Taka Tk 1319I - Máy Hút Mùi Thương Hiệu Nhật Bản

Liên hệ

Đà Nẵng



Ngoài các dòng máy hút mùi cao cấp của châu Âu đang rất được ưu chuộng trên thị trường như máy hút mùi Boschmáy hút mùi Teka… thì sản phẩm hút khử mùi của Taka cũng đang được nhiều chị em nội trợ Việt Nam tin tưởng và sử dụng.

Taka là thương hiệu thiết bị nhà bếp nổi tiếng của Nhật Bản, đất nước luôn cho ra đời những sản phẩm tốt và bền. Đặt biệt, giá thành của máy hút mùi Taka có phần dễ chịu hơn so với các sản phẩm cùng loại của châu Âu. Hôm nay mình xin giới thiệu với các bạn một model của hãng đang được bán rất chạy trên trường, máy hút mùi Taka TK - 1319i


Máy hút khử mùi Taka TK-1319i

Các gia đình Việt phần lớn khi nấu nướng hay sử dụng nhiều dầu mở nên thường có nhiều mùi và khói. Chính vì vậy, model máy hút mùi Taka Tk-1319i với công suất hút cao, lên tới 1000 m3/h là sản phẩm tuyệt vời giúp bạn dễ dàng làm sạch không khí trong gian bếp của mình.


Máy hút mùi Taka Tk-1319i được thiết kế dạng kính cong, sử dụng động cơ turbin đôi giảm thiểu tối đa độ ồn của máy khi sử dụng. Máy có 2 chế độ hút đó là chế độ hút khử trực tiếp qua ống dẫn và chế độ hút khử tuần hoàn qua than hoạt tính đảm bảo phát huy tối đa hiệu suất sử dụng của máy.

Vâng, bên cạnh các dòng máy hút mùi cao cấp có giá thành khá cao như máy hút mùi Teka, Bosch… thì máy khử mùi của Taka sẽ là dòng sản phẩm tuyệt vời mang đến sự tiện nghi trong gian bếp gia đình bạn.


Thông tin chung

Hãng sản xuất TAKA
Tốc độ hút (m3/giờ) 1000
Màu sắc Bạc
Tính năng
• Hút khói
• Khử mùi bằng than hoạt tính
• Khử mùi
• Hệ thống điều khiển bằng điện tử

Bình luận

0903 453 453
Mã số : 11938878
Địa điểm : Đà Nẵng
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 06/07/2030
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn