Bán Giống Cây Ba Kích Tím, Ba Kích Nuôi Cấy Mô, Ba Kích, Cây Giống Dược Liệu

3.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


Cây Ba kích hay cây Dây ruột già, Chẩu phóng xì (Quảng Ninh), Ba kích thiên (Trung Quốc)… Tên khoa học Morinda Officinalis Stow thuộc họ cà phê (RUBIACEAE). Là cây thuốc quý họ dây leo, sống nhiều năm. Ngọn có cạnh, màu tím, có lông, khi già thì nhẵn. Lá mọc đối, hình mác hoặc bầu dục thuôn và nhọn; phiến lá cứng có lông tập trung ở mép và ở gân, khi già ít lông hơn, màu trắng mốc, dài 6-15cm, rộng 2,5-6cm, cuống ngắn, lá kèn mỏng ôm sát vào thân.

Cây Ba kích mọc hoang ở vùng rừng thứ sinh, trung du và miền núi các tỉnh phía Bắc, dưới tán một số kiểu rừng nhiệt đới ẩm lá rộng thường xanh,nay trở nên thứ sinh gồm cây bụi và dây leo chằng chịt hoặc ở bờ nương rẫy. Độ cao phân bố khoảng 100m so với mặt biển. Càng lên cao cây càng thưa dần, đến độ cao khoảng 100m thì hầu như hiếm gặp. Có nhiều nhất ở cá tỉnh Quảng Ninh, Phú Thọ, Hoà Bình, Hà Giang, Lạng Sơn.

Ba Kích có vị ngọt, cay tính ấm... có tác dụng bổ thận tráng dương, cường gân cốt, khử phong thấp. Loại dược liệu này có tác dụng đặc biệt tốt đối với những người tuổi cao sức yếu, suy nhược cơ thể, ăn ngủ kém. Không những vậy Ba Kích còn còn được cho là một loài Viagra tự nhiên không gây kích ứng cho người sử dụng. Nó có làm giảm các triệu chứng đau do bệnh viêm khớp gây ra.

Củ Ba kích khô thường được hầm với thịt gà hoặc sắc thành nước để uống hằng ngày, ngoài ra có thể dùng để ngâm rượ, rượ Ba Kích có màu tím đen rất thơm và dễ uống có tác dụng bồi bổ rất tốt cho sức khỏe. Trong Đông y, ba kích còn là cây thuốc nam trị yếu sinh lý hiệu quả, tính ấm, vị hơi cay. Nó có tác dụng ôn thận, mạnh gân cốt, trợ dương, trừ phong thấp. Theo như các y gia xưa thường dùng rượ ba kích thay cho thuốc trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới, chữa di tinh, lưng gối mỏi đau, gân cốt yếu mềm.

Ngoài một số tác dụng trên Ba kích còn được sử dụng làm thành phần trong một số bài thuốc chữa huyết áp cao, lưng gối đau mỏi, chân tay lạnh, chữa đau lưng, thân hư, di tinh...

Hiện nay thị trường cây giống Ba kích cực kì hỗn tạp, một số thương lái vì lợi nhuận nên bán giống kém chất lượng làm ảnh hưởng đến năng suất của bà con. Chính vì vậy nên hiện nay chúng tôi liên kết với viện dược liệu trung ương nhằm cung cấp cho bà con giống cây Ba Kích có chất lượng tốt nhất với nhiều loại giống như Ba kích trồng từ hạt, Ba kích giâm cành, ba kích cấy mô....

Mọi chi tiết cây giống Ba Kích xin gọi trực tiếp để báo giá tùy theo thời vụ, giá trên website chỉ là giá tham khảo chung.

 

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU

 

 

 


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15112220
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 20/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn