Chuyên Cung Cấp Giống Cây Táo Tây, Táo Đỏ, Táo Tàu, Táo D28, Táo Ngọt, Táo Thái, Tái Đại, ...

15.000

Ngõ 237 Ngô Xuân Quảng, Tt. Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội, Việt Nam


TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC PHÁT TRIỂN TRANG TRẠI VIETGAP - VIỆN NGHIÊN CỨU GIỐNG CÂY TRỒNG TRUNG ƯƠNG chuyên cung cấp giống cây táo các loại: táo thái lan, táo đài loan, táo đại, táo chua gia lộc, táo đào vàng, táo tàu, táo tây ruột đỏ

Đảm bảo cây chuẩn giống, chất lượng cao, sạch sâu bệnh. Cam kết chất lượng đến khi cây ra hoa kết trái. Bà con cần tư vấn xin liên hệ: 0961284001


  • TÁO TÂY

Cây táo tây – Táo Ruột Đỏ là một loại hạt giống mới du nhập về Việt Nam được 2-3 năm và được thuần hóa là loại cây trồng kinh tế đang được săn lùng vì những gì nó mang lại.
Không chỉ có hương vị thơm ngon, táo ruột đỏ còn tốt cho sức khỏe nhiều hơn so với những loại táo thông thường. Loại trái cây này chứa lượng lớn vitamin và giàu chất chống oxy hóa. Đặc biệt, nó sẽ vẫn giữ nguyên dưỡng chất cùng màu đỏ quyến rũ dù sau khi được nấu chín hoặc ép.
Chiều cao cây giống: 60 – 70 cm
Giá cây giống: 80.000 – 120.000/ cây (tùy số lượng)



 ​


  • TÁO D28

Quả táo ngọt D28 chín da căng mọng, vai tròn đầy ăn rất giòn và ngọt, điều đặc biệt là quả táo ngọt D28 ngay từ khi quả còn nhỏ ăn đã ngọt do vậy ngay từ tháng 11 bà con đã có thể hái tỉa quả bán để cho những quả còn lại bớt dầy và quả sẽ to hơn. Năm đầu mỗi gốc đạt 35 -40 kg, năm thứ 2 đạt trên 100kg /gốc .
Chiều cao cây giống: 40 – 60 cm
Giá cây giống: 25.000 – 35.000/ cây (tùy số lượng)



 ​


  • TÁO THÁI LAN

Sở hữu vẻ ngoài trông bắt mắt hơn những loại táo khác. Táo Thái Lan có quả to và vẻ ngoài nhẵn bóng. Quả trưởng thành có thể to gấp 3 lần giống táo ta. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận được vị ngon ngọt và độ giòn rất cao qua từng miếng trong miệng để rồi thích thú ăn hết chúng từ bao giờ không biết.
Táo Thái Lan có đặc tính chịu hạn tốt, phù hợp với những khu vực khô cằn, nắng nhiều. Giống táo này ít sâu bệnh, dễ chăm sóc, đầu tư ít, đặc biệt sinh trưởng rất nhanh và thời gian khai thác dài. Cây con sau khi trồng 3 tháng, thân to bằng điếu thuốc lá là đơm hoa, đậu quả, sau 3 tháng tiếp theo là thu hoạch vụ đầu tiên với thời gian thu hoạch liên tiếp trong 6 tháng. Dễ trồng, năng suất cao, quả giòn ngọt – không chua, không nhớt như táo đại và được thị trường trong và ngoài nước ưa chuộng Năng Suất: Nếu chăm sóc tốt, quả đạt trọng lượng 4 – 6 quả/kg, năng suất bình quân mỗi vụ của một gốc táo 3 năm tuổi trở lên đạt hơn 100kg, thời gian sung sức để khai thác hiệu quả hơn 10 năm.
Chiều cao cây giống: 40 – 60 cm
Giá cây giống: 16.000 - 20.000/ cây



 ​


  • TÁO ĐẠI

Quả thật tên gọi “táo đại” cũng không ngoa. Qủa của chúng to thật sự. Một quả táo đại trung bình sẽ to bằng một cái tách uống trà. Nhiều quả táo còn đạt kích thước bằng một quả ổi găng trông rất đẹp mắt. Không chỉ có vẻ ngoài phổng phao hơn những người anh em của chúng. Táo đại còn mang trong mình hương vị thơm ngon giòn và ngọt mát. Qủa có vỏ màu xanh sáng bóng khi cắn bạn sẽ cảm nhận được phần thịt bên trong rất dày và giòn. Càng ăn bạn sẽ thấy chúng càng ngọt và hương thơm khá thú vị.
Chiều cao cây giống: 40 – 60 cm
Giá cây giống: 12.000 - 18.000/ cây



 ​

Ngoài ra đơn vị có bán các loại cây khác như: Tất cả các giống cây ăn quả hiện đang có trên thị trường, các loại hạt giống cỏ, hạt hoa, hạt rau, các loại hoa chậu, hoa thảm, hoa tết, củ hoa số lượng lớn, cây lâm nghiệp các loại.

Rất mong được cộng tác với Quí vị khách hàng trên toàn quốc.

Mọi chi tiết xin liên hệ: TRUNG TÂM CHUYỂN GIAO CÔNG NGHỆ VÀ HỢP TÁC TRANG TRẠI VIETGAP

Địa chỉ trụ sở giao dịch tại Miền Bắc:  TT Trâu Quỳ – Gia Lâm – Hà Nội

HOTLINE  – 0432161283/ 0948284001/0961284001

Email: giongcaytronghvnn@gmail.com

Website chính: http://viencaygiongtrunguong.com/

CHẤT LƯỢNG VÀ UY TÍN XÂY DỰNG NÊN THƯƠNG HIỆU


Bình luận

0961 284 001
Mã số : 15105964
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn