Mách bạn cách dưỡng ẩm tránh da bị khô nẻ vào mùa đông?

Sở hữu một làn da khỏe mạnh, sáng mịn và xóa sạch những nỗi ám ảnh về da khô, thiếu sức sống vào mùa đông không khó như bạn vẫn nghĩ. Mùa đông đến, thời tiết thay đổi khô và lạnh khiến bạn lo lắng cho làn da dễ bị khô, nhợt nhạt và nứt nẻ. Thay vì tốn thời gian và tiền bạc tại các spa và trung tâm làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu làn da tươi trẻ, hồng hào đầy sức sống vào mùa đông nếu chăm sóc da đúng cách tại nhà. Hãy áp dụng những gợi ý dưới đây của vatgia.com nhé.

Giữ ẩm thường xuyên cho da

Đây là nguyên tắc vàng dưỡng da mùa đông. Bạn có thể dùng kem dưỡng ẩm da tiện dụng, bôi kem sau khi tắm và mỗi sáng sau khi rửa mặt xong. Các loại kem dưỡng ẩm dành cho da của bạn nên có thành phần tự nhiên như mật ong, sữa chua, lô hội, tinh dầu dừa...

Bí quyết chăm sóc da của chị em chính là việc duy trì thói quen dưỡng ẩm mỗi ngày với đầy đủ các bước: rửa mặt và làm sạch da bằng nước hoa hồng sau đó mới sử dụng các sản phẩm dưỡng da. Chăm chỉ dùng mỹ phẩm dưỡng ẩm, phái đẹp sẽ có làn da 'đẹp không tì vết'.

Tẩy da chết

Mặc dù thời tiết trở lạnh, da nhạy cảm hơn nên việc chăm sóc làn da một cách nhẹ nhàng rất cần thiết nhưng bạn cũng đừng quên việc tẩy da chết. Da chết chính là thủ phạm ngăn chặn da hấp thu các dưỡng chất.

Tắm đúng cách

Bạn cần tránh tắm vòi sen quá nóng và dưỡng ẩm da ngay sau khi tắm.

Đắp mặt nạ làm đẹp da mặt

Việc đắp mặt nạ vào mùa đông quan trọng hơn bất cứ thời điểm nào trong năm để có thể chăm sóc và tái tạo bề mặt da.  Mách bạn cách mặt nạ yến mạch duy trì độ ẩm cho da vào mùa đông: Trộn hỗn hợp gồm15ml mật ong, 15g yến mạch, một lòng đỏ trứng gà và đắp lên mặt. Mặt nạ Yến Mạch giúp da suy trì độ ẩm thường xuyên.

Muốn có được một làn da tươi trẻ và sáng bừng sức sống không phải điều không thể. Tuy nhiên đòi hỏi các bạn phải có sự kiên trì trong thời gian dài. Hãy làm theo những lời khuyên này bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi tích cực của làn da!

Cùng tìm hiểu các sản phẩm bạn cần tại đây nhé http://vatgia.com/home/d%C6%B0%E1%BB%A1ng+%E1%BA%A9m.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào