Đại Lý Bán Sơn Phủ Kẽm Đa Năng Cadin Cho Sắt Thép Mạ Kẽm Chính Hãng Giá Rẻ Tại Tphcm

1

Tphcm

Đại lý bán sơn phủ kẽm đa năng Cadin cho sắt thép mạ kẽm chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Liên hệ 0917041838 Ms Hồng Châu – Phòng tư vấn và bán hàng

Nhà phân phối sơn phủ kẽm đa năng Cadin cho sắt thép mạ kẽm chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Sắt thép mạ kẽm là những vật liệu có khả năng chống rỉ rất tốt. Tuy nhiên tùy theo môi trường tiếp xúc mà mức độ chống rỉ của các thiết bị khác nhau. Vì vậy để bảo vệ vật liệu sắt thép mạ kẽm một cách hoàn thiện nhất, cty xin giới thiệu đến quý khách hàng dòng sơn kẽm đa năng Cadin 1 thành phần chuyên dụng cho sắt thép mạ kẽm. Sơn kẽm đa năng CADIN là loại sơn chuyên dụng cao cấp 1 thành phần có độ bám dính cao trên bề mặt kẽm, inox,  có thể sơn trực tiếp lên  bề mặt  kẽm, inox  mà không cần lớp sơn lót giúp tiết kiệm thời gian và chi phí . Sơn có tác dụng trang trí, bảo vệ các bề mặt sắt thép, sắt thép mạ kẽm, tole mạ kẽm , inox trong công nghiệp, xây dựng, kiến trúc, giao thông, trong nhà và ngoài trời.

Cửa hàng bán sơn phủ kẽm đa năng Cadin cho sắt thép mạ kẽm chính hãng giá rẻ tại TPHCM

Tính năng hiệu quả của sơn kẽm đa năng Cadin: Đặc tính của sơn kẽm đa năng Cadin Dễ thi công, nhanh khô Độ bám dính cao, màng sơn Cty Nhất Sơn- Cung cấp sơn kẽm đa năng tại sài gòn, long an, tiền giang, sóc trăng, an giang, ninh thuận, bình thuận, cần thơ, tây ninh, sóc trăng, cà mau, bình dương, bình phước, đồng nai, cần thơ,...

Bảng báo giá sơn phủ kẽm đa năng Cadin cho sắt thép mạ kẽm cập nhật mới nhất hiện nay năm 2023 

Sơn kẽm Đa năng Cadin  cao cấp khả năng chống chịu thời tiết mưa năng ngoài trời bền vững. Đảm bảo vẻ đẹp cho khung kết cấu sắt thép mạ kẽm tồn tại mãi theo thời gian. Sơn kẽm đa năng một thành phần Cadin là dòng sơn mới, giúp tiết kiệm được chi phí và thời gian thi công. Sơn kẽm đa năng  một thành phần thì có thể thay thế cho sơn dầu thông thường và thay thế cho sơn lót giàu kẽm, tiết kiệm được rất nhiều chi phí thi công. Định mức thi công: 4-5 m2/ lit/ 2 Lớp. Chúng tôi phân phối Sơn chính hãng – Giá cạnh tranh – ưu đãi tuyệt hảo cho công trình. Sơn của chúng tôi đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, nói không với hàng giả hàng nhái. Đại lý sơn kẽm đa năng một thành phần Cadin chất lượng cao tại sài gòn, long an, tiền giang, sóc trăng,….

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá chính xác, nhanh nhất

Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ Nhất Sơn

VP: 79/3A QL13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Hotline 0917041838 Ms Châu

Trang web: tongdailyson.vn

CUNG CẤP SƠN TRÊN TOÀN QUỐC

GIAO HÀNG TẠI TPHCM VÀ LÂN CẬN

GỬI HÀNG CHÀNH XE VỀ CÁC TỈNH

Bình luận

HẾT HẠN

0917 041 838
Mã số : 17134629
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn