Tư Vấn Miễn Phí Về Xin Học Bổng Du Học Mỹ 2020

Liên hệ

Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Tiết kiệm tầm giá học tập, được bằng thấp nghiệp từ nền giáo dục hàng đầu, hoàn thiện khả năng tiếng Anh...  đang là các khía cạnh làm phổ biến tuổi teen Việt Nam đặt mục tiêu xin học bổng du học Mỹ. Sẽ ko dễ dàng để sắm được một suất học bổng giá trị nhưng cũng không hẳn ấy là việc "không tưởng". Kết quả với nhận được học bổng hay không tùy thuộc vào rộng rãi khía cạnh như sự quyết tâm, lộ trình trau dồi, hoàn thiện bản thân về phổ biến mặt, trong ấy với cả việc bạn mang may mắn, tìm được chương trình học bổng phù hợp, ít cạnh tranh.

 

Để giúp bạn hiện thực hóa giấc mơ nhận được học bổng du học Mỹ thì dưới đây liệt kê 1 số thông tin, vấn đề cần thiết giúp bạn giảm thiểu các ngộ nhận và chùn bước.

Nắm vững những dạng học bổng

Thực tế, các trường với các qui định, tiêu chí, chỉ tiêu và lượng học bổng rất khác nhau. Thường với hai dạng chính: Học bổng cấp dựa trên năng lực của học trò (Merit-based scholarship) và Học bổng dựa theo nhu cầu tài chính (Need-based scholarship/aid).

Ở dạng thiết bị nhất, dĩ nhiên sẽ dựa trên 100% năng lực ứng viên. Tiêu chí để lựa tậu vô cùng đa dạng: điểm trung bình môn cao, điểm SAT/ACT cao, thành tích nổi bật về một lĩnh vực học thuật, năng lực đặc thù về nghệ thuật/ thể thao/ hoạt động cùng đồng... Hướng tới dạng học bổng này đồng nghĩa bạn bắt buộc với thành tích học tập từ khá trở lên.

Ở dạng đồ vật hai, để xin được học bổng tốt, học sinh bắt buộc buộc phải chứng minh đủ điều kiện được nhận vào trường và gia đình không với khả năng chi trả mọi chi phí, cần nhà trường hỗ trợ bằng các hình thức như hỗ trợ không hoàn lại (grant), work study (công việc làm thêm tại trường), thậm chí khoản vay giá trị nhỏ (loan) đi kèm... Lựa sắm học bổng với dạng yêu thích là bước quan trọng để chuẩn bị các thiết bị phải thiết cho việc xét học bổng sau đó.

Nâng cao trình đ tiếng Anh

Một số trường xét học bổng và cho phép bổ sung chứng chỉ tiếng Anh sau hoặc sở hữu chứng chỉ tiếng Anh như SAT/ ACT (đối chương trình đại học), GMAT/ GRE (đối chương trình sau đại học). Tuy nhiên, trường hợp ý định đi du học, xin được học bổng thì IELTS/TOEFL phải từ điểm 6.5/68 trở lên. Các trường mang thể bắt buộc viết bài luận bằng tiếng Anh từ 500 - 1200 từ để bạn giới thiệu về bản thân và thuyết phục nhà trường vì sao lại mua bạn. Việc học tiếng Anh không thể nhiều năm kinh nghiệm lên trong 1 sớm 1 chiều phải hãy đầu tư từ chí ít 2 năm trước khi bạn nộp hồ sơ xin học bổng.

Tính cnh tranh ca hc bng

Học bổng hiện naycộng đa dạng, từ toàn phần đến 1 phần cần mang siêu phổ biến con đường để bạn đạt đến mục tiêu. Việc nộp hồ sơ xin một học bổng ít khó khăn thì tỉ lệ thành công sẽ cao hơn. Trường xét hồ sơ cả sinh viên trong nước và sinh viên quốc tế chắc chắn phải mang tính khó khăn cao hơn so mang chỉ xét hồ sơ của sinh viên quốc tế. Thông tin 1 học bổng nhỏ, ít tính cạnh tranh đôi khi sẽ khó tậu hơn. Do đó, ngoài những học bổng đã quá nổi tiếng, được báo chí đưa tin rộng rãi rồi, bạn với thể dành thời kì lướt đa dạng trang web của những trường, tổ chức, tậu hiểu qua người thân, bạn bè để hướng tới 1 học bổng phù hợp.

Và thông thường, học bổng du học Mỹ một phần thường bắt buộc dễ đáp ứng hơn và số lượng hơi phong phú so với học bổng toàn phần.

Các thành tích hot đng ngoi khóa, xã hi...

Đa phần những học bổng sẽ kiếm tìm các ứng cử viên toàn diện chứ ko chỉ với mỗi việc học giỏi và giỏi, tức thị ko kể kết quả học tập thấp còn cần kỹ năng, kiến thức, cả thành tích hoạt động ngoại khóa. Không một mực cầncác hoạt động cộng đồng, xã hội gì thật ghê gớm, bạn với thể tham dự vào các hội, nhóm phù hợp, trong đấy chú trọng hai phần là bổ trợ chuyên môn và theo sở thích. Đây sẽ là 1 điểm lợi thế trong quá trình xin học bổng bởi bạn sẽ chứng minh được là mình với được các chi tiết buộc phải thiết như khả năng thuyết trình, tư duy suy nghĩ logic, sáng tạo... phục vụ ngành học và với ý thức hướng về cùng đồng, môi trường sống...

Chun b h sơ sm, đy đ

Mỗi trường đại học đều với deadline riêng cho việc nộp giấy tờ xin học bổng buộc phải bạn nên lên kế hoạch từ sớm và chi tiết. Một hồ sơ được đầu tư kỹ lưỡng, quan tâm đến từng điểm nhỏ nhất vững chắc sẽ ghi điểm trong mắt người xét thông qua tốt hơn hồ sơ được làm qua loa, "rải đều" khắp nơi.

Hãy liên hệ với GSE chúng tôi để được tư vấn miễn phí và chi tiết hơn nhé!!

Các bạn và phụ huynh có nhu cầu tìm hiểu và tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ:
CÔNG TY DỊCH VỤ GIÁO DỤC TOÀN CẦU GSEhttps://gse-beo.edu.vn/
Hà Nội
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Toserco, 273 Kim Mã, Quận Ba Đình, Hà Nội
ĐT: (04) 3771 3561 / 09 2 363 5656
Email: hanoi@gse-beo.edu.vn

Hồ Chí Minh
Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Deli , 70 Phạm Ngọc Thạch, Quận 3, TPHCM
ĐT: (08) 3820 7759 / 09 3 499 9329
Email: hochiminh@gse-beo.edu.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/gse.tuvanduhoc/?epa=SEARCH_BOX

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCEgsdbmNfwUezyoZaII_x1w

Link đăng ký tham gia ngày hội tư vấn du học Anh, Úc năm 2020 do GSE tổ chức: https://gse-beo.edu.vn/dang-ky-application-day-2020/

Bình luận

HẾT HẠN

0243 771 3561
Mã số : 15911545
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 08/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn