Mua Xe Tay Ga Cao Cấp Cho Nữ Trả Góp Giá Ưu Đãi

24,9 triệu

Thủ Dầu Một, Bình Dương

Xe tay ga 50 phân khối là dòng xe thuộc phân khúc khúc thấp, cho phép người điều khiển phương tiện không nhất thiết phải có giấy phép lái xe, vẫn có thể sử dụng một cách hợp pháp. Hiện tại, tại các đại lý của KYMCO đang diễn ra chương trình hỗ trợ khách hàng mua xe tay ga cao cấp cho nữvới hình thức trả góp giá cực kỳ ưu đãi. Quý khách hàng quan tâm đến chương trình này hãy nhanh chóng liên hệ với KYMCO để được hỗ trợ tốt nhất.

Mua xe máy Kymco với nhiều hình thức trả góp giá cực kỳ ưu đãi

Mua xe máy Kymco với nhiều hình thức trả góp giá cực kỳ ưu đãi

Like 50 - xe tay ga cao cấp cho nữ giá tốt

Điểm qua các dòng xe tay ga cao cấp, đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, chúng ta không thể không nhắc tới Like 50 - xe ga 50 phân khối của thương hiệu KYMCO. Đây là dòng xe có lượng tiêu thụ cực kỳ cao bởi vì nó sở hữu rất nhiều tính năng hữu ích, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.

Điểm đáng khen nhất của Like 50 chính là thiết kế ngoại hình tinh tế của nó, những đường cong mang đến sự mềm mại và thanh lịch, cực kỳ phù hợp với phái nữ. Yên xe được làm từ chất liệu cao cấp, giúp người điều khiển có cảm giác thoải mái, dễ chịu khi ngồi. Cốp xe rộng và dài, kích thước gần bằng chiều dài của yên xe, giúp chúng ta tha hồ đựng được nhiều vật dụng cần thiết. Dàn đèn xe được thiết kế hoàn toàn là dạng led, cho nên nguồn ánh sáng mà nó cung cấp giúp người điều khiển dễ dàng nhận dạng rõ địa hình vào trời tối. 

Mặc dù là xe ga 50 phân khối nhưng tính năng của Like 50 không hề kém cạnh, so với các dòng xe thuộc phân khúc lớn hơn. Dàn động cơ mạnh mẽ của nó, dễ dàng giúp xe di chuyển trên đường một cách thuận lợi và an toàn. Đồng thời còn không gây ra tiếng ồn như một số dòng xe khác. 

Like 50cc nhỏ gọn giúp di chuyển trên đường một cách thuận lợi và an toàn

Like 50cc nhỏ gọn giúp di chuyển trên đường một cách thuận lợi và an toàn

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật như trên, Like 50 còn sở hữu trọng lượng tương đối nhẹ, nên nó hiển nhiên được rất nhiều bạn gái lựa chọn. Chính vì vậy, người dùng thường ưu ái gọi đây là dòng xe tay ga dành riêng cho phái đẹp. 

Như đã nói, hiện nay các đại lý phân phối xe của KYMCO đang hỗ trợ ưu đãi mua xe ga 50cc trả góp cho tất cả khách hàng. Cho nên những vị khách nào muốn mua xe tay ga 50cc chính hãng tại KYMCO, đều có thể lựa chọn một trong hai hình thức, đó là trả tiền mặt hoặc trả góp. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ đến số hotline của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn: 18001548 (Miễn cước) hoặc 0907 061 346 (Hỗ trợ 24/7)

Bình luận

HẾT HẠN

0393 927 877
Mã số : 16223523
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn