Lắp Đặt Mạng Internet Fpt

200.000

34 Trần Phú, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Lắp Mạng FPT - Khuyến mại cực chất - Tự tin nhanh nhất

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, Internet đã trở thành 1 phần tất yếu của cuộc sống, từ các công việc hàng ngày, học tập, giải trí, tin tức, thời sự luôn được cập nhật trên hệ thống internet. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ internet ngày càng tăng của con người, FPT Telecom không ngừng phát triển để phục vụ người dùng trong suốt sơn 20 năm qua, luôn luôn là một trong những nhà cung cấp dịch vụ internet số 1 tại Việt Nam.
Tại 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, Internet FPT luôn đứng số 1 về số lượng thuê bao, cũng như chất lượng dịch vụ. Năm 2019, FPT trở thành nhà cung cấp dịch vụ internet cố định có chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng được hài lòng nhất tại Việt Nam.

Lắp mạng FPT tại Hà Nội được hưởng những khuyến mại gì ?

Là một trong hai thành phố lớn nhất cả nước, luôn được xem là đầu tàu về kinh tế quốc gia, không khó hiểu khi nhu cầu lắp đặt mạng cáp quang FPT  luôn nằm trong nhóm dịch vụ nhận được nhiều sự quan tâm nhất, cũng như được nhiều doanh nghiệp hay hộ kinh doanh chọn sử dụng nhiều nhất. Nhưng liệu rằng có bất cứ một sự ưu ái nào dành riêng cho khách hàng lắp đặt cáp quang FPT tại Hà Nội không? Câu trả lời là: có !
Tại Hà Nội và HCM, FPT xây dựng và phát triển hạ tầng mạng cáp quang theo công nghệ tốt nhất trên thế giới hiện tại FTTH - Gpon. Điều đó giúp tốc độ truy cập, upload dữ liệu nhanh hơn so với hạ tầng mà các nhà mạng khác đang cung cấp. Vậy hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để nhận được những khuyến mại mới nhất khi đăng ký lắp mạng FPT.

Xem chi tiết tại trang chủ: http://hanoi-fpt.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0944 353 583
Mã số : 15697268
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cho thuê
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/08/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn