Cung Cấp Giống Cây Táo Đỏ Lùn F1, Táo Ruột Đỏ Redlove, Cây Táo Đỏ, Cây Giống Nhập Khẩu Uy Tín

150.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Giống Táo Ruột Đỏ RedLove - Cây Táo Ruột Đỏ đang được giới cây trồng săn lùng vì mức độ độc đáo của giống này. Các bạn sẽ ngạc nhiên vì ruột táo có màu đỏ rất đẹp và đặc biệt hơn hẳn đó là các chất dinh dưỡng trong táo ruột đỏ nhiều hơn các giống táo khác. Vậy thì tại sao bạn lại không thử nghiệm giống táo ruột đỏ mới này? 

Giống táo ruột đỏ được du nhập về Việt Nam vào khoảng 2014. đầu tiên chỉ quy mô nhỏ lẻ một vài hộ về trồng làm kiểng.  Hiện tại  nhiều địa phương trên cả nước như khu vực Tây nguyên, lâm đồng,  nhiều hộ nông dân tiến bộ đã mạnh dạn chuyển đổi cơ cấu cây trồng,  bắt đầu thử nghiệm trồng xen canh giống táo lùn  bên cạnh điều, cà phê ... tuy nhiên do là giống mới nên các nhà vườn cần cân nhắc kĩ, hoặc có thể thử nghiệm 1 số lượng nhất định trước khi nhân rộng ra làm đại trà.

Trồng táo lùn, trước mắt chúng ta hãy nghĩ để trồng cho đẹp đã hơn là trồng thương mại để bán. Cây Táo đỏ đòi hỏi ít nhất là 1.5 năm thì mới ra quả. Nếu muốn đậu nhiều quả phải trồng 2 giống/ loại táo khác nhau. Trừ 1 số vùng khí hậu ôn hòa mát mẻ thời gian lạnh kéo dài thì có thể cân nhắc làm đại trà số lượng lớn, còn đâu các bạn yêu thích trồng cây như tôi thì cứ trồng cho đẹp trước đã, năng suất chất lượng tính sau.

Không chỉ có hương vị thơm ngon, táo ruột đỏ còn tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với những loại táo thông thường. Loại trái cây này chứa lượng lớn vitamin và giàu chất chống oxy hóa. Đặc biệt, nó sẽ vẫn giữ nguyên dưỡng chất cùng màu đỏ quyến rũ dù sau khi được nấu chín hoặc ép.

Rượi hay bánh táo làm từ táo ruột đỏ sẽ có một màu hồng hồng lạ mắt. Ruột táo này cũng không chuyển sang màu nâu khi để ngoài không khí nên phù hợp cho làm salad trái cây, cắt mời khách. Táo ruột đỏ rất đẹp mắt và thơm nếu chưng mâm quả thì quá tuyệt vời.

Hiện tại Viện giống cây trồng Trung ương là đầu mối nhập khẩu giống cây táo lùn đỏ F1, cây giống chọn lọc, cam kết  chất lượng, uy tín. Hiện tại đơn vị nhập khẩu được hai cỡ cây: cây táo giống, cây táo choai đang có quả nhỏ. Liên hệ SĐT 0961284001 để được tư vấn và đặt hàng.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15219388
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn