Dịch Vụ Bốc Xếp Bình Dương Chuyên Nghiệp 55K/H

Liên hệ

86 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

Dịch vụ Kiến Vàng là công ty uy tín trên thị trường đi đầu trong các lĩnh vực như: Dịch vụ bốc xếp, Cho thuê lao động, Chuyển nhà – văn phòng trọn gói. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi sự uy tín và chuyên nghiệp, chi phí tiết kiệm phù hợp, chúng tôi cung cấp dịch vụ tại tất cả các Quận Huyện Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận. Đến với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng 24/24 để phục vụ quý khách một cách tận tình nhất.

Lý Do Bạn Nên Chọn Dịch Vụ Bốc Xếp Kiến Vàng

Dịch vụ Kiến Vàng luôn đặt uy tín và chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, nhiều năm qua, Chúng tôi đã liên tục triển khai các giải pháp về Dịch vụ bốc xếp hàng hóa, vận chuyển kho xưởng, máy móc thiết bị nặng, thầu phụ gia công, cho thuê và cung ứng nhân công lao động cho các doanh lớn nhỏ tại Tp.HCM và các tỉnh thành lân cận.

Chúng tôi luôn sẵn sàn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, phục vụ liên tục 24/7.

Đội ngũ làm việc có chuyên môn, được đào tạo bài bản nhanh gọn, phục vụ tận tình.

Tư vấn tận tâm, chi tiết nhất đồng thời cung cấp các giải pháp với chi phí tiêt kiệm nhất.


Quy Trình Làm Việc Tại Dịch Vụ Kiến Vàng

Bước 1: Nhận thông tin từ khách hàng

 

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng qua Zalo, Email hoặc số điện thoại. Bộ phận tư vấn viên của chúng tôi sẽ tiến hành tư vấn dịch vụ. Hướng dẫn quay video, hình ảnh qua Zalo.

Bước 2: Tiến hành thực hiện khảo sát

Công ty khảo sát trực tuyến địa chỉ, khối lượng hàng hóa dựa trên hình được khách hàng cung cấp qua Zalo nhằm tư vấn phương án bằng lao động, xe nâng và nhận báo giá.

Bước 3: Thống nhất phương án - ký hợp đồng

 

Chúng tôi sẽ khảo sát thực tế địa điểm, thiết bị dây chuyền sản xuất. Sau đó triển khai các điều khoản gồm thanh toán, quyền và nghĩa vụ đôi bên và ký kết hợp đồng, hàng hóa dựa trên hình được khách hàng cung cấp qua Zalo nhằm tư vấn phương án bằng lao động, xe nâng và nhận báo giá.

 


Bình luận

HẾT HẠN

0898 256 024
Mã số : 17279732
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn