Sơn International Paint Và Những Điều Bạn Chưa Biết

1,1 triệu

34D Phạm Văn Chiêu, Phường 8

Đ̣̂ ̀ ́ ̀, Đ̣ ́ ̛ ́ ̉ ́ ̛́ ̛̉ ̀ đ̣ ́ ̉ ̛

Những điều bạn chưa biết về sơn International paint

⚡️ Đây là thương hiệu sơn lâu đời và uy tín trên toàn cầu, được thành lập vào năm 1849. Với bề dày lịch sử hơn 180 năm, International Paint đã khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sơn công nghiệp và sơn trang trí.

⚡️ Sơn International Paint: có mặt tại hơn 100 quốc gia trên thế giới, với các sản phẩm sơn đa dạng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, từ xây dựng, công nghiệp đến hàng hải và trang trí nội thất.

⚡️Công nghệ tiên tiến: International Paint luôn tiên phong trong việc ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất vào sản xuất sơn, đảm bảo chất lượng sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

⚡️Sản phẩm đa dạng: International Paint cung cấp sản phẩm sơn cho nhiều bề mặt và nhu cầu khác nhau, từ sơn nội thất, ngoại thất, sơn gỗ, kim loại đến sơn chống thấm, chống cháy, v.v.

⚡️Sơn International Paint nổi tiếng với độ bền cao, khả năng chống chịu tốt với các tác nhân ngoại lực như thời tiết khắc nghiệt, tia UV, nấm mốc, v.v., giúp bảo vệ công trình và kéo dài tuổi thọ sử dụng.

⚡️International Paint là nhà cung cấp sơn cho nhiều công trình nổi tiếng thế giới như Cầu Cổng Vàng, Tượng Nữ thần Tự do, v.v.

⚡️International Paint là nhà tiên phong trong việc phát triển sơn chống cháy, góp phần bảo vệ an toàn cho con người và tài sản.

⚡️International Paint cam kết phát triển bền vững, hướng đến tương lai xanh cho ngành sơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại sơn cao cấp, bền đẹp và thân thiện với môi trường cho công trình của mình, hãy lựa chọn sơn International Paint.

̂ ̣̂:


» Hotline: 0932792006 Ms Thu (Zalo/ mobile)


Mua hàng tại:

» Showroom: 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp

Bình luận

0932 792 006
Mã số : 17535180
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/06/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn