Bao Đựng Sổ Hộ Khẩu, Bao Đựng Sổ Hồng Sổ Đỏ, Chứng Minh Nhân Dân , Bằng Lái Xe, Túi Đựng Chứng Nhận Đăng Ký Kết Hôn, Giấy Tờ Bằng Cấp

Liên hệ

131 Tây Lân, Bình Tân, Tp.hcm


  • Giới thiệu về công ty

Công ty Bao Bì Sáng Tạo Tân Thành Đạt chuyên sản xuất các sản phẩm từ nhựa PVC.

  1. Để đưa thương hiệu của mình đi xa hơn, để nhà nhà đều biết đến sản phẩm của mình thì việc quảng cáo, cũng như truyền bá rất quang trọng đối với một doanh nghiệp, điều đó đã tồn tài qua hàng thế kỷ, được truyền từ đời này sang đời khác,…
  2. Nhận biết được sự quang trọng của việc in ấn quảng cáo nhằm quảng bá thương hiệu cũng như tôn vinh ưu điểm của sản phẩm mình hơn. Qúy vị cần một chiến dịch quảng cáo cũng như truyền bá về thương hiệu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi CTY Bao Bì Sáng Tạo Tân Thành Đạt sẽ đáp ứng đầy đủ yêu cầu của quý vị .
  3. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cho sản xuất, cung cấp, gia công các sản phẩm từ nhựa PVC như: Túi nhựa PVC, passport, túi đeo chống nước,…. Và nhiều mặc hàng khác và đặc biệt CTY Tân Thành Đạt chúng tôi còn nhận làm theo yêu cầu của quý vị với số lượng lơn, công ty chúng tôi tự tin sẽ mang lại cho quý khách những sản phẩm hài lòng với chất lượng tốt nhất đến với quý vị.
  4. Chúng tôi còn nhận hợp đồng sản xuất gia công cho các cửa hàng, đại lý, nhà phân phối,… lớn nhỏ trên thị trường.
  5. Sản phẩm túi đựng bảng tên khổ lớn CTY Bao Bì sáng tạo Tân Thành Đạt.
Bao đựng sổ hộ khẩu, bao đựng sổ hồng sổ đỏ, chứng minh nhân dân , bằng lái xe, túi đựng chứng nhận đăng ký kết hôn, giấy tờ bằng cấp… 

Mẫu sổ hồng

Miệng túi 

Số lượng nhiều

Bao đựng sổ hồng sổ đỏ


  • Bao đựng sổ tiết kiệm in ấn theo yêu cầu

In ấn theo yêu cầu

In ấn theo yêu cầu


  • Túi đựng bằng lái xe, thẻ căn cước, cmnd, thẻ ATM…z

 

TÚI DU LỊCH NHỰA PVC, QUÀ TẶNG DOANH NGHIỆP, ĐƠN GIẢN, CHỐNG NƯỚC, CÓ TÍNH THẨM MĨ CAO, TIỆN LỢI DỄ DÀNG MANG ĐI, GIÁ RẺ PHÙ HỢP NHU CẦU KHÁCH HÀNG

Bạn cần một sản phẩm tiện lợi có thể tái chế để có thể bảo vệ môi trường. Nhưng đồng thời còn phải là sản phẩm có tính thẩm mĩ cao, tiện lợi dễ dàng mang đi, phù hợp với xu hướng hiện nay, thế tại sao bạn không đến với chúng tôi công ty Bao Bì sáng tạo Tân Thành Đạt có thể đáp ứng mọi yêu cầu của bạn về các sản phẩm nhựa (CTY chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa theo yêu cầu của khách hàng với số lượng lớn, vui lòng khách đến hài lòng khách đi).

Túi dọc

  

Các dạng mẫu





Video sản phẩm



 




 

 

 





1. Lợi ích khi sử dụng túi du lịch nhựa dẻo


  • Đầu tiên là tính đa dạng theo nhu cầu của mỗi người mà bên CTY chúng tôi có thể đáp ứng theo nhu cầu đó


  • Độc đáo : Độc đáo theo mẫu mã cũng như kiểu dáng phù hợp với mọi lựa tuổi từ học sinh cho đến người lớn tuổi. Với thiết kế trong suốt, túi xách nhựa dẻo giúp người dùng phô diễn mọi vật dụng có trong sản phẩm này. Không những thế dòng túi này còn giúp những bộ váy cánh của bạn không một góc chết, chẳng còn gì tuyệt vời hơn một mẫu túi thời trang trong suốt đúng không nào.


  • Là mẫu túi thời trang, phù hợp với hầu hết các trang phục


  • Nói đến nhẹ nhàng tiện lợi thì phải nhắc đến sản phẩm túi xách nhựa PVC Tân Thành Đạt, trọng lượng chưa tới 100gram dễ dàng mang đi bất kì đâu, với dung lượng túi lớn có thể bỏ nhiều vật dụng khác nhau.


  • Với thiết kế 2 dây đeo có thể dễ dàng cầm nắm cũng như mang đi khắp nơi


  • Bên cạnh đó túi xách nhựa còn là một sản phẩm chống nước hiệu quả nhờ thuộc tính đặc thù của nhựa PVC


  • Thay vì các túi nilong độc hại, dễ sản sinh ra các chất đọc hại, tại sao bạn không thử tìm đến chúng tôi.


  • Túi xách nhựa dẻo an toàn tuyệt đối


  • Đồng thời các sản phẩm nhựa rẻ phù hợp với giá rẻ, mẫu mã đa dạng, không bị đội giá bởi các chi phí trung gian làm các sản phẩm này dễ dàng tiếp cận với người dùng hơn rất nhiều.

2. Kích thước

Kích thước

 

 

3. Màu sắc

Với 5 bản màu cơ bản


  • Đen


  • Trắng


  • Đỏ


  • Vàng


  • Hồng

(Chủ yếu là các sản phẩm màu đen)

Đa dạng màu sắc

4. Chi tiết sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

 

 

5. Dung tích túi

 

 

Dung tích 

6. Mẫu mã đa dạng

Đa dạng mẫu mã

 

 

Túi xách nhựa tặng doanh nghiệp nổi bật và chất lượng, có độ bền cao, cả ví cầm tay và túi nhựa PVC đều được Tân Thành Đạt in logo theo thương hiệu của khách hàng công ty. Với đội ngũ chuyên nghiệp và in với máy móc hiện đại mực in thì đều màu mà lại còn có độ bền cao, không lo bị bong tróc trong thời gian sử dụng.

VĨ TREO QUẢNG CÁO NHỰA PVC: được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng để quảng cáo vì chúng có thông điệp lớn, bắt mắt thu hút sự chú ý của khách hàng về những thông điệp khuyến mại, giảm giá, tặng kèm. Thực chất hanger là những tấm bảng nhỏ treo trên những dãy sản phẩm, với thiết kế hình ảnh bắt mắt ở phần bảng treo để giới thiệu sản phẩm vì thế sẽ dễ dàng được trưng bày ở các vị trí bên ngoài gian hàng. Công ty chúng tôi chuyên sản xuất túi treo quảng cáo  :

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Vĩ treo hanger

Tuy harger được ứng dụng khá rộng rãi trong bán hàng nhưng việc có được hanger quảng cáo chất lượng và bắt mắt thì các bạn nên chọn những công ty lâu năm có kinh nghiệm về thiết kế và lắp đặt hanger nhé. Hiện nay công ty chúng tôi là một trong những địa chỉ uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong thiết kế hanger, đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ hoàn toàn hài lòng về chất lượng hanger của mình.

Hanger nhựa treo PVC

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Mẫu mã khác

Harger quảng cáo và những ứng dụng của nó
  1. Hanger quảng cáo được sử dụng khá rộng rãi khi doanh nghiệp muốn quảng bá, giới thiệu sản phẩm mới ra thị trường. Việc hanger quảng cáo được các doanh nghiệp và công ty sử dụng nhiều là bởi vì chúng nhỏ gọn, thiết kế đầy sáng tạo, ấn tượng, tính thẩm mỹ cao, dễ quan sát tạo nên hiệu quả quảng cáo, marketing đến khách hàng và đặc biệt chi phí sử dụng harger quảng cáo lại thấp nên rất thích hợp cho các chiến lược kinh doanh.
  2. Hiện nay hanger được khá nhiều khách hàng ưa chuộng, đặc biệt là trong những khu trung tâm thương mại lớn hay là những đại lý lớn, những biển quảng cáo hanger dày đặc thể hiện thông điệp sản phẩm của công ty, bên cạnh đó hanger giúp các doanh nghiệp đánh vào tâm lý khách hàng bởi những thông điệp quảng cáo, giảm giá, khuyến mãi, tặng kèm… Hanger treo trần nhà là một trong những lựa chọn hàng đầu của siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng điện thoại, cửa hàng tiện dụng … và đó là những khách biệt mà thông điệp mỗi nhãn hiệu gửi đến khách hàng nhằm thu hút thêm khách hàng, tăng doanh thu.

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Vĩ treo Cream

Hanger giúp các doanh nghiệp quảng cáo sản phẩm

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Vĩ treo

Hiện nay Hanger chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các doanh nghiệp và quý công ty, Hanger tập trung vào quảng bá sản phẩm, hỗ trợ trưng bày để làm nổi bật và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tại cửa hàng, siêu thị. Là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế Hanger. Túi nhựa PVC  hân hạnh mang đến cho quý khách các giải pháp thiết kế Hanger ấn tượng, độc đáo và sáng tạo nhất. Chúng tôi đang ngày càng làm hài lòng thêm nhiều các khách hàng vừa và lớn.

Harger quảng cáo giúp sản phẩm nổi bật và gây sự chú ý đối với khách hàng

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Vĩ treo

Chúng tôi là xưởng sản xuất hanger tại Hồ Chí Minh, nếu các bạn có những câu hỏi và thắc mắc cũng như thiết kế hanger quảng cáo thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn theo yêu cầu.

TÚI TREO QUẢNG CÁO

 

TÚI TREO QUẢNG CÁO

Túi hanger

 

Chuyên nhận hợp đồng gia công bao nhựa dẻo , sản xuất kích thước và in ấn logo theo yêu cầu :

Sản phẩm túi đựng bảng tên khổ lớn.


  • Giới thiệu sản phẩm

– Bảng tên công trường.

– Sản phẩm trong suốt, đẹp như mô tả.

– Loại nhựa PVC trong dẻo dày.

– Size tùy quý vị lựa chon, vừa tất cả các loại thẻ.

– Có 1 ngăn để đựng các loại bảng tên khổ lớn.

– Đường ép mỏng chắc chắn không bị bung.

– Mẫu kích thước chuẩn.

– Kết hợp với dây đeo tạo nên một sản phẩm hoàn thiện, với thiết kế đơn giản, mang đến sự tiện dụng và vô cùng nhỏ gọn.

– Chất liệu PVC trong suốt, có khả năng chống nước tốt giúp bảo vệ bảng tên của bản không bị phai màu hay bị tác động bên ngoài.

– Kích thước của bảng tên vừa với bảng tên khổ lớn của bạn.

 


  • Các mặt hàng khác :


  1.        Túi nhựa PVC đeo chéo chống nước

Là sản phẩm được ưa chuộng để làm quà tặng cho doanh nghiệp, với phong cách mới mẻ gọn nhẹ có thể dễ dàng mang đi bất kì đâu gọn nhẹ, túi chuyên dụng.

Túi đeo chéo chống nước

2.       Túi zip nhựa

Là sản phẩm đựng các loại giấy tờ khổ a4 phù hợp với doanh nghiệp, công ty cần làm nhiều giấy tờ.

Mẫu túi trong suốt

Mẫu in theo yêu cầu

3.       Bao Sổ Đăng Kiểm Sản Xuất Theo Yêu Cầu

 

4.      Túi nhựa PVC, có móc, chống nước

Bao bì may mặc có in ấn, móc treo + kheo miệng đơn giản, chống nước và đặc biệt giá cả phải chăng.

Mẫu nằm ngang

 

Mẫu nằm dọc

     

Túi zip kéo nhựa PVC, đựng giấy tờ khổ a4, a5 phù hợp với dân văn phòng hay đừng sách vở khổ a4 học sinh sinh viên, đơn giản, gọn nhẹ, dễ dàng mang đi, dung tích túi lớn có thể đựng nhiều giấy tờ, khóa kéo chắc chắn.

Bên cạnh đó CTY Bao Bì sáng tạo Tân Thành Đạt còn chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa với số lượng lớn các sản phẩm đa dạng với nhiều loại túi:


  • Túi nhựa


  • Bao Bì nhựa


  • Nhận gia công các sản phẩm nhựa

với chất lượng uy tín khách hàng cứ yên tâm tin tưởng chúng tôi!!

 Màu Sắc: đa dạng theo yêu cầu của khách hàng

 Chất liệu: Nhựa PVC

 Kích thước: Theo yêu của khách hàng

Một số kích thước minh họa

Túi zip trong suốt


  • Chi tiết sản phẩm

Chi tiết sản phẩm

 

– Túi nhựa dây rút chống thấm nước cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau như đựng đồ dùng học tập, mỹ phẩm, vật dụng cá nhân…

Túi nhựa in theo mẫu

Túi nhựa trong suốt

–  Dùng hằng ngày, đi học, đi chơi hoặc đi du lịch.

–  Chất liệu nhựa PVC

–  Có khoá Zipi chắc chắn. Dễ dàng mở, khóa túi.

– Thông số kỹ thuật: Túi có khóa kéo

 Đặc điểm:

– Túi zip trong suốt đựng giấy , tranh vẽ

– Túi lưu trữ giấy tờ , tài liệu – A5/A4

– Túi dày dặn , trong suốt có khóa zip , thích hợp dùng để đựng giấy vẽ , tranh vẽ hoặc lưu trữ các giấy tờ tài liệu , đồ vật cá nhân

– Thông tin cảnh báo: Không


  • Bao nhựa dẻo bọc sổ tiết kiệm ngân hàng, các tổ chức tín dụng…

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

Bao bọc sổ tiết kiệm

 


  • Dập lún logo sắc nét 

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

Bao bọc sổ tiết kiệm

+ Túi bảo hiểm.

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

Bọc sổ tiết kiệm

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

Túi nhựa khổ lớn

+ Bao bọc hộ chiếu, bao sổ tiết kiệm ngân hàng…

+ Ép nhũ logo, in lụa logo nhiều màu sắc .

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

Dập logo theo yêu cầu

 

BAO NHỰA BỌC SỔ TIẾT KIỆM DẬP LÚN LOGO

+ May bìa da, bìa dùng trong các cao ốc khách sạn, bìa KaRaOke, MeNu….

Bìa đựng


  • Đồ da , kẹp da trình ký

Bìa da đỏ

bìa trinh ký da

Bìa da xanh


  1. Theo thông tin từ Bảo hiểm xã hội TP HCM , từ ngày 11/2, Bảo hiểm xã hội TP sẽ thực hiện in, cấp thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) mẫu mới theo quy định tại quyết định số 1666/QĐ-BHXH cho người mới tham gia lần đầu hoặc do mất, hỏng, thay đổi thông tin ghi trên thẻ BHYT.


  2. Để thẻ BHYT không bị hư hỏng, dập nát trong quá trình sử dụng. Bảo hiểm xã hội Việt Nam khuyến khích người dân sử dụng bọc nhựa PVC thay cho ép Plastic truyền thống nhờ ưu điểm nhanh, bền, đẹp và tiết kiệm chi phí.

Bình luận

HẾT HẠN

0909 102 365
Mã số : 16660136
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn