Giường Trường Thọ Mang Đến Sự An Lành

Liên hệ

49 Cộng Hòa, P.4, Q.tân Bình


Giao lưu một Giường Trường Thọ_ Chạm Tùng Hạc Phượng Tha Thư

Chất liệu : gỗ tốt

Kích thước :

+ Dài : 203 cm

+ Rộng : 159 cm

+ Cao 147 cm

Hàng bán toàn quốc, có xe giao hàng tận nơi.

Bảo hành về loại gỗ và chất lượng sản phẩm

Dẫn giải: 

 Chim phượng hoàng được biết đến như chúa tể của bầu trời biểu tượng cho sự quyền uy, lòng chung thủy, bất tử. Ở Châu Á, phượng hoàng là vua của các loài chim, và là biểu tượng của Hoàng hậu Trung Quốc cũng như đức hạnh, vẻ duyên dáng và thanh nhã của phụ nữ. Nó cũng tượng trưng cho Mặt trời và phía Nam. Việc nhìn thấy phượng hoàng là một dấu hiệu tốt cho thấy một vị vua anh minh đang lên ngôi và một kỷ nguyên mới đã bắt đầu. Nó biểu tượng cho các đức tính tốt đẹp trong văn hóa Trung Hoa: lòng tốt bụng, trách nhiệm, sự đúng mực, lòng nhân hậu và độ tin cậy cao. Các cung điện và đền thờ được canh gác bởi những loài linh thú bằng gốm, tất cả đều dưới sự dẫn dắt của chim phượng hoàng.

 Trong quan niệm của người xưa, tùng là cây bất tử, xanh tốt quanh năm, dù sống trên đất cằn sỏi đá, dù thiên nhiên khắc nghiệt đến đâu, cây tùng vẫn bốn mùa tươi tốt.  Nhờ có những phẩm chất tốt đẹp, tùng đã trở thành hình tượng nghệ thuật nhằm khẳng định những phẩm chất cao đẹp của con người. Đó là ý chí rèn luyện qua những thử thách gay go khốc liệt để có được phẩm cách kiên cường cứng cỏi trong cuộc sống, trong sự nghiệp cao cả giúp đời cứu nước. Tùng tượng trưng cho cốt cách của đại trượng phu..

Hạc được xem là cha của tất cả các loài có cánh trên trái đất. Sau phượng hoàng, hạc được ưa chuộng nhất trong số những loài chim biểu tượng của may mắn. Hạc được xem là loài chim bất tử, tượng trưng cho sự trường thọ, hạnh phúc và chuyến bay an toàn.

Người ta tin rằng hạc trong nhà hoặc ngoài vườn sẽ mang đến sự hòa thuận và hạnh phúc.
Có bốn loại chim hạc trong thần thoại Trung Hoa: đen, trắng, vàng, và xanh. Hạc đen là loài sống lâu nhất, người ta nói hạc có thể sống đến 600 năm.

Việc dùng chim hạc biểu tượng may mắn và trường thọ có nguồn gốc từ thời hoàng đế Phục Hy. Những cuộc phiêu lưu của tám vị tiên được thêu dệt thêm với hình ảnh của hạc trắng. Hạc trong hội họa và mỹ nghệ có nhiều tư thế khác nhau, mỗi tư thế mang một ý nghĩa may mắn.

-Hạc đang bay và bay vút lên trời cao tượng trưng cho một kiếp sau tốt đẹp, vì người ta xem hạc là sứ giả dẫn linh hồn lên trời.

-Hạc bay giữa những đám mây tượng trưng cho trường thọ, sự khôn ngoan và một cuộc sống gần với vua. Điều này khiến hạc tượng trưng cho việc đạt đến một vị trí cao về quyền lực

Khép lại:

Với những ý nghĩa tốt đẹp như trên, người xưa đã đưa vào chiếc giường thông qua nghệ thuật chạm khắc gỗ thủ công với mong ước đem lại những điều tốt đẹp nhất, bình an nhất cho những người sở hữu chiếc giường này để nó không chỉ đơn thuần là một chiếc giường ngủ mà đây như là một vật phẩm phong thủy tốt giúp gia chủ an lành.


giường tùng hạc

giường gỗ đẹp




giường đẹp sài gòn

giường xưa đẹp

giường trường thọ

giường gỗ quý

giường gỗ chạm đẹp


Bình luận

HẾT HẠN

0913 101 976
Mã số : 14745461
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng cũ
Hết hạn : 17/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn