Cửa Gỗ Nội Thất Gia Đình Vạn Xuân

Liên hệ

59/9 Lê Văn Khương, P.hiệp Thành, Q.12


Sản phẩm tự nhiên luôn luôn được người dùng rất ưa chuộng không chỉ vì đó là những gì thiên nhiên ban tặng mà còn là vẻ đẹp tiềm ẩn có sẵn ở trong chính sản phẩm làm từ đồ tự nhiên, và gỗ là một trong những nguyên liệu được yêu thích nhất.

Bên cạnh những chiếc cửa kim loại hiện đại và cá tính nhưng lại không có được sự mềm mại và sang trọng thì những chiếc cửa gỗ tự nhiên không chỉ đẹp mà còn đẹp một cách thân thiện và tạo sự gần gũi... có một lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho mình với rất nhiều điểm mà bạn nên rinh ngay về căn hộ yêu quý của bạn.

Khác với vẻ hào nhoáng và hiện đại của cửa kim loại hay cửa chất liệu mới, những chiếc cửa gỗ tự nhiên mang một vẻ trầm lắng theo thời gian một sự sang trọng và gần gũi đến lạ thường. Nét cao quý tỏa ra theo từng thớ gỗ, từng đường nét mà các nghệ nhân tạo nên cho nó. Mất hàng chục, có khi hàng trăm năm mới có thể tạo ra một cây gỗ đủ để tạo ra một cánh cửa, chính vì vậy thời gian lưu lại dấu ấn bên trong những cây này rồi thông qua bàn tay những nghệ nhân. Một lần nữa hơi thở trầm buồn, lắng đọng của thời gian lại được tỏa ra. Khó mà kiếm được bất cứ nguyên liệu thay thế cho gỗ tự nhiên mà vẫn tạo được cảm giác như bậc đế vương cao quý ngồi ngạo nghễ trên chiếc ngai vàng của mình mà liếc xuống thần dân phía dưới. Sự vương giả từ trong thớ gỗ là không thể thay thế, nhất là với các loại gỗ quý hiếm, cần thời gian lâu để bồi đắp.

Tuy nhiên, vẻ đẹp của cửa gỗ tự nhiên cũng không phải tuyệt đối nếu như không có bàn tay nghệ nhân điêu khắc giỏi thì đó cũng chỉ là một cây gỗ có giá trị cao mà thôi chứ chưa thể thành một tác phẩm nghệ thuật có thể bộc lộ hết toàn bộ nét đẹp vốn có được. Việc lựa chọn và tin tưởng một công ty giúp bạn tạo nên một cánh cửa nội thất như ý là không hề dễ dàng nhất là trong trường hợp giá cả của gỗ tự nhiên cũng không phải là rẻ.

Trên thị trường hiện nay giá cả của những chiếc cửa bằng gỗ tự nhiên chênh lệch về giá khác nhau ở những địa chỉ khác nhau, và các nhà tiêu dùng thông thái thường mách nhỏ nhau rằng: "Khi bạn muốn mua sản phẩm gỗ tự nhiên từ cửa nhà, cửa sổ, cầu thang, bàn trang điểm, tủ gỗ... hãy đến với Toppro đơn vị nhiều năm kinh nghiệm trong nghề với rất nhiều mẫu mã theo xu hướng vừa đẹp mắt vừa có chất lượng cực cao mà quan trọng hơn hẳn giá thành luôn luôn và tốt nhất, cam kết bảo hành dài hạn với rất nhiều những tiện ích khác nữa khi bạn đến với Vạn Xuân.

NỘI THẤT CAO CẤP VẠN XUÂN

 

Địa chỉ: Số 59/9 Lê Văn Khương - P.Hiệp Thành - Q.12 - TPHCM

 

EMAIL: noithatvanxuan@yahoo.com.vn

 

0984.11.24.34 - 0933.052.369

WEBSITE: WWW.NOITHATCAOCAPVANXUAN.COM


Thông tin chung

Hãng sản xuất Nội Thất Cao Cấp Vạn Xuân
Xuất xứ Việt Nam

Bình luận

0984 112 434
Mã số : 15025006
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 09/04/2029
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn