Cửa Gỗ Hdf Là Gì ? Cấu Tạo Cửa Gỗ Hdf

1,95 triệu

639 Ql 13 Thủ Đức

Cửa gỗ công nghiệp hdf là gì? Trước tiên ta cần biết gỗ HDF là một sản phẩm ván ép công nghiệp có tên gọi đầy đủ là High Density Fiberboard. Loại gỗ này được phát triển dựa trên cơ sở khắc phục nhiều nhược điểm của các loại gỗ ván dăm như MDF, MFC và nâng cao chất lượng hơn cho cốt gỗ. Gỗ sợi HDF đem lại tính bền bỉ và khả năng chịu lực với mật độ cao.

CỬA GỖ CÔNG NGHIỆP HDF LÀ GÌ?

Cửa gỗ công nghiệp HDF là gì? là một dạng của cửa gỗ công nghiệp được làm từ các tấm HDF với tỉ trọng cao nên có khả năng chống ẩm tốt hơn các loại MDF.

Gỗ HDF được sản xuất từ chất liệu bột gỗ tự nhiên đã được xử lý bề mặt, được ép thủy lực ở nhiệt độ và áp suất cao tạo nên chất liệu HDF (High Density Fiberboard) có tỷ trọng trên 1.050 kg/m3.

CỬA GỖ HDF LÀ GÌ ? CẤU TẠO CỬA GỖ HDF


Cấu tạo cửa gỗ HDF

Khung xương gỗ và nẹp

- Bộ phận khung xương gỗ và nẹp được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp vì thế mà chúng có độ bền rất cao và bền bỉ hơn nhiều so với các dòng cửa gỗ khác. Khung xương gỗ cố định hình dạng cho cửa. Trải qua quá trình gia công, xử lý chất phụ gia và tẩm sấy theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp bề mặt cửa HDF bóng láng và bảo vệ chúng không bị biến dạng con vênh và hạn chế tình trạng mối mọt.cửa gỗ hdf là gì?

CỬA GỖ HDF LÀ GÌ ? CẤU TẠO CỬA GỖ HDF

Tấm HDF

Tiếp theo đó là tấm HDF, đây chính là mặt cửa. Thông thường ở bộ phận tấm HDF sẽ được gia công với độ dày trong khoảng 3,2 mm – 3.5 mm. Trải qua quá trình tác chế, … cửa sẽ mang lại bề mặt tinh tế, ấn tượng với các đường vân mềm mại vô cùng tự nhiên. Tấm HDF được gắn chặt chẽ với bộ khung xương thông qua chất liệu Honeycomb. Chúng sẽ gắn kết chắc chắn, duy trì định hình và cố định hình dạng cho sản phẩm.

Lớp sơn phủ

Lớp sơn phủ cũng là lớp ngoài cùng của cửa gỗ HDF được phủ bởi lớp sơn PU hoặc NC. Hai dòng sơn này không chỉ đảm bảo cho cửa có độ bền lâu, bảo vệ cấu trung bên trong khung cửa mà nó còn giúp cửa gỗ HDF toát lên tính thẩm mỹ cao cho căn hộ.

Phân loại cửa gỗ HDF

 Cửa gỗ HDF Sơn

Kết cấu của cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn:
– Cửa gỗ công nghiệp HDF Sơn có thể mở theo kiểu thông thường, có thể mở lật, nghiêng hay lùa.
– Về tạo dáng, trên mặt cửa có thể là panô, ô vuông, có thể là đường vát xiên, hình tròn, đa giác… Hoặc có phần kết hợp với lá sách, với kính trong, kính màu, kính thể hiện họa tiết bằng keo, bằng ron chì (theo trường phái cổ điển). Hoặc cửa gỗ khắc chạm hoa văn. Với cửa chính thường làm panô gỗ, panô kính, lá sách với kết cấu từ 2 đến 4 cánh.


 Cửa gỗ HDF Veneer

Tính chất vật lý của sản phẩm cửa gỗ HDF Veneer vô cùng dẻo vì thế khi gia công có thể uốn và bo góc. Đây chính là ưu điểm mạnh của HDF Veneer giúp chúng có thể làm được nhiều mẫu mã phức tạp như fix ô kính, cửa gỗ pano huỳnh, cửa gỗ ghép kính, ô chớp, kẻ chỉ, …  Do có thể đáp ứng được tất cả các nhu cầu về mẫu mã của khách hàng nên cửa gỗ Veneer được khách hàng cá nhân lựa chọn sử dụng và tất nhiên là chinh phục được cả các nhà thầu khó tính

 Quy cách sản phẩm

– Khung bao 40 x 110mm; nẹp chỉ 2 mặt 40 x 10mm làm bằng gỗ tự nhiên.
– Độ dày cánh 40mm (± 2).
– Bên ngoài là 2 tấm HDF dày 3mm phủ sơn NC hoặc Veneer
– Bên trong là khung xương bằng gỗ tự nhiên đã được sử lý để triệt tiêu sớ gỗ, chống cong vênh.
– Sơn hoàn thiện.

Kích thước lỗ ban cửa gỗ hdf

– Kích thước phong thủy lớn cửa phòng (lỗ ban đẹp) của Cửa HDF : khung bao : ( 40 x 110 )mm
• Kích thước chừa tường : 900 x 2180
• Kích thước phủ bì : 890 x 2170
• Kích thước lỗ ban : 810 x 2130.

– Kích thước phong thủy nhỏ (lỗ ban đẹp) của HDF: khung bao : ( 40 x 110 )mm
• Kích thước chừa tường : 780 x 2030
• Kích thước phủ bì : 770 x 2020
• Kích thước lỗ ban : 690 x 1980

Ưu điểm cửa gỗ hdf là gì?

– Giá trên thị trường: Gia công cửa gỗ công nghiệp thường đơn giản hơn cửa gỗ tự nhiên, chi phí nhân công ít, có thể sản xuất ngay không cần phải qua giai đoạn tẩm sấy, lựa chọn gỗ như cửa gỗ tự nhiên, giá phôi gỗ rẻ hơn, vì vậy cửa gỗ công nghiệp thường rẻ hơn nhiều so với cửa gỗ tự nhiên. Mức chênh lệch giá tùy thuộc từng loại gỗ khác nhau.

– Cong vênh: Cửa gỗ công nghiệp có đặc điểm ưu việt là không cong vênh, không co ngót. Có thể làm cửa phẳng và sơn các loại màu sắc theo ý mình
–  Thời gian thi công, sản xuất: Công đoạn chỉ cần phải cắt, ghép, dán và xẻ gỗ nên công đoạn nhanh hơn nhiều so với thi công cửa gỗ tự nhiên
Cửa gỗ công nghiệp có ưu thế nữa là giá thành rẻ, dễ gia công, lắp đặt và có nhiều kiểu dáng phù hợp cho khách hàng lựa chọn.

– Bên trong ván HDF là khung gỗ xương ghép công nghiệp được sấy khô và tẩm hóa chất chống mọt, mối nên đã khắc phục được các nhược điểm nặng, dễ cong, vênh so với gỗ tự nhiên.

HOABINHDOOR sản xuất cửa gỗ công nghiệp hdf

Showroom : 639 Quốc Lộ 13, P. Hiệp Bình Phước, Quận Thủ Đức , TP. Hồ Chí Minh.

Showroom : 602 Kinh Dương Vương, P. An Lạc, Quận Bình Tân Hồ Chí Minh.

Showrooom : Lê Hồng Phong, Phường Phước Long, TP.Nha Trang

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN SX - TM - XNK - KINGDOOR

HOTLINE/ ZALO: 0888613438 - 0394035296 ( MR HUÂN )

SHOWROOW: 639 QUỐC LỘ 13, HIỆP BÌNH PHƯỚC, THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

WEBSITE: https://cuanhuagiagotoilet.com/

FANPAGE: CỬA NHỰA ABS HÀN QUỐC

 

Bình luận

HẾT HẠN

0394 035 296
Mã số : 16985517
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn