Đây là những màu tóc sẽ được các chàng trai yêu thích nhất của hè 2018?

Theo bạn màu tóc nào sẽ được các chàng trai yêu thích nhất trong mùa hè 2018? Nếu chưa có câu trả lời hãy tham khảo ngay bài viết sau để cùng cập nhật xu thế thời trang tóc của các chàng trai nhé.

Màu Xám bạc, nâu cam: dự kiến sẽ là những màu tóc được nhiều chàng trai yêu thích nhất trong hè 2018 bởi sự trẻ trung mà nó mang lại. 

Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 1
Xám bạc:  Màu xám pha trộn cùng ánh bạc sẽ tạo nên một gam màu vô cùng ấn tượng cho các chàng trai. Với kiểu tó phù hợp với khuân mặt kết hợp cùng màu tóc sẽ giúp các chàng trai trở nên nam tính, mạnh mẽ và cuốn hút hơn. 
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 2
Với màu xác bạc của mái tóc, các chàng trai có thể khoác trên mình những set đồ đơn giản như sơmi trắng, áo phông kết hợp với quần jeans đều rất phù hợp.  
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 3
Nâu thuần: Đây là màu tóc dành cho những chàng trai thích phong cách sành điệu bởi nó không trộn lẫn bất kỳ gam màu nào. Nếu bạn là một chàng trai sở hữu làn da có tông màu ấm thì nhất định không thể bỏ qua mầu sắc này cho mái tóc của mình.
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 4
Tông nâu thuần cũng có sức mạnh giúp các chàng trai trở nên cuốn hút hơn trong mọi ánh nhìn. Để tăng thêm  hiệu ứng cho phong cách của mình, các chàng trai nên thường xuyên sử dụng những trang phục như áo thun đơn trơn có thiết kế đơn giản, sơ mi kẻ ô, hay áo khoác da nhé.
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 5
Nâu cam: Nếu bạn là một chàng trai yêu thích sự trẻ trung và năng động thì hãy chọn màu nâu cam cho mái tóc của mình. Không chỉ khiến bạn trở nên nổi bật và khác biệt, tông màu tóc này còn giúp gương mặt bạn trở nên tươi sáng hơn.  
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 6
Màu tóc nâu cam là màu sắc rất phù hợp cho những bạn trai có làn da sáng. Kiểu tóc này cũng rất dễ kết hợp cùng các trang phuc khác nhau đặc biệt là phong cách thời trang mang cảm hứng Sporty chic.
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 7
Đen: Màu đen là một trong những màu sắc đã chứng tỏ được sức mạnh không bao giờ là lỗi mốt của mình. Một mái tóc đen sẽ mang lại cho các chàng trai của chúng ta một phong cách vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần cuốn hút. Đây cũng là màu sắc có thể sử dụng cho với mọi loại da cũng như tất cả các phong cách trang phục khác nhau.
Nhung mau toc duoc nam gioi yeu thich trong mua he hinh anh 8
Màu đen trên mái tóc sẽ giúp các chàng trai tôn lên những đường nét góc cạnh trên gương mặt cũng như thể hiện sự chững chạc, từng trải của phái mạnh. Cũng vì lẽ đó mà nó luôn là một trong những màu tóc thường được các chàng trai yêu thích và lựa chọn.

Trên đây vatgia vừa gửi tới các bạn những màu tóc dành cho phái mạnh được đánh giá sẽ rất hot trong hè 2018. Hy vọng những thông tin này hữu ích với các bạn và để tham khảo thêm nhiều phong cách tóc thời trang khác đang hot đừng quên ghé qua trang hỏi đáp của chúng tôi nhé.

 
Chưa có câu trả lời nào