Sơn Gỗ, Sơn Pu Cao Cấp Oseven Mở Rộng Mạng Lưới Phân Phối Vĩ Mô

Liên hệ

2 Kcn Tân Đông Hiệp B, P.tân Đông Hiệp, Thị Xã Dĩ An


Ngày nay, khi nhu cầu sử dụng đồ gỗ ngày càng cao, đòi hỏi các sản phẩm làm từ gỗ không chỉ đẹp mà còn phải sắc sảo và đa dạng. Vì thế sự ra đời của sơn gỗ có vai trò quan trọng như một vị cứu tinh cho các sản phẩm đồ gỗ và nội thất, giúp tôn vinh vẻ đẹp, bảo vệ và che lắp những khuyết điểm trên bề mặt gỗ tự nhiên, mang lại màu sắc tươi sáng và sinh động.

Là thương hiệu sơn gỗ tiên phong tại thị trường Việt Nam. Trong suốt chặn đường 15 năm xây dựng và phát triển, OSEVEN đã tạo dựng được uy tín và vị trí vững vàng trong ngành sơn gỗ với 7 chi nhánh, 2500 đại lý và điểm bán trải dài từ Bắc – Trung – Nam.   

OSEVEN từng bước xây dựng mô hình phát triển vĩ mô từ hệ thống nhà máy sản xuất đến mang lưới phân phối sơn gỗ cao cấp xuyên việt. Năm 2014 có thể nói là bước phát triển vượt bậc của OSEVEN với sự ra đời của hàng loạt sản phẩm mới được cải tiến từ mẫu mã, bao bì đến giá cả và chất lượng, không chỉ mở rộng chuỗi nhà máy sản xuất, OSEVEN còn đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại giúp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất, giảm giá thành và nâng cao tính cạnh tranh cho sản phẩm, nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mức giá tốt nhất.

Hệ thống đại lý OSEVEN phân phối tất cả các dòng sản phẩm sơn gỗ, sơn pu,  phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng từ công trình cao cấp đến nhà ở dân dụng, hỗ trợ tích cực cho thợ sơn và các nhà thầu xây dựng trên cả nước. Mô hình chuỗi đại lý được thiết lập dựa trên nền tảng chuẩn trong công tác bán hàng, các dịch vụ sau bán hàng cùng mục tiêu xây dựng mối quan hệ gắn bó dài lâu với khách hàng dựa trên uy tín và chất lượng sản phẩm.


Khi có nhu cầu sử dụng các sản phẩm sơn gỗ cao cấp và các phụ kiện liên quan, Qúy khách hàng chỉ cần đến với hệ thống đại lý của OSEVEN trên cả nước. Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng năng động và chuyên nghiệp, sẵn sàng cung cấp sản phẩm cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về quy trình sử dụng sơn gỗ mang lại hiệu quả tốt nhất.


Bình luận

HẾT HẠN

0120 700 7007
Mã số : 10649062
Địa điểm : Bình Dương
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn