Đây là sản phẩm cứu cánh cho đôi môi khô nẻ của bạn

     Ông lớn của hãng mỹ phẩm Etude House đến từ Hàn Quốc luôn nổi tiếng với những thiết kế đậm chất kẹo ngọt, xinh tươi cho các bạn nữ. Và sản phẩm cúng tôi muốn giới thiệu đến bạn ngày hôm nay cũng không ngoại lệ đâu, hãy theo dõi nhé.

Thỏi son dưỡng Etude House Sugar Tint Balm này có thiết kế hơi thô, vỏ tròn mà thân hơi to, cảm giác dùng sẽ không thấy gọn nhẹ xíu nào đâu. Tuy nhiên, nhìn chung thì màu sắc và họa tiết cũng ổn, màu của nắp son trùng với màu của chất son bên trong đó. Nắp son dạng vặn có chữ open, nếu bạn không vặn thì sẽ chả bao giờ cái nắp bị bung ra đâu (Thêm 1 điểm cộng đó).

Chất son dạng balm (sáp mềm) nhưng khi thoa lên môi lại thấy giống chất tint hơn. Vì là son dưỡng có màu nên bạn sẽ thường quan tâm đến 2 điểm:

+ Độ lên màu rõ 7/10 nhé! dù trên ảnh mà hãng cung cấp thì màu nhẹ nhàng hơn nhiều. Nếu bạn chọn các màu nhạt hơn thì chắc màu sẽ không lên rõ như vậy.

+  Bản thân thỏi son dưỡng có màu này ngoài các thành phần tạo màu thì còn chứa: tinh dầu Jojoba, bơ hạt mỡ, dầu argan, Vitamin E nên đúng là môi mình mềm hẳn và không bị khô hay tạo thêm da chết.

Etude House Sugar Tint Balm là son dưỡng ẩm nên chắc chắn 100% là sẽ làm bóng môi khủng rồi, nó làm môi mình bóng như thoa son tint vậy đó. Có điều lưu ý nhé! Son dưỡng có màu này rất nhanh trôi cho nên không ăn uống gì mấy thì tầm 2h sau màu son cũng trôi sạch rồi. 

 Etude House Sugar Tint Balm là gợi ý không tồi của các bạn nữ khi tìm mua sản phẩm dưỡng môi ngon – bổ - rẻ đâu nhé.

Chưa có câu trả lời nào