Chiller Inverter – Máy Làm Lạnh Nước Tiết Kiệm Điện

50 triệu

Số 11B, Ngõ 1 Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội

Chiller inverter là dòng máy làm lạnh nước sử dụng hệ điều khiển biến tần giúp thiết bị hoạt động ổn định và tiết kiệm năng lượng điện trong quá trình sử dụng.

Chiller inverter được xem là dòng máy làm lạnh công nghiệp kiểm soát được nhiệt độ chính xác và tiết kiệm thấp nhất 30% năng lượng điện tiêu thụ.

Cụm máy được tổng hợp đầy đủ các chức năng vượt trội, đáp ứng tất cả các ứng dụng và môi trường làm việc của doanh nghiệp bạn.

Cấu tạo: Chiller inverter tiết kiệm điện bao gồm

  • Máy nén Bitzer tiêu chuẩn Châu Âu xuất xứ Mỹ
  • Dàn lạnh tấm PHE inox 316
  • Dàn ngưng ống đồng
  • Van tiết lưu điện tử
  • Quạt thổi lên ( Chiller inverter gió giải nhiệt )
  • Cảm biến nhiệt độ
  • Cảm biến áp suất
  • Màn hình hiển thị 7 inch
  • Hệ thống điều khiển biến tần

Trong thời đại công nghệ phát triển, mọi dây chuyền máy móc được thiết lập vận hành tự động tạo ra hiệu quả năng suất cao trong quá trình sản xuất.

Đi kèm với đó là yếu tố tiết kiệm năng lượng ngày một ưu tiên. Chính vì vậy mà sự lựa chọn Chiller inverter đang ngày càng được các doanh nghiệp sản xuất chú ý đến và đầu tư mạnh.

Không những mang lại hiệu quả năng suất cao, Chiller inverter còn làm lạnh nhanh, đạt nhiệt độ yêu cầu, mà còn tiết kiệm một khoản ngân sách lớn về tiêu thụ điện năng cho doanh nghiệp.

Chính vì vậy nếu tính bài toán tài chính lâu dài, các Quý doanh nghiệp vẫn nên đầu tư hệ Chiller inverter cho dây chuyền sản xuất của mình.

 

 Đơn vị cung cấp Chiller inverter chính hãng 

Công ty TNHH Thiết Bị Công Nghệ Nikola Việt Nam là đơn vị tiên phong đi đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất phân phối máy làm lạnh nước Chiller inverter.

Chúng tôi cung cấp đẩy đủ các dòng Chiller inverter – gió giải nhiệt, Chiller inverter – nước giải nhiệt đủ công suất, đúng chất lượng. Có đầy đủ giấy tờ CO CQ đi kèm.

Hãy liên hệ với Nikola để Quý doanh nghiệp được tư vấn tốt nhất về sản phẩm, và sử dụng đúng mục đích nhất cho dây chuyền sản xuất bên mình.

******line: 0983-957-668
Website: www.nikola.vn



 


 





Xuất xứChính hãng
Bảo hành18

Bình luận

HẾT HẠN

Mã số : 17113802
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn