự án thấp nghiệp

Triển vọng nghề nghiệp

Tổ chức sự kiện nằm trong nhóm ngành quản trị marketing kết hợp sở hữu truyền thông, quan hệ công chúng, marketing... Nghề đang tăng trưởng mang tốc độ chóng vánh đi cộng nhu cầu quảng cáo nhãn hiệu và sản phẩm của những doanh nghiệp.

Các vị trí công việc đa dạng mang sinh viên tốt nghiệp chương trình thạc sĩ về quản lý sự kiện quốc tế của Đại học KHUD Wittenborg: cố vấn chính sách và lập mưu hoạch; quản lý dự án của lễ hội hoặc sự kiện quốc tế; tư vấn cho một doanh nghiệp dịch vụ; giảng viên và người huấn luyện về quản lý sự kiện; doanh nhân...

 Thông tin tuyển sinh

  • Bằng cấp: Thạc sĩ kỹ thuật (Đại học Brighton, Anh quốc), chứng chỉ sau đại học (Đại học KHUD Wittenborg)
  • Thời gian học: một năm
  • Khai giảng: Tháng 9
  • Hạn nộp hồ sơ: Trước kỳ nhập học 2 tháng
  • Khu học xá: Apeldoorn
  • Học phí: 12.600 EUR/năm
  • Học bổng: 1.500 - 3.000 EUR
  • Yêu cầu đầu vào: Tốt nghiệp cử nhân chuyên ngành liên quan; IELTS 6,5 hoặc TOEFL tương đương

(*) Sinh viên mang rộng rãi kinh nghiệm làm việc trong ngành sẽ được coi xét trên giấy tờ cá nhân.

(**) Sinh viên ko thấp nghiệp cử nhân chuyên ngành liên quan phải đáp ứng một số yêu cầu bổ sung.

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15937746
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn