Mua Đồng Hồ Nước Thải Giá Rẻ Tại Quảng Ngãi

15.000

41/125 Đình Xuyên - Gia Lâm - Hà Nội

Đồng hồ nước thải hay có tên gọi đầy đủ là đồng hồ đo lưu lượng nước thải, có đa dạng mẫu mã, chủng loại, kích cỡ, kiểu dáng, model, xuất xứ. Dạng đồng hồ cơ này thường cho ra kết quả đo lường có độ chính xác cao.

Cấu tạo của đồng hồ đo nước thải

Đồng hồ đo nước thải gồm 3 bộ phận chính là: thân đồng hồ, bộ đếm chuyển động và bộ phận hiển thị kết quả. Ba bộ phận chính này là sự kết hợp hoàn hảo, ăn ý của các chi tiết nhỏ hơn.

-Bộ phận cánh quạt: bộ phận này nằm bên trong phần thân, dưới tác động của dòng chảy lưu chất sẽ làm quay cánh quạt. Cánh quạt được làm từ nhựa dẻo ABS có trọng lượng nhẹ hơn các loại nhựa khác, có khả năng chịu ma sát, áp lực và nhiệt độ rất tốt,… Cánh quạt trước kia rất dễ mắc các cặn, rác trong quá trình vận chuyển chất thải, nhưng hiện này đã được cải tiến bằng cách di chuyển dịch sát lên phía trên mặt hiện thị để tránh tình trạng này xảy ra.

-Phần thân của đồng hồ: thân của đồng hồ được làm từ chất liệu gang. Đây là một chất liệu có độ bền cao, ít co ngót, khả năng chịu ngoại lực và chống oxy hóa tốt,… rất phù hợp với vai trò là bộ phận bảo vệ chính của đồng hồ, bảo vệ những bộ phận khác khỏi các tác hại của môi trường, từ đó tăng tuổi thọ của đồng hồ. Hai mặt của thân có dạng kết nối mặt bích, cho phép kết nối với các đường ống một cách nhanh chóng, thuận tiện.

-Gioăng làm kín: được làm từ cao su EPDM, là bộ phận làm kín giúp các lưu chất không bị rỏ rỉ trong quá trình vận chuyển và ngược lại không để nước thải tràn vào đồng hồ, tránh ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

-Đồng hồ đo nước thải có cấu tạo đơn giản như vậy nên rất dễ dàng lắp đặt, tháo dỡ để sửa chữa. Các bộ phận kết hợp với nhau, hoạt động nhịp nhàng, mang lại kết quả đo lượng chính xác cao.

-Trục chuyển động: đây là bộ phận thuộc bộ đếm chuyển động và cũng là bộ phận quan trọng nhất. Sau khi cánh quạt quay dưới sự tác động của dòng chảy, trục chuyển động sẽ làm nhiệm vụ của mình là vận chuyển “thông tin” nhận được từ cánh quạt để thể hiện qua mặt đồng hồ.

-Mặt đồng hồ: hay chính là bộ phận hiện thi kết quả, trên mặt đồng hồ bạn có thể đọc được dễ dàng 2 chỉ số đó là lưu lượng nước thải tại thời điểm nhất định và tổng lưu lượng từ khi lắp đặt đồng hồ. Trên bề mặt đồng hồ có một dãy số để đọc dung lượng tổng và hai kim đồng hồ để đọc dung lượng tức thời. Phía trên bộ phận hiện thị được lắp một lớp kính cường lực có độ chống đỡ cao, khả năng kháng nước tốt,… giúp đồng hồ hoạt động tốt trong các điều kiện môi trường, thời tiết khắc nghiệt.

Tổng kho đồng hồ nước lớn nhất miền Bắc

Bilalo tự hào là nhà cung cấp dòng đồng hồ nước chính hãng trên toàn quốc. Đến với chúng tôi, Quý khách hàng luôn mua được các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Ngoài ra Bilalo còn cung cấp một số sản phẩm khác như: Đồng hồ đo nước Flowtech, đồng hồ đo nước T Flow,  đồng hồ đo nước Zenner,…Để tìm hiểu thêm chi tiết về sản phẩm Quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH BILALO

Địa chỉ: Số 41/125 Đình Xuyên- Gia Lâm - Hà Nội

Tel: 0868.869.566 – 0906.294.186

Email: thietbicongnghiepbilalo@gmail.com

Web: https://thietbibilalo.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0906 294 186
Mã số : 17289904
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 16/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn