Ab Gifts Chuyên Cung Cấp Bộ Giftset Mẫu Mã Đẹp, Giá Rẻ

Liên hệ

Số 11, Tổ 3, Đường Tân Xuân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội


Ở nền kinh tế thị trường như hiện nay thì chiếc namecard chính là thủ tục giao tiếp đầu tiên giữa bạn và người đối diện. Hộp đựng namecard vì thế mà cũng có vai trò quan trọng khi giao tiếp, đặc biệt là với giới văn phòng. Tặng khách hàng hộp đựng namecard chính là gửi đến họ sự trân trọng của công ty bạn. Sự tiện ích của hộp namecard sẽ khiến khách hàng sử dụng dài lâu và do đó thương hiệu của bạn cũng được ghi nhớ dài lâu. Đây cũng là món quà hữu ích dành cho nhân viên của bạn.

 

Đối với các doanh nhân thành đạt, cây bút là một vật không thể thiếu. Những chiếc bút kim loại cao cấp sẽ góp phần thể hiện cá tính và đẳng cấp của người sở hữu nó. Đây là một món quà sang trọng, là cầu nối giúp bạn và khách hàng phát huy mối quan hệ hợp tác bền vững. Đồng thời qua đó cũng thể hiện được tầm vóc của Quý doanh nghiệp khi chọn tặng món quà cao cấp này. Tất cả ban lãnh đạo đều sử dụng bút cao cấp của chính công ty mình cũng là một nét văn hóa độc đáo. Ngoài ra bút còn thích hợp để làm quà thưởng cho nhân viên.

 

Kết hợp những sản phẩm hữu ích và thiết thực như bút kim loại, USB,ví da, hộp đựng namecard, móc khóa (kim loại, da…) sẽ tạo ra một bộ quà tặng sang trọng, ý nghĩa dành cho các khách hàng thân thiết cũng như các đối tác VIP của công ty bạn.

 

Công ty Quà tặng AB chuyên sản xuất, thiết kế bộ quà tặng cao cấp theo yêu cầu, logo, thương hiệu của công ty bạn sẽ được in ấn cẩn thận lên từng sản phẩm để tạo ra những bộ quà tặng tốt nhất về bên trong lẫn bên ngoài.

Quý khách có nhu cầu xin tham khảo mẫu mã sản phẩm trên website của công ty chúng tôi www.quatangab.com

 

Hoặc liên hệ tới chúng tôi theo:

CÔNG TY QUÀ TĂNG AB

Hotline: 0962 133 654 (Ms. Vân Anh)

Skype: le van anh

Website: www.quatangab.com

Email: vananh.thanhdo@gmail.com

 

 


Bình luận

0962 133 654
Mã số : 11798134
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 03/06/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn