Công Ty Chuyên Cung Cấp Hộp Nhựa Đựng Kiwi 4 Trái

11,55 triệu

Số 11, Đường Số 7, Khu Phố 7, Hiệp Bình Chánh, Quận Thủ Đức, Tp.hcm





Với đặc thù là thời gian sử dụng tương đối ngắn và dễ bị hư hỏng trong vận chuyển bởi kiwi có vỏ mỏng đã, nhanh chín. Hộp nhựa đựng 4 trái kiwi được RVC thiết kế với ưu điểm tối ưu hóa quá trình lưa chuyển không khí giữa bên ngoài và bên trong hộp nhựa nhờ các lỗ khí trên nắp và dưới đáy hộp tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon và sạch sẽ.

Hộp nhựa đựng trái cây được thiết kế nút bấm có khả năng giữ chặt 4 mặt của hộp nhựa đả̉m bảo trong quá trình vận chuyển. Hộp chia thành 4 ngăn, đảm bảo cố định từng trái kiwi không bị va đập vào nhau. Hộp rất cứng cáp, chắc chắn bạn có thể xếp chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng đến sản phẩm bên trong, tiết kiệm không gian và diện tích lúc trưng bày và vận chuyển.

Bề mặt trên hộp nhựa có diện tích rộng, các nhà cung cấp kiwi dễ dàng làm team nhãn nhận diện thương hiệu, cung cấp thông tin sản phẩm.

Hộp nhựa dùng 1 lần đựng 4 trái kiwi tăng tính sang trọng và cao cấp của trái kiwi nhập khẩu bởi hộp có màu sắc trong suốt, khách hàng có thể quan sát được sản phẩm bên trong mà không cần phải mở nắp hộp.

Hộp nhựa đựng 4 quả kiwi và hộp nhựa trái cây, giúp khách hàng bảo quản hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh cho đơn vị. Khi trái kiwi đươc bảo quản hiệu quả, kéo dài tuổi thọ, các nhà kinh doanh có thêm thời gian bán hết số lượng sản phẩm với giá thành tốt nhất, nâng cao hiệu quả kinh tế.

RVC là đơn vị sản xuất có đầy đủ giấy kiểm định và chứng nhận sản phẩm đạt chất lượng an toàn thực phẩm để cung cấp cho khách hàng khi có đoàn kiểm tra chuyên ngành về an toàn chất lượng sản phẩm.

Công ty chuyên cung cấp hộp nhựa trái cây

Công ty TNHH RVC

Địa chỉ: số 11, đường số 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức, TPHCM
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984


 



 



 

Bình luận

HẾT HẠN

0909 095 062
Mã số : 16219033
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 22/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn