Bellerbys College Trường Học Uy Tín Ở Anh

Liên hệ

553/26C-Nguyễn Kiệm,P9.Q.phú Nhuận




Bellerbys College có trụ sở tại tất cả các thành phố nổi tiếng là Oxford, London, Canbridge và Brighton với chất lượng đào tạo nổi trội cùng các dịch vụ hỗ trợ toàn diện.Du Hoc


Vương quốc Anh luôn là điểm đến mơ ước của du học sinh khắp thế giới, trong đó Oxford, London, Canbridge và Brighton là những lựa chọn hàng đầu. Đặc biệt, Bellerbys College có trụ sở tại tất cả các thành phố nổi tiếng này. Trong suốt 50 năm qua, Bellerbys College đào tạo và chăm sóc nhiều thế hệ du học sinh đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau. Bellerbys khẳng định uy tín quốc tế không chỉ bởi chất lượng đào tạo nổi trội cùng các dịch vụ hỗ trợ toàn diện mà còn bởi những “điểm đến danh giá”, thu hút mọi thế hệ du học sinh.


Bellerbys là trường quốc tế duy nhất tại Anh quốc xuất sắc nhận 34 giải thưởng về chất lượng đào tạo A-level do “Good Schools Guide” trao tặng (từ năm 2007).



Bellerbys College tại Oxford: thành phố cổ kính, giàu lịch sử và văn hoá, có trường đại học nổi tiếng Oxford, cách London 60 phút bằng tàu lửa. Trụ sở mới của trường toạ lạc ngay trung tâm thành phố.



Bellerbys College tại London: thủ đô của Vương quốc Anh, trung tâm tài chính, kinh tế văn hoá của cả châu Âu và thế giới. Cơ sở của trường được mô tả như một cơ ngơi dành cho sinh viên quốc tế với trang thiết bị truyền thông đa phương tiện, thư viện, phòng máy hoàn hảo, chỉ cách trung tâm 20 phút bằng xe điện ngầm.



Bellerbys College tại Cambridge: thành phố giáo dục nổi tiếng thế giới và cũng được biết đến là thành phố văn hoá đậm tính lịch sử, cách London 60 phút bằng xe lửa. Trường có hai trụ sở: Queens và Manor. Queens cổ kính dạy các ngành Kinh doanh, Luật và Xã hội. Toà nhà Manor hiện đại dạy các ngành khoa học, kỹ sư và ngôn ngữ.



Bellerbys College tại Brighton: thành phố biển rất sống động và có nhiều sinh viên học tập, cách London 50 phút bằng xe lửa. Nơi đây là trụ sở lớn và lâu đời nhất của Bellerbys College, có đầy đủ các ngành học. Chất lượng đào tạo hàng đầu.Du Học


Trong suốt 50 năm qua, Bellerbys College đào tạo và chăm sóc nhiều thế hệ du học sinh đến từ hơn 120 quốc gia khác nhau.


Bellerbys là trường quốc tế duy nhất tại Anh quốc xuất sắc nhận 34 giải thưởng về chất lượng đào tạo A-level do “Good Schools Guide” trao tặng (từ năm 2007). Năm học 2012 kết thúc với 50% học sinh A-level đỗ vào các trường đại học top 15 tại Anh, trong đó có 62 học viên đỗ vào các trường “điểm” như: Oxford, Cambridge, LSE… Ngoài ra, trong bảng xếp hạng của Financial Times 2012, Bellerbys College tự hào là trường có thứ hạng cao nhất trong các trường quốc tế tại Anh.


Tuy nhiên, chất lượng “đầu ra” của trường không chỉ dừng lại ở đó. Với khóa dự bị đại học, 76% sinh viên được nhận vào một trong 50 trường đại học hàng đầu Anh quốc, trong đó có 11 trường nằm trong top 20. Học sinh của Bellerbys được đánh giá cao về kiến thức học thuật và sự chuẩn bị vững chắc để tự tin bước vào ngưỡng cửa đại học. Đại học Warwick chia sẻ: “Hàng năm, Warwick chào đón nhiều sinh viên xuất sắc từ khắp nơi trên thế giới và chúng tôi rất vui mừng nhận được đơn đăng ký của các em từ trường Bellerbys College”.


Ưu đãi đặc biệt: Học bổng lên đến 40% học phí chương trình A-level; Học bổng hữu nghị 12% áp dụng cho các chương trình; Tặng 50% lệ phí visa; Miễn phí dịch vụ đón tại sân bay.(Áp dụng có điều kiện)....Xem chi tiet tai : http://camnangduhoc.edu.vn/bellerbys-college-truong-hoc-uy-tin-o-anh/


Bình luận

0866 593 593
Mã số : 11403003
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn