Cây Giống Nho Thân Gỗ Kim Cương, Nho Thân Gỗ 12 Vụ, Cây Nho Thân Gỗ, Cây Giống Chuẩn F1 Chất Lượng Cao

300.000

Phố Nguyễn Mậu Tài, Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam

Nho Thân Gỗ Kim Cương có tên gọi khoa học là Jabuticaba, một giống cây kỳ lạ được bắt nguồn từ các nước Nam Mỹ như Argentina, Brazil, Paraguay. Giống cây này mới được du nhập vào Việt nam trong vài năm trở lại đây và trở thành một trong những giống cây quý hiếm được ưa chuộng.

Nho Thân Gỗ Kim Cương là giống cây quý hiếm, dạng thân gỗ lâu năm, có chiều cao trung bình từ 1.3 – 1.5m, cây cao nhất có thể lên tới 6m. Cây có nhiều nhánh nhỏ, ngọn cây hướng lên trên. Điểm đặc biệt so với các giống nho khác là khi ra hoa và quả trái sẽ mọc chi chít lên cả thân cây và cành cây.

Đặc biệt giống nho này có hoa màu trắng, hoa và quả mọc trên thân như cây sung, lại có hình dáng to như trái mận và hương vị ngọt mát như trái nho. Ban đầu quả có màu xanh, trưởng thành ngả màu hồng và khi chín chuyển thành màu tím trông rất đẹp mắt.

Khác với giống nho leo giàn thông thường, nho thân gỗ Kim Cương vừa mang vẻ đẹp độc đáo, khác lạ lại có hương vị thơm ngon đặc trưng tạo cảm giác tươi mát. Thịt trái có hương vị ngon ngọt và được tách ra để làm mứt, làm thạch, đồ ăn vặt rất ngon.  

Giá trị nho thân gỗ kim cương mang lại 

So với các loài cây lâu năm khác thì nho thân gỗ có tuổi thọ cao, trung bình trồng từ khoảng 3-4 năm mới cho ra trái, cây càng già trái càng ngọt và chi chít, nho này cũng có thể được trồng trong chậu làm đẹp cho sân vườn. Chính vì vậy, giống nho này không chỉ đem đến lợi nhuận kinh tế cao mà còn trở thành cây cảnh quý ở trong  vườn nhà.

Thân cây chi chít nho căng mọng với đủ màu sắc xanh, hồng, tím tượng trưng cho sự sung túc, đầm ấm đong đầy hòa cùng với vị ngon mát lành, nồng thắm đậm đà tình thân. Vì thế cây nho thân gỗ Kim Cương cũng trở thành biểu tượng phong thủy tốt đẹp.

Nho thân gỗ Kim Cương là một cây ăn quả lâu năm không chỉ đem lại giá trị kinh tế cho người dân mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như sắt, Phốt Pho, Vitamin B, Vitamin C giúp thải độc và tiêu hóa dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, vỏ tím của nho có chứa Anthocyanins góp phần kích thích và bảo vệ Collagen giúp chống lão hóa. Đồng thời giúp cải thiện hệ miễn dịch, cải thiện hệ tuần hoàn máu.

Nho quý phơi khô hiệu quả trong việc chữa tiêu chảy, hen suyễn và các sắc tố tự nhiên có trong nho góp phần làm giảm, ngăn ngừa và chống ung thư.

Mua cây giống nho thân gỗ kim cương chuẩn giống ở đâu?

Hiện tại, viện giống cây trồng trung ương đã nhập khẩu thành công giống nho thân gỗ kim cương (nho thân gỗ 12 vụ), cây giống F1

Chiều cao cây giống: 30 - 40cm

Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp dòng cây cỡ vừa, cao khoảng 1m - 1.2m

Số lượng lớn

Giao hàng toàn quốc

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGRAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0942760699/0961284001/ 0968067905

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

Bình luận

0961 284 001
Mã số : 16339006
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn