Chuyên Thi Công Mái Hiên Xếp, Mái Che Di Động, Mái Xếp Lượn Sóng, Mái Che Lượn

Liên hệ

100 Hẻm 96, Đường Số 9 - Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức


CƠ KHÍ XÂY DỰNG TỔNG HỢP HOÀNG QUÂN 

 Hotline: 0919.771.329 - 0973.889.742
Email: hoangquan682@gmail.com

Tận tâm - Uy tín - Chất lượng

Website: https://sites.google.com/site/maichexep/


So với các giải pháp che không kiên cố khác: mái tôn, ô dù, nhà bạt… mái xếp đặc biệt nổi trội vì tính “mềm” và đẹp hơn. Trước hết, mái xếp sẽ không có vẻ nặng nề, bề thế như các mái cố định, cảm giác nhìn vào một chiếc mái che mà gió làm nó rung rinh làm ta thấy thật nhẹ nhàng. Kế đến, mái xếp rất linh hoạt: lúc này cần che, lúc khác không cần che, chỉ cần chưa tới 1 phút để thay đổi trạng thái.



Cấu tạo mái che xếp di động
Bao gồm một tấm bạt to có các thanh đỡ (thanh sáo) bằng kim loại nằm ngang cách đều nhau, trên mỗi thanh có 2 – 3 bánh xe treo, tất cả được treo trên các sợi dây cáp hoặc ray trượt nằm theo chiều dọc, có dây tải để kéo ra hoặc xếp lại. Khi cần che, kéo dây tải các thanh sáo chạy dàn đều sẽ làm căng tấm bạt. Khi không cần che, kéo ngược lại để xếp gọn các thanh sáo, tỷ lệ xếp gọn là 1/9, tức nếu một tấm bạt dài 8m thì có thể xếp gọn lại chỉ còn 80cm.

Khi không cần sử dụng, bạn có thể kéo mái xếp di động lại
Chất liệu mái che xếp di động
Bạt có thể dùng bạt nhựa tráng phủ 1 lớp, 2 lớp; Bạt canvas đối với các mục đích vừa che mưa, che nắng và chống nóng; Bạt lưới tráng nhựa với mục đích chỉ che mưa và lấy sáng.

 


Thanh đỡ (thanh sáo): thường dùng nhôm đối với mái kích thước nhỏ, thép hoặc inox đối với kích thước từ trung bình trở lên.
Dây cáp: là loại cáp thép với đường kính phù hợp với diện tích mái, đường kính từ 4mm đến 8mm.
Khung: trong nhiều trường hợp không có chỗ căng cáp sẽ phải chế tạo khung thép hoặc hệ thống cột để căng cáp.
Cách sử dụng mái che xếp di động
Kéo tay: dùng lực của bàn tay để kéo.
Kéo điện điều khiển công tắc (có dây) hoặc điều khiển từ xa (remote – không dây) mái che xếp di động còn được dùng phổ biến để làm mái che cho sân chơi trong các trường học

 


Ứng dụng của mái che xếp di động
Phổ biến nhất đối với mái xếp là mái che các nhà hàng, quán ăn, quán cafe… chỉ che khi cần thiết: lúc mưa hoặc ban ngày che, tối xếp lại cho thoáng. Mái che xếp di động đặc biệt thích hợp với những vùng nắng lắm – mưa nhiều.
Ngoài ra, mai che xep di dong còn được dùng phổ biến để làm mái che cho sân chơi trong các trường học, chỉ che khi cần thiết: buổi sáng cho học sinh tập, những dịp khai giảng, nói chuyện ngoài trời.
Mái che xếp di động còn được sử dụng cho những khu vực tiệc ngoài trời, đám cưới có tác dụng che mưa, tránh nắng, với khung được lắp rắp nhanh chóng và tháo rời một cách dê dàng, đảm bảo buổi tiệc không bị gián đọa bởi thời tiết.
Hiện nay, Mái che xếp di động còn được dùng trong những khu xếp hàng của bệnh viện; gian bán hàng ngoài trời, bể bơi, sân tập thể dục – thể thao…
Mái xếp di động rất linh hoạt, dễ sử dụng và nhiều mẫu đẹp


 

*Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự an tâm về chất lượng sản phẩm,chúng tôi với những người thợ lành nghề sẽ đem đến cho khách hàng sự nhanh chóng,chất lượng,độ bền sản phẩm cao.
Nhận thi công trong TP.HCM và các tỉnh lân cận.

Địa chỉ: 100 hẻm 96, đường số 9 - Kha Vạn cân, P. Linh Tây, Q. Thủ Đức

Website: https://sites.google.com/site/maichexep/


Bình luận

0973 889 742
Mã số : 12062612
Địa điểm : Bình Thuận
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/01/2038
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn