Tấm Lợp Lấy Sáng Polycarbonate Rỗng Ruột

1

Số 122 Ngõ 193 Phú Diễn , Bắc Từ Liêm , Hà Nội

Tấm Polycarbonate rỗng ruột là gì ?

 

Tấm lợp lấy sáng rỗng ruột  hay còn gọi là tấm lợp polycarbonate rỗng ruột là một loại tôn bằng nhựa tổng hợp giữa polymer và các nhóm carbonat tạo nên . Tấm polycarbonate rỗng được chế tạo từ rất nhiều thành phần, trong đó có các lớp polycarbonat xếp chồng lên nhau với các khoảng trống ở giữa để cung cấp sức mạnh lớn hơn, cùng với khả năng cách nhiệt tuyệt vời đây là một điểm khác biệt so với tấm Poly đặc ruột . Là một trong những vật liệu xây dựng cũng như trang trí hiệu quả giúp chúng ta có thể lấy ánh sáng tự nhiên tối đa. Bạn có thể dùng cho mục đích dân sinh tại gia đình hay các công trình công cộng và các công nghiệp. Đây cũng là giải pháp hiệu quả tiết kiệm chi phí cũng như thay thế cho thủy tinh dễ vỡ.

 

 

Sản phẩm được thiết kế 2, 3, 4,… ( tùy vào mục đích sử dụng ) lớp tạo nên lớp đệm không khí giúp cách nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới khả năng lấy sáng đặc trưng.

Tấm lợp lấy sáng polycarbonate rỗng ruột có độ trong suốt cao, độ bền, độ linh hoạt trong thiết kế và sự đồng nhất trong cấu trúc vuợt qua tất cả những vật liệu lấy sáng khác. Tấm lợp lấy sáng  là sự lựa chọn đúng đắn cho hầu hết các ứng dụng lấy sáng.

Tấm lợp poly rỗng đang trở nên cực kỳ phổ biến trên toàn thế giới do sự tiện lợi của nó, cung cấp những lợi ích mà các vật liệu trong suốt khác như thủy tinh không thể.

Ngoài ra, với ưu điểm nhiều lớp ghép lại của tấm lợp lấy sáng khiến cho nó trở thành vật dụng cách nhiệt hiệu quả, giảm chi phí lắp đặt và điện năng sử dụng ban ngày, tản nhiệt đều trong không gian, mang đến môi trường thoải mái hơn cho người sử dụng.

 =>> Xem thêm :   Bảng giá tấm lợp lấy sáng Polycarbonate

 

Ứng dụng của tấm Polycarbonate rỗng ruột vào đời sống :

 

Tấm poly rỗng thường được dùng trong dân sinh, công nghiệp, các công trình yêu cầu cao về tính cách nhiệt.

TẤM LỢP LẤY SÁNG POLYCARBONATE ĐƯỢC ỨNG DỤNG: : Làm vách ngăn, làm mắt kính, làm khung tranh, làm khiên chống báo động. Hay làm mái lợp, mái che, mái làm mát, mái lấy sáng tự nhiên cho ngôi nhà của bạn hoặc các địa điểm công cộng như công viên, hồ bơi….. Tấm poly rỗng nhẹ nên vô cùng dễ lắp đặt, nếu xảy ra trục trặc thì dễ dàng thay thế đơn giản

Tại sao nên chọn mua tấm Poly rỗng Bắc Phú

 

Bắc Phú là đơn vị hàng đầu tại TP Hà Nội chuyên cung cấp tấm poly lấy sáng rỗng .  Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công tấm lợp lấy sáng . Làm việc tận tâm và có trách nhiệm, bảo hành sản phẩm khi có lỗi hay khách hàng yêu cầu. Là nhà cung cấp chuyên nghiệp, đảm bảo yêu cầu kỹ thuật, giá cả cạnh tranh, luôn làm tất cả khách hàng hài lòng và tin tưởng. Cam kết mang đến sản phẩm với chất lượng hàng đầu, không sử dụng sản phẩm kém chất lượng.


 

CÔNG TY TNHH PT - XD -TM BẮC PHÚ

 

Địa chỉ : 193/122 Phú Diễn , Q .Bắc Từ Liêm , TP Hà Nội

 

Điện thoại / Zalo : 0344061355 - 0394567711

 

Email : khanhbacphu@gmail.com

 

Website : Bacphu.com

Bình luận

HẾT HẠN

0344 061 355
Mã số : 16603831
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn