Bỏ Sỉ Mặt Nạ Đá Kim Tinh Qeen, Đại Lý Mỹ Phẩm Qeen Tại Sài Gòn

330.000

C211 Tây Thạnh, Q Tân Phú


Mặt nạ đá Kim Tinh của hãng mỹ phẩm Qeen là sản phẩm độc quyền được sản xuất bởi Công ty Mỹ Phẩm Bích Ngọc ,phân phối và sử dụng rộng rãi trong cá spa lớn nhỏ trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết và xuất xứ:

Thành phần:Với các thành phần chính là bột đá ( màu vàng) có tác dụng dưỡng da hiệu quả, cùng với cây thuốc ngăn ngừa kháng khuẩn tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da không bị thâm nhập bởi các loại vi khuẩn có hại từ cây lá thuốc tự nhiên giúp da sáng đẹp hồng hào.

Xuất xứ: Việt Nam 

Phân Phối: Mỹ Phẩm Bích Ngọc

Cam kết không có chất bảo quản , không hóa chất, 100% làm từ bột thiên nhiên.

Công dụng: Trị mụn, chống lão hóa, kềm dầu và se khít lỗ chân lông. 

Cách sử dụng: 

- Tách 1 quả trứng gà ta lấy lòng trắng trứng( bỏ lòng đỏ, đánh bong bọt lòng trắng trứng), cho 1 lượng bột đá kim tinh vào và quậy hỗn hợp cho sền sệt, đắp lên mặt khoảng 15-20 phút khi mặt nạ khô thì rửa lại bằng nước sạch. 

* * * Đối với da mụn: Lần đầu sử dụng thì các cùi mụn sẽ được kích lên bề mặt da do tác dụng của lòng trắng trứng gà và lực của đá bột , bạn cứ đắp đều đặn mỗi ngày đến khi nhân mụn trùi ra và da láng mịn thì kết thúc liệu trình trị mụn bằng mặt nạ đá kim tinh nhé. 

* * * Đối với da thường không mụn bạn muốn dưỡng da trắng hồng hti2 1 tuần sử dụng 1-3 lần để da được tẩy tế bào chết và se khít lỗ chân lông cùng với tác dụng làm hồng da .

Lưu ý: Nạ đá kim tinh là dạng bột đá xay nhuyễn tuy nhiên vẫn giữ độ cứng của đá, vì vậy khi rửa mặt tránh chà xát mà hãy rửa mặt từ từ và nhẹ nhàng nhé. 

Giá : 330k/hộp

Liên hệ đặt hàng qua hotline: 0909 482 678

Đc: C211 Tây Thạnh, Q Tân Phú

Hình ảnh sản phẩm:

 

 



Bình luận

0909 482 678
Mã số : 12229539
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2037
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn